Siêu sao Mbappe bị lên án sau hành động xấu xí

Siêu sao Mbappe bị lên án sau hành động xấu xí

Siêu sao Mbappe có hành động xấu xí trong chiến thắng trước Brest vào rạng sáng ngày 12/3. Hãy theo dõi Bongda24 để tìm hiểu những tin tức bóng đá Quốc tế.

Siêu sao Mbappe có hành vi phi thể thao trong trận đấu với Brest

Tờ Goal nhận định siêu sao Mbappe may mắn khi không bị trọng tài đuổi khỏi sân trong chiến thắng với tỷ số 2-1 của Paris Saint-Germain trước Brest vào rạng sáng 12/3 theo giờ Hà Nội. Kylian Mbappe có hành động phi thể thao trong một pha bóng tranh chấp với cầu thủ Haris Belkebla ở phút thứ 85. Tuyển thủ Pháp đã đá vào chân trái của Belkebla trong lúc cố để giành lấy quyền kiểm soát bóng.

Siêu sao Mbappe có hành vi phi thể thao trong trận đấu với Brest
Siêu sao Mbappe có hành vi phi thể thao trong trận đấu với Brest

Cầu thủ bên phía Brest ngã xuống sân và ôm lấy chân của ngôi sao người Pháp. Ngay lập tức, tiền đạo 24 tuổi đã tiếp tục tung cú đá vào người đối phương. Belkebla liền bật dậy và tỏ ra nổi nóng với tình huống chơi xấu của siêu sao Mbappe bên phía PSG. Cầu thủ hai đội lao vào để can ngăn trước khi tình hình trở nên căng thẳng thêm. Trọng tài chính của trận đấu chỉ rút ra thẻ vàng cảnh cáo cho 2 cầu thủ. “Mbappe có đáng bị đuổi khỏi sân?

Ngôi sao của Paris Saint-Germain thoát khỏi thẻ đỏ với cú đá vô cùng lộ liễu vào người của đối thủ”, Goal viết. Pha tranh chấp này xảy ra ở thời điểm mà PSG đang bị các cầu thủ Brest cầm chân với tỷ số 1-1. Nếu trọng tài nghiêm khắc cũng như mạnh tay hơn, siêu sao Mbappe phải rời sân trước khi có cơ hội để ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho đội bóng nhà giàu nước Pháp.

Tương lai của Kylian Mbappe vẫn chưa thật sự rõ ràng

Real Madrid đặt cầu thủ thuộc biên chế câu lạc bộ Paris Saint-Germain vào thế khó

Theo tờ Marca, câu lạc bộ Real Madrid sẽ tiếp tục theo dõi tình hình hiện tại của siêu sao Mbappe tại thủ đô Paris. Tuy nhiên, thái độ của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã không còn như trước. Theo đó, họ sẽ không làm tất cả mọi cách để sở hữu chữ ký của cựu cầu thủ AS Monaco.

Thay vì vậy, đội chủ sân Santiago Bernabeu muốn siêu sao Mbappe phải tự nỗ lực và chứng minh bản thân mình thật sự muốn tới Madrid thi đấu. Để thương vụ này trở thành hiện thực, chân sút 24 tuổi cần phải có một động thái rõ ràng hơn nữa. Mbappe cần chủ động gây sức ép lên ban lãnh đạo PSG trong trường hợp có ý định gia nhập Real Madrid.

Real Madrid đặt cầu thủ thuộc biên chế câu lạc bộ Paris Saint-Germain vào thế khó
Real Madrid đặt cầu thủ thuộc biên chế câu lạc bộ Paris Saint-Germain vào thế khó

Sở dĩ có chuyện này là bởi đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha cảm thấy vô cùng thất vọng và phần nào mất niềm tin khi tiền đạo Mbappe liên tiếp “lật kèo” họ ở những kỳ chuyển nhượng trước đó. Sau khi chọn tiếp tục gắn bó với câu lạc bộ nhà giàu nước Pháp vào tháng 5/2022, siêu sao Mbappe buộc phải lên tiếng xin lỗi chủ tịch cũng như các cổ động viên của “kền kền trắng”.

“Tôi xin chân thành cảm ơn câu lạc bộ Real Madrid cũng như Chủ tịch của họ là Florentino Perez. Tôi nhận ra mình thật may mắn có đặc ân lớn khi được một câu lạc bộ tuyệt vời như vậy muốn chiêu mộ. Tôi hiểu được sự thất vọng của họ và tôi sẽ cổ vũ Real Madrid trong trận chung kết Champions League sắp tới ở Paris, nhà của tôi”, siêu sao Mbappe viết trên trang cá nhân sau khi “lật kèo” Real.

Vì siêu sao Mbappe, PSG nhắm đến cầu thủ từng bị Manchester United từ chối

Paris Saint-Germain đang nhắm đến Pau Torres của Villarreal, một năm sau khi huấn luyện viên Erik ten Hag thuyết phục Manchester United không ký hợp đồng với hậu vệ này. Tờ Diario AS dựa trên thông tin từ L’Equipe đã khẳng định, Kylian Mbappe chính là trung tâm trong các kế hoạch chuyển nhượng vào mùa hè của đội bóng thủ đô nước Pháp. PSG vừa có lần thứ năm trong số bảy mùa giải gần nhất bị loại khỏi Champions League từ vòng 1/8 đội sau thất bại trước câu lạc bộ Bayern Munich vào giữa tuần qua.

Mbappe là trung tâm trong kế hoạch tái thiết của PSG
Mbappe là trung tâm trong kế hoạch tái thiết của PSG

Torres được coi là một phần trong dự án tái thiết lại câu lạc bộ Paris Saint-Germain, còn Milan Skriniar cũng chuẩn bị chuyển đến đội chủ sân “công viên các hoàng tử” từ Inter Milan. Điều đó khiến cho tương lai của Sergio Ramos ở đội bóng nhà giàu nước Pháp trở nên bấp bênh hơn.

Giám đốc thể thao của câu lạc bộ Paris Saint-Germain, Luis Campos đóng một vai trò hết sức quan trọng trong chiến lược chuyển nhượng của đội bóng. Ông được cho là rất hâm mộ trung vệ Pau Torres và Campos đánh giá cao khả năng tịnh tiến bóng từ hàng thủ và phát động tấn công từ phần sân nhà của cầu thủ người Tây Ban Nha.

Luis Campos có mối quan hệ thân thiết với siêu sao Mbappe khi cả hai đã từng làm việc cùng nhau tại AS Monaco trước đó. Bây giờ, họ được cho là có một liên quan mật thiết đến kế hoạch phát triển tại câu lạc bộ Paris Saint-Germain. Ảnh hưởng của siêu sao Mbappe tại PSG ngày càng gia tăng lên kể từ khi gia hạn hợp đồng vào mùa hè năm ngoái.

Tham khảo các bài viết về tin tức bóng đá quốc tế tại bóng đá 24: