Tướng Natalya quân bài dồn sát thương số 1

Ảnh Natalya cực chất

Nếu anh em đang tìm kiếm một trong những vị tướng dồn sát thương nhanh thì tướng Natalya sẽ là quân bài hợp lý nhất. Dưới đây là đôi nét về Natalya theo bong da 24.

Đôi nét về tướng Natalya Liên Quân

Theo bongda24, tướng Natalya là vị tướng đã được ra mắt rất lâu nhưng sức mạnh vẫn không xuyên giảm. Natalya được trang bị khả năng cấu rỉa và sốc sát thương cực kì kinh dị.

Tướng Natalya có một cốt truyện khá u ám, do đó có tạo hình cực kỳ ngầu và ma mị.

Cách đánh tướng Natalya 

Để tìm hiểu kỹ hơn về vị tướng Natalya Liên Quân này anh em hãy cùng theo dõi cách đánh dưới đây nhé.

Ảnh Natalya cực chất
Ảnh Natalya cực chất

Điểm mạnh và yếu tướng Natalya

Điểm mạnh

  • Dồn sát thương nhanh top đầu Liên Quân Mobile
  • Cấu rỉa hàng đầu Liên Quân Mobile
  • Mạnh từ đầu trận đến cuối trận
  • Khống chế cực khó chịu
  • Chiêu cuối miễn khống chế rất gắt

Điểm yếu

  • Lù đù không có chiêu chạy trốn
  • Dễ bị bắt
  • Khó chơi vì chiêu toàn là định hướng
  • Yêu cầu trình độ cao hoặc luyện tập nhiều

Bộ kỹ năng tướng Natalya

Nội tại Âm Hỏa

 

 

 

Khi Natalya dùng kỹ năng cô nàng sẽ gây thêm sát thương lên kẻ địch. Nội tại này có thể cộng dồn lên đến tối đa 10 lần..

Chiêu 1 Ác Quỷ Tụ Hội

 

 

 

Natalya bắn ra 5 bóng ma bay theo hướng chỉ định. Mỗi bóng ma sẽ gây một lượng sát thương phép lớn. Kẻ địch bị trúng nhiều bóng ma hơn sẽ phải nhận thêm tối đa 30% sát thương với những bóng ma sau đó. Các bóng ma của Ác Quỷ Tụ Hội sẽ biến mất nếu trúng tướng địch và hồi 10 năng lượng cùng với 0.6 giây hồi chiêu.

Chiêu 2 Quả Cầu Hắc Ám

 

 

 

Natalya tung ra quả cầu ma thuật làm choáng kẻ địch đầu tiên trúng phải và gây sát thương. Sau khi trúng mục tiêu đầu tiên thì quả cầu sẽ tiếp tục đi thêm một đoạn đường nữa và gây sát thương toàn bộ kẻ địch trong tầm kèm hiệu ứng làm chậm.

Chiêu cuối Tia Sáng Tử Vong

 

 

 

Natalya tụ lực bắn ra một tia năng lượng chết chóc gây sát thương theo thời gian cực khỏe. Ngoài ra, trong lúc thi triển cô nàng được miễn khống chế và nhận một lượng giáp ảo lớn. Trong thời gian giáp ảo còn hiệu lực, Natalya sẽ được xóa bỏ toàn bộ hiệu ứng khống chế và được miễn nhiễm. 

Cách lên đồ Natalya 

Giày Thuật Sĩ sẽ là giày ngon nhất cho tướng Natalya nhờ khả năng hồi chiêu mà trang bị này đem lại. Ngoài ra, còn có một chút tốc chạy cho cô nàng.

Mặt Nạ Berith là trang bị cơ bản tiếp theo dành cho cô nàng pháp sư này. Với nội tại trang bị gây sát thương theo phần trăm máu cực lợi hại. Khắc chế những vị tướng sở hữu nhiều máu. Ngoài ra, trang bị này còn đem lại nhiều chỉ số cần thiết khác cho cô nàng.

Băng Nhẫn Skadi trang bị giúp khắc chế những vị tướng sốc sát thương cực kỳ lợi hại. Bên cạnh đó, trang bị này còn đem đến một lượng công phép và máu tối đa không hề nhỏ cùng với một lượng xuyên giáp phép.

Trượng Hỗn Mang là một món trang bị tiếp theo dành cho cô nàng pháp sư này. Một trong những món đồ không thể thiếu với lượng xuyên giáp phép ổn áp và tăng công phép cùng với đó là 10% giảm hồi chiêu, giúp sức mạnh của Natalya tăng tiến.

Trượng Băng cực phù hợp với tướng Natalya nhờ nội tại giảm tốc độ chạy của đối thủ. Ngoài ra, Natalya còn nhận được một lượng tốc chạy, máu cộng thêm và 140 công phép.

Quả Cầu Băng Sương sẽ là trang bị cuối cùng anh em có thể lên. Với khả năng bất khả xâm phạm trong 2 giây giúp anh em sống sót hoặc outplay đối thủ. Song song với đó trang bị này còn đem đến một lượng công phép khá lớn khi lên đến con số 220.

Cách lên đồ
Cách lên đồ

Phù hiệu

Phù hiệu chuẩn là một trong những yếu tố để anh em dồn sát thương cực nhanh. Tháp Quang MInh sẽ là phù hiệu ngon nhất dành cho tướng Natalya.

Phù hiệu
Phù hiệu

Ngọc bổ trợ

Ngọc đỏ: 10 viên cộng công phép tăng và xuyên giáp phép.

Ngọc tím: 10 viên tăng máu tối đa, hồi máu/5s và tăng tốc độ chạy.

Ngọc xanh: 10 viên tăng tốc độ đánh và tăng cường xuyên giáp phép.

Ngọc bổ trợ
Ngọc bổ trợ

Một vài lưu ý khi chơi tướng Natalya 

Ở giai đoạn đầu game, Natalya có khả năng gây áp lực cực kỳ khủng khiếp. Để tận dụng điều này, anh em nên đẩy lính thật nhanh để đạt được cấp 2 sớm, rồi tiến thẳng vào rừng địch cướp bùa. Ở giai đoạn này rất ít vị tướng nào có thể địch lại Natalya. 

Sau khi hoàn thành công cuộc cướp rừng anh em hãy trở lại đường và đạt cho mình cấp 4 từ đó tạo tiền đề đảo rank nhanh chóng. Ngoài ra, anh em có thể hỗ trợ rừng để ăn mục tiêu lớn hoặc các pha cướp rừng tiếp theo.

Một vài lưu ý khi chơi tướng Natalya 
Một vài lưu ý khi chơi tướng Natalya

Tất cả các chiêu thức của Natalya đều là định hướng, vì đó anh em cần phải trang bị cho mình một đôi tay và một bộ óc nhanh nhạy trước khi vào thực chiến. 

Tướng Natalya không có bất cứ chiêu thức chạy trốn nào. Do đó, anh em sẽ cần phải cẩn thận trong từng bước di chuyển của bản thân.

Xem thêm: