Tin chuyển nhượng: Tiền đạo Reiss Nelson liệu có ở lại sân Emirate

Tiền đạo Reiss Nelson liệu có ở lại sân Emirate

Nguồn tin chuyển nhượng đang đặt nhiều nghi vấn khi mà tiền đạo Reiss Nelson của Arsenal đang bước vào tháng cuối cùng tại sân Emirate.

Tương lai của tiền đạo Reiss Nelson sân Emirate

Arsenal đàm phán về tương lai của tiền đạo Reiss Nelson

Reiss Nelson vào sân từ băng ghế dự bị trong trận đấu với Bournemouth vào cuối tuần, khi Arsenal mà nhiều người có thể kỳ vọng Pháo thủ sẽ giành được 3 điểm. Cầu thủ chạy cánh 23 tuổi kiến ​​tạo cho Ben White ghi bàn gỡ hòa, trước khi ghi bàn ấn định chiến thắng trong thời gian bù giờ.

Arsenal đàm phán về tương lai của tiền đạo Reiss Nelson
Arsenal đàm phán về tương lai của tiền đạo Reiss Nelson

Tiền đạo Reiss Nelson sẽ hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải, nhưng anh ấy đã xác nhận rằng mình muốn ký gia hạn hợp đồng.

Nhận được một thỏa thuận mới sẽ là điều tuyệt vời và tôi rất muốn cam kết với câu lạc bộ,” Nelson nói, theo The Athletic.

Việc trở thành một suất đá chính chắc chắn ở Arsenal dường như là điều khó xảy ra đối với tiền đạo Reiss Nelson nhưng anh ấy đã cho thấy vào cuối tuần rằng anh ấy vẫn có thể thi đấu và có thể đóng góp trong vai trò vào đội hình của HLV Mikel Arteta

Một báo cáo từ MailOnline đã tuyên bố sau chiến thắng cuối cùng của tiền đạo Reiss Nelson rằng Arsenal hiện đã mở các cuộc đàm phán với cầu thủ 23 tuổi về một hợp đồng mới.

Collings đã nói gì về tiền đạo Reiss Nelson?

Nói chuyện với GIVEMESPORT, nhà báo Collings nói: “Vâng, rõ ràng đây là một cầu thủ đang trong sáu tháng cuối cùng của hợp đồng. Các cuộc đàm phán đã diễn ra trước trận đấu vào cuối tuần, nhưng bây giờ nó là một câu chuyện lớn, anh ấy cần cân nhắc vào thời điểm này.

“Tôi nghĩ cả hai bên đều có cảm giác rằng điều gì đó sẽ được thực hiện. Nelson, người mà tôi đã phỏng vấn hồi tháng 11, khá rõ ràng rằng anh ấy muốn cố gắng ở lại câu lạc bộ, anh ấy muốn chiến đấu cho vị trí của mình.

“Anh ấy yêu Arsenal, anh ấy là một người hâm mộ Arsenal, và anh ấy là một học viên của học viện.”.

Arsenal có nên gia hạn hợp đồng với Nelson?

Theo FBref, tiền đạo Reiss Nelson mới chỉ chơi 87 phút ở Premier League mùa này qua 3 trận khác nhau, nhưng vẫn đóng góp 3 bàn thắng và 2 pha kiến ​​tạo.

Arsenal có nên gia hạn hợp đồng với Nelson?
Arsenal có nên gia hạn hợp đồng với Nelson?

Cầu thủ 23 tuổi này đã cung cấp số đường kiến ​​tạo ngang bằng với Gabriel Martinelli, Trossard và Fabio Vieira, mặc dù anh không được thi đấu nhiều.

Có một cầu thủ có thể tạo ra tác động như vậy mà không cần đá chính ở mùa giải này là vô giá, vì vậy việc Arsenal gia hạn hợp đồng với tiền đạo Reiss Nelson là điều hoàn toàn hợp lý, nếu anh ấy vui vẻ tiếp tục đóng vai trò quan trọng tại Emirates.

Tin chuyển nhượng: Arsenal tự tin giữ chân công thần

Pháo Thủ đàm phán về tương lai của hậu vệ Saliba

Như thông tin chuyển nhượng trước đó, kể từ khi trở lại sau thời gian cho mượn gần nhất với Marseille, Saliba đã nhanh chóng trở thành cầu thủ quan trọng của câu lạc bộ, đá chính tất cả 26 trận ở Premier League mùa này cùng với Gabriel Magalhaes, theo FBref.

Pháo Thủ đàm phán về tương lai của hậu vệ Saliba
Pháo Thủ đàm phán về tương lai của hậu vệ Saliba

Theo bongda24, mối quan hệ hợp tác nhất quán giữa hai cầu thủ đã đóng một vai trò quan trọng trong thành công ban đầu của họ trong mùa giải này và không nghi ngờ gì nữa, sự hiểu biết của họ về nhau đã tăng lên qua từng trận đấu.

Huấn luyện viên Mikel Arteta của Arsenal gần đây đã lên tiếng về việc muốn gia hạn hợp đồng của một số cầu thủ chủ chốt của mình, ông nói: “Một phần của kế hoạch rõ ràng là gia hạn hợp đồng của những tài năng lớn nhất của chúng tôi tại câu lạc bộ và cam kết với họ trong tương lai. Chúng tôi đang cố gắng để làm việc đó.

Hậu vệ có mức lương 40.000 bảng mỗi tuần có khả năng đang tìm cách cùng Martinelli để cam kết tương lai lâu dài của anh ấy với Arsenal.

Truyền thông đã nói gì về Saliba?

Khi được yêu cầu cập nhật tình hình hợp đồng của Saliba tại Arsenal, nhà báo Collings gợi ý rằng Pháo thủ tự tin rằng một thỏa thuận có thể được hoàn tất.

Phát biểu với GIVEMESPORT, anh ấy nói: “Rõ ràng, Martinelli đã gần như hoàn tất tương lai tại Arsenal, Bukayo Saka, họ cũng có một thỏa thuận về nguyên tắc. Đây là điều cuối cùng họ muốn làm. Tôi nghĩ Arsenal tin tưởng rằng họ có thể hoàn thành nó .

“Sẽ là rất lớn đối với họ nếu họ làm được điều đó. Nếu họ trói được cả ba cầu thủ đó, đó là nhiệm vụ của họ vào đầu mùa giải, đặc biệt là trước khi mùa giải kết thúc, sự thúc đẩy có thể mang lại cho họ. cúp đúp danh hiệu thực sự là hoàn toàn được.“.

Saliba đã thi đấu như thế nào cho Arsenal mùa này?

Với việc Arsenal đang tìm cách kiểm soát bóng vượt trội dưới thời Arteta, điều bắt buộc là Saliba phải thoải mái khi cầm bóng. Cầu thủ 21 tuổi này đã thực hiện thành công 91% số đường chuyền mùa này, cao hơn bất kỳ cầu thủ Arsenal nào đá chính nhiều hơn 2 trận ở Premier League.

Saliba đã thi đấu như thế nào cho Arsenal mùa này?
Saliba đã thi đấu như thế nào cho Arsenal mùa này?

Saliba cũng đã thắng 61% trong tổng số các cuộc đấu tay đôi của anh ấy trong mùa giải này và đạt được 2,9 lần phá bóng mỗi trận, theo SofaScore.

Theo bong da 24, không có gì ngạc nhiên khi thấy Arsenal rất muốn gia hạn hợp đồng hiện tại của anh ấy khi xem xét những màn trình diễn mà anh ấy đang thể hiện.

Được ký với giá 27 triệu bảng từ đội bóng Pháp St Etienne, việc trung vệ này ký hợp đồng mới với câu lạc bộ sẽ là một động lực lớn cho Pháo thủ trong tương lai.

Xem thêm: