Tin chuyển nhượng: Ngôi sao Tottenham được Bayern quan tâm

Ngôi sao Tottenham được Bayern quan tâm

Theo nguồn tin chuyển nhượng cho hay, Hùm Xám nước Đức đang có động ái để mắt tới ngôi sao Tottenham nhằm củng cố hàng công.

Hùm Xám để mắt tới ngôi sao Tottenham

Bayern Munich sẵn sàng mang Kane về Allianz Arena

Thành viên hội đồng quản trị của Bayern Munich, Uli Hoeness thừa nhận sẽ thật ‘điên rồ’ nếu đội bóng Bundesliga mắc kẹt trong cuộc chiến đấu thầu ngôi sao Tottenham Harry Kane.

Kane đang bước vào năm cuối cùng của hợp đồng với Tottenham và phải đối mặt với quyết định quan trọng về tương lai sau một mùa giải nữa không có danh hiệu, ngôi sao Tottenham công khai thừa nhận rằng anh ấy muốn chơi cho một câu lạc bộ có thể cạnh tranh các danh hiệu.

Bayern từ lâu đã quan tâm đến Kane và không ngại thảo luận về cầu thủ 29 tuổi, nhưng họ không phải là những người theo đuổi duy nhất của anh ấy.

Bayern Munich sẵn sàng mang Kane về Allianz Arena
Bayern Munich sẵn sàng mang Kane về Allianz Arena

Theo tin chuyển nhượng từ 90min cho rằng, Kane muốn ở lại Anh hơn nếu anh ấy rời Tottenham, với mục tiêu phá kỷ lục ghi bàn mọi thời đại của Premier League, mặc dù Spurs kiên quyết rằng anh ấy sẽ không gia nhập một đối thủ trong nước.

Đó là một sự thúc đẩy rõ ràng cho Bayern nhưng Hoeness hiện đã gợi ý cho Hùm Xám nước Đức. 

Anh ấy nói: “Tôi nghĩ vụ chuyển nhượng này hoàn toàn điên rồ,” Hoeness nói với Abendzeitung. “Anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời, không nghi ngờ gì về điều đó, nhưng đây là số tiền mà tôi sẽ không bao giờ trả với tư cách là chủ tịch.”

Sau đó, anh ấy nói thêm với Sky Deutschland: “Tôi có thể tưởng tượng rằng một ngày nào đó, một cầu thủ sẽ đến Bayern với giá khoảng 100 triệu euro, nhưng tôi đã đưa ra ý kiến ​​của mình về trường hợp của Kane.

“Anh ấy gần 30 tuổi và năm ngoái, Tottenham đã từ chối lời đề nghị trị giá 160 triệu euro của Man City. Tôi đã nói rằng sẽ thật điên rồ nếu Bayern tiếp cận một vụ chuyển nhượng như vậy.

“Tôi xin đưa ra ý kiến ​​riêng của mình. Tôi là một trong số chín người và nếu tám người kia nói rằng anh ấy sẽ được mua, thì anh ấy sẽ được mua. Đó là cách nó diễn ra trong một nền dân chủ.

Bayern thực sự theo đuổi ngôi sao Tottenham?

90min tiết lộ vào tháng 1 rằng, với tuổi tác và hợp đồng sắp hết hạn, Bayern sẽ định giá Kane cao hơn một chút so với số tiền 50 triệu euro mà họ đã bán Robert Lewandowski cho Barcelona vào mùa hè năm ngoái.

Bayern thực sự theo đuổi ngôi sao Tottenham?
Bayern thực sự theo đuổi ngôi sao Tottenham?

Lewandowski, 33 tuổi vào thời điểm chuyển đi, còn một năm trong hợp đồng và vì vậy, Bayern được hiểu là tin rằng ngôi sao Tottneham Kane sẽ không phải trả giá cao hơn nữa.

Hiện tại, Bayern đang phụ thuộc vào Choupo-Moting trên hàng công và gần đây đã ràng buộc cầu thủ 33 tuổi này với một hợp đồng mới như một phần thưởng cho phong độ tuyệt vời của anh ấy – 17 bàn sau 26 trận – nhưng kế hoạch vẫn là cố gắng lôi kéo Kane đến Allianz Arena vào cuối mùa giải.

Theo bongda24, Spurs vẫn chưa từ bỏ hy vọng thuyết phục Kane ký hợp đồng mới nhưng đội trưởng đội tuyển Anh được biết là không hài lòng với hướng đi của câu lạc bộ và sẽ phải đưa ra quyết định vào cuối mùa hè.

Man Utd theo đuổi cuộc đua giành ngôi sao Tottenham

Tin chuyển nhượng: Harry Kane hoàn toàn có thể cập bến Man Utd

Huấn luyện viên của Man United, HLV Erik Ten Hag, đã biến ngôi sao Tottenham Harry Kane thành mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của mình trước mùa giải tới. 

 Harry Kane hoàn toàn có thể cập bến Man Utd
Harry Kane hoàn toàn có thể cập bến Man Utd

Theo Manchester Evening News đã nói rằng Ten Hag đang có ý định ký hợp đồng với Spurs khi anh ấy sắp đến năm cuối cùng của hợp đồng tại Tottenham Hotspurs Stadium.

Tương lai của ngôi sao Tottenham một lần nữa không chắc chắn khi Lilywhites chuẩn bị kết thúc mùa giải thứ 15 liên tiếp mà không có danh hiệu nào. 

Manchester City đã cố gắng ký hợp đồng với đội trưởng đội tuyển Anh trước mùa giải 2021/22 nhưng họ đã ký hợp đồng với Erling Haaland từ Dortmund, việc chuyển đến sân vận động Etihad có vẻ rất khó xảy ra.

Man Utd sẽ là điểm đến lý tưởng đối với Harry Kane

Old Trafford có thể là lựa chọn tốt nhất của Kane nếu anh ấy muốn rời Spurs vào mùa hè này, với huấn luyện viên Antonio Conte dường như sẽ rời câu lạc bộ vào cuối mùa giải sau khi hợp đồng của anh ấy hết hạn. 

Man Utd sẽ là điểm đến lý tưởng đối với Harry Kane
Man Utd sẽ là điểm đến lý tưởng đối với Harry Kane

Cầu thủ 29 tuổi này đã phá kỷ lục ghi bàn của Sir Jimmy Greaves tại Tottenham hồi đầu mùa giải này, nhưng đang tiếp tục bám đuổi kỷ lục ghi bàn mọi thời đại tại Premier League – hiện do Alan Shearer nắm giữ – điều có thể khiến Kane thích ở lại Anh hơn. hơn là gia nhập gã khổng lồ Đức Bayern Munich.

Theo bong da 24, Man United là câu lạc bộ Premier League duy nhất mà Kane có thể gia nhập vào mùa hè vì họ có khả năng đủ điều kiện tham dự Champions League và ưu tiên của họ là ký hợp đồng với một tiền đạo chất lượng cao.

Victor Osimhen đã được coi là một lựa chọn tiềm năng cho Man United vào mùa hè này, nhưng có vẻ như HLV Ten Hag muốn ngôi sao Tottenham đến Old Trafford vào mùa giải tới. Spurs đang trong một cuộc chiến khác để giữ chân tiền đạo ngôi sao của họ nhưng với hợp đồng của Kane sẽ hết hạn vào năm 2024, đây là cơ hội cuối cùng để họ bỏ túi một khoản phí khổng lồ cho cầu thủ 29 tuổi.

Xem thêm: