Tin chuyển nhượng: Ngôi sao MU được Inter Milan để mắt tới

Tin chuyển nhượng: Ngôi sao MU được Inter Milan để mắt tới

Theo những nguồn tin chuyển nhượng uy tín, ngôi sao MU được cho là đã lọt vào tầm ngắm của Inter Milan. Bên cạnh đó, HLV trưởng Erik ten Hag được cho là cũng đang thúc giục BLĐ đội bóng chi tiền để ông mua sắm.      

Đại gia Ý chốt giá cho ngôi sao MU

Theo mục tin chuyển nhượng của bongda24, Inter Milan được cho là sẽ tiếp tục quan tâm đến trung vệ Victor Lindelof của Manchester United. Theo đó, đội bóng của Serie A được cho là đang chuẩn bị tiến hành một cuộc đại tu nơi hàng thủ ở mùa hè này. Trước đó, ở khoảng thời gian tháng 1, đại diện nước Ý đã ngỏ ý muốn mượn ngôi sao người Thụy Điển nhưng đã bị từ chối. Được biết, Erik ten Hag đã từ chối lời đề nghị này là bởi họ đang cần ưu tiên chiều sâu đội hình do vẫn còn chinh chiến ở 4 mặt trận.

Ngôi sao MU được Inter để mắt
Ngôi sao MU được Inter để mắt

Dù bị từ chối thẳng thừng, song Nerazzurri được cho là vẫn sẽ không bỏ cuộc trong thương vụ này. Theo tin chuyển nhượng của tờ The Sun, Inter sẽ đưa ra một lời đề nghị khác cho ngôi sao MU trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới. Kèm theo đó, họ sẽ gửi tới ngôi sao MU một lời đề nghị khoảng 31 triệu bảng. Sở dĩ Lindelof được quan tâm như vậy là bởi Skriniar trước đó đã đồng ý gia nhập Paris Saint-Germain.

Skriniar sẽ đầu quân cho nhà ĐKVĐ Ligue 1 vào cuối mùa giải bởi hợp đồng với Inter của anh đã chính thức đáo hạn. Bên cạnh đó, Stefan de Vrij cũng có thể rời câu lạc bộ vào mùa hè bởi giao kèo của tuyển thủ Hà Lan với câu lạc bộ chủ quản sắp kết thúc.

Lindelof rộng cửa ra đi ở mùa hè này
Lindelof rộng cửa ra đi ở mùa hè này

Tính tới thời điểm hiện tại của mùa giải, ngôi sao MU – Lindelof đã có tổng cộng 20 lần ra sân cho United, trong đó có 9 lần ở Premier League. Mặc dù vậy, cựu sao Benfica mới đá chính 5 lần ở Premier League cho tới lúc này, khi Ten Hag ưu tiên sử dụng Raphael Varane và Lisandro Martinez.

Ten Hag yêu cầu BLB phá két vì Casemiro 2.0

Tin chuyển nhượng: Ngôi sao MU để mắt tới ở kỳ chuyển nhượng hè

Theo bong da 24, Man United được cho là đang để mắt tới một ngôi sao ở kỳ chuyển nhượng mùa hè tới. Theo đó, vị trí tiền đạo trung tâm đang là điều mà Erik ten Hag quan tâm hàng đầu ở kỳ chuyển nhượng sắp tới. Đã có rất nhiều cái tên lọt vào tầm ngắm của MU như Osimhen, Harry Kane hay thậm chí là một vài những cầu thủ trẻ triển vọng. 

Hiện tại, Manchester United đã bắt đầu vạch ra những kế hoạch cho kỳ chuyển nhượng sắp tới. Trong đó, như đã nói, việc củng cố lại vị trí tiền đạo cắm chính là ưu tiên hàng đầu của Quỷ Đỏ lúc này. Thậm chí, theo tiết lộ từ tờ Mirror, Man Utd đã sẵn sàng phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng để chiêu mộ Harry Kane vào mùa Hè tới.

Harry Kane đang được MU để mắt tới
Harry Kane đang được MU để mắt tới

Tiết lộ sâu hơn về kế hoạch của Man Utd, Mirror cho biết HLV Erik Ten Hag đã quyết định rằng Kane sẽ là mục tiêu hàng đầu của Quỷ Đỏ ở mùa giải tới thay vì Victor Osimhen. Theo đó, chiến lược gia người Hà Lan cảm thấy chân sút 29 tuổi có thể tạo ra hiệu ứng giống như Casemiro tại Old Trafford. Và đó là điều mà tất cả NHM Man United đều hướng tới và nó có thể giúp MU vươn lên một tầm cao mới.

Bởi vậy, dễ hiểu khi mới đây Erik ten Hag đã yêu cầu ban lãnh đạo Quỷ Đỏ tiến hành một cuộc phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng của CLB để có thể thuyết phục Harry Kane cập bến Old Trafford. Tính đến thời điểm hiện tại, thương vụ đắt giá nhất mà Man Utd từng ký kết vẫn là trường hợp của Paul Pogba với bản hợp đồng 89 triệu bảng vào năm 2016. Theo như dự kiến, Man United sẽ phải bỏ ra ít nhất là 100 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của ngôi sao người Anh. 

Hai ngôi sao MU De Gea và Henderson sắp rời Old Trafford

Manchester United lúc này được cho là đã có sẵn những phương án chuyển nhượng ở mùa Hè tới. Đáng chú ý là họ được cho sẽ cải thiện chất lượng nơi hàng công bằng việc bổ sung một tiền đạo đẳng cấp. Song trên thực tế, theo tiết lộ từ ký giả James Ducker thì HLV Erik Ten Hag muốn củng cố toàn bộ đội hình ở tất cả các tuyến. 

Ducker khẳng định, nếu tài chính không phải là vấn đề, ngôi sao MU được cho là sẽ được Ten Hag thay thế bằng một cầu thủ khác mùa hè tới. Cái tên được nhắc đến chính là David De Gea khi anh không được đánh giá cao ở khả năng chơi chân. Dù vậy, Quỷ Đỏ vẫn cần phải toan tính rất kỹ nếu không muốn nhận án phạt từ luật công bằng tài chính.

De Gea và Henderson có thể sẽ ra đi
De Gea và Henderson có thể sẽ ra đi

Theo những nguồn tin thân cận, với việc sẽ bổ sung một thủ thành khách ở mùa hè tới, tương lai của De Gea tại Old Trafford cũng không mấy rộng mở. Thậm chí, “ngày tàn” của De Gea có thể đến ngay trong kỳ chuyển nhượng tháng Một năm sau nếu anh tiếp tục mắc sai lầm ở khả năng chơi chân.

Cùng hoàn cảnh với ngôi sao MU, Henderson cũng được cho là không còn tương lai ở Old Trafford. Mùa giải năm nay, ngôi sao MU cho mượn tiếp tục gây ấn tượng với những màn trình diễn đáng khen trong màu áo Nottingham Forest. Tuy nhiên, đó là trước thời điểm dính cầu thủ này dính chấn thương nghiêm trọng. Và vì vậy, xét trên thực tế, thậm chí khả năng Henderson rời khỏi Old Trafford dài hạn còn cao hơn so với De Gea. 

Xem thêm: