Cách lên đồ hỗ trợ Milio chuẩn nhất trong Liên Minh Huyền Thoại

Hỗ trợ Milio sẵn sàng ra mắt

Milio đã sẵn sàng cập bến Liên Minh Huyền Thoại để giải cứu những người đồng đội. Trong bài viết này, hãy cùng bongda24 tìm hiểu cách lên đồ hỗ trợ Milio chuẩn nhất.

Hỗ trợ Milio mới của Liên Minh Huyền Thoại

Với ngọn lửa hồi máu luôn bên cạnh, phù thủy mới trong Liên Minh Huyền Thoại Milio đã bước vào cuộc chiến. Anh sẽ là tướng hỗ trợ mới nhất của trò chơi. Cậu bé đến từ Ixtal vui vẻ, ngốc nghếch và mang lại rất nhiều lợi ích cho Summoner’s Rift.

Hỗ trợ Milio sẵn sàng ra mắt
Hỗ trợ Milio sẵn sàng ra mắt

Cậu bé có thể đá một quả cầu lửa để đẩy lùi và làm chậm kẻ thù, tăng phạm vi tấn công, hồi máu và xóa sạch mọi hiệu ứng khống chế. Nhìn chung bộ kỹ năng của hỗ trợ Milio sẽ tương đối dễ học đối với những người chơi mới. Đồng thời cậu cũng trở thành một lựa chọn phổ biến dành cho những người chơi hỗ trợ ở bất kỳ cấp bậc nào.

Vì cậu được chơi như một hỗ trợ pháp sư truyền thống nên cách lên đồ của Milio tương đối đơn giả. Nếu bạn muốn mang lại khả năng hồi phục và che chắn nhiều nhất cho đội của mình, hãy cùng xem cách lên đồ mà bong da 24 giới thiệu.

Cách lên đồ hỗ trợ Milio tốt nhất 

Bảng ngọc chuẩn nhất cho Milio 

Nhánh chính Pháp Thuật

Triệu hồi Aery:hỗ trợ Milio sẽ tung ra rất nhiều cú cấu rỉa cùng với khả năng hồi máu và tạo lá chắn, Aery là một ngọc tuyệt vời. Nó sẽ giúp tăng cường bộ kỹ năng chung của anh ta. Đầu game của Milio sẽ rất mạnh vì anh ta có thể hồi máu và che chắn cho xạ thủ của mình. Trong khi đó vẫn tăng khả năng cấu rỉa của họ bằng cách tăng phạm vi tấn công cùng một lúc.

Dải Băng Năng Lượng: Để theo kịp quá trình sử dụng vào cuối trận của Milio, Dải Năng Lượng sẽ giúp cung cấp đủ mana bổ sung. Bên cạnh đó khả năng hồi năng lượng giúp Milio không bao giờ phải lo lắng về việc cạn kiệt mana trong một giao tranh quyết định trận đấu.

Thăng Tiến Sức Mạnh: Trong một cuộc giao tranh, Milio cần liên tục cung cấp cho đội của mình lá chắn và hồi máu. Với khả năng của Thăng Tiến Sức Mạnh, vị tướng này sẽ có thời gian hồi chiêu thấp. Từ đó Milio luôn giữ cho đồng đội khỏe mạnh trong giao tranh.

Thiêu Rụi: Đầu trận, hỗ trợ Milio nên tìm cách cấu rỉa kẻ địch bất cứ khi nào anh ta có cơ hội. Viên ngọc Thiêu Rụi mang lại cho anh ta sức mạnh đi đường nhiều hơn vì anh ta có thể gây ra càng nhiều sát thương. Kẻ thù của Milio sẽ cần phải hồi về căn cứ càng nhanh và có khả năng bỏ lỡ việc farm lính. Từ đó ADC của Milio sẽ trở nên mạnh hơn đối thủ.

Bảng ngọc Milio
Bảng ngọc Milio

Nhánh phụ Cảm Hứng

Giao Hàng Bánh Quy: Nói một cách đơn giản, những chiếc bánh quy tiện dụng này có thể là cứu cánh nếu bạn trao đổi chiêu thức không tốt ở đầu game. Khi đó bạn có thể sử dụng chúng thay vì phải quay về căn cứ và lãng phí thời gian cũng như kinh nghiệm quý báu.

Thấu Thị Vũ Trụ: Điểm hồi trang bị và phép bổ trợ sẽ hữu ích cho bất kỳ tướng nào. Đặc biệt là nó rất cần thiết đối với Milio. Bởi vì Tốc biến và Kiệt sức là công cụ trốn thoát duy nhất mà anh ta có thể sử dụng.

3 viên ngọc nhỏ: Sức Mạnh Thích Ứng +9, Sức Mạnh Thích Ứng +9, Giáp +6

Cách lên đồ chuẩn nhất cho hỗ trợ Milio

Trang bị khởi đầu: 2 bình máu, Lưỡi Gươm Đoạt Thuật

Là một pháp sư, Lưỡi Gươm Đoạt Thuật và 2 bình máu là những vật phẩm cần thiết để có một khởi đầu thuận lợi. Lượng AP và vàng cộng thêm từ nội tại Cống Phẩm là điều khuyến khích bất kỳ ai chơi hỗ trợ Milio nào duy trì áp lực khi họ di chuyển trong giai đoạn đầu trận đấu.

Milio là hỗ trợ pháp sư
Milio là hỗ trợ pháp sư

Trang bị quan trọng: Bùa Nguyệt Thạch, Trượng Lưu Thủy, Lư Hương Sôi Sục

Với rất nhiều khả năng hồi máu, che chắn, việc nâng cao và tối đa hóa hiệu quả đó với Bùa Nguyệt Thạch, Trượng Lưu Thủy là điều hợp lý. Cả hai trang bị sẽ giúp tăng mạnh khả năng hồi máu mà Milio sở hữu. Nhất là ở giai đoạn sau. Trong khi đó Lư Hương Sôi Sục là một lựa chọn tuyệt vời cho một hỗ trợ giúp tăng phạm vi tấn công cho AD carry.

Trang bị cuối cùng: Dây Chuyền Chuộc Tội, Bình Thải Hỏa Dược, Chuông Bảo Hộ Mikael

Bạn không bao giờ đủ khả năng hồi máu. Dây Chuyền Chuộc Tội cung cấp khả năng hồi máu trong khu vực có hiệu lực gần như ngay lập tức. Nó còn tăng 10% khả năng hồi máu và che chắn của Milio.

Milio sở hữu khả năng hồi máu
Milio sở hữu khả năng hồi máu

Mặc dù anh ta có chiêu cuối Hơi Thở Sự Sống để xóa sạch khả năng khống chế  nhưng kỹ năng này có thời gian hồi chiêu khá lâu sau khi sử dụng. Do đó, Chuông Bảo Hộ Mikael là một lựa chọn tốt khi một đồng đội bị bắt. Thế nhưng có thể không phải là một ý tưởng hay nếu sử dụng chiêu cuối của hỗ trợ Milio cho một người.

Cuối cùng, Bình Thải Hỏa Dược có thể là một lựa chọn tuyệt vời để chống lại bất kỳ thành phần đội nào với rất nhiều khả năng hồi máu. Bởi vì hỗ trợ Milio có thể hạ gục chúng từ xa bằng Cú Đá Lửa Siêu Lớn.

Xem thêm: