Tin chuyển nhượng: Chelsea quan tâm đến ngôi sao của Gladbach

Chelsea quan tâm đến ngôi sao của Gladbach

Thông tin chuyển nhượng mới nhất cho hay, ngôi sao của Gladbach đang nhận được sự quan tâm từ phía ông lớn của Anh là Chelsea.

Ngôi sao của Gladbach được Chelsea để mắt tới

Chelsea muốn đưa ngôi sao của Gladbach về Stamford Bridge

Nguồn thông tin chuyển nhượng từ phóng viên nổi tiếng Christian Falk của SportBild đã tuyên bố rằng ngôi sao của Gladbach Manu Kone là một ‘fan cuồng của Didier Drogba’, do đó, anh ấy đã nói về khả năng chuyển đến Chelsea gần đây.

Chelsea muốn đưa ngôi sao của Gladbach về Stamford Bridge
Chelsea muốn đưa ngôi sao của Gladbach về Stamford Bridge

Kone đến Chelsea vì anh ấy hâm mộ Didier Drogba, điều này giải thích niềm đam mê của anh ấy với câu lạc bộ có trụ sở tại London,” Falk viết trong chuyên mục CaughtOffside của mình.

Không có gì cụ thể vào lúc này, nhưng bạn có thể thấy rằng anh ấy có khả năng sẽ ra đi vào mùa hè. Anh ấy đã nói chuyện cởi mở về các câu lạc bộ mới và bạn thấy đấy, anh ấy quan tâm đến nước Anh, và có rất nhiều câu lạc bộ sẽ có mặt trên bàn đàm phán. Với Chelsea, dường như họ đang nắm lợi thế

Ngôi sao của Gladbach được cho là được định giá khoảng 26,6 triệu bảng và vẫn còn hai năm rưỡi trong hợp đồng hiện tại, với việc Monchengladbach có tùy chọn gia hạn thời gian ở lại thêm một năm.

Trong khi đó, những đội bóng như Liverpool, Real Madrid và Newcastle cũng được cho là quan tâm đến tuyển thủ U21 Pháp.

Phóng viên Phillips đã tiết lộ rằng ngôi sao của Gladbach đã được thông báo về sự quan tâm của Chelsea dành cho Kone vào tháng 1 trước khi họ mang về Enzo Fernandez với mức phí kỷ lục của Anh.

Trả lời phỏng vấn GMS, ông cho biết: “Chelsea rất thích Kone, tôi đã được kể về cậu ấy hồi tháng Giêng.

Anh ấy là một trong những người mà Chelsea đã xem xét trước khi họ ký hợp đồng với Enzo Fernandez và họ vẫn đang theo dõi anh ấy, tôi đã kiểm tra điều đó.

Manu Kone đã chơi tốt như thế nào?

Ngôi sao của Gladbach không phải là mẫu cầu thủ nổi bật với các bàn thắng và kiến ​​tạo, nhưng những con số cơ bản của anh ấy cho thấy tại sao anh ấy được đánh giá cao như vậy.

Manu Kone đã chơi tốt như thế nào?
Manu Kone đã chơi tốt như thế nào?

Theo FBref, ngôi sao của Gladbach đã được xếp hạng thứ 99 về số lần thực hiện phòng ngự thành công và thứ 86 về số lần tắc bóng so với các đồng nghiệp cùng vị trí của anh ấy trong năm qua.

Và Manu Kone cũng có trung bình 2,7 pha tắc bóng và 1,8 lần rê bóng mỗi trận ở giải VĐQG mùa này, vượt xa thành tích của các đồng đội ở cả hai chỉ số, theo WhoScored.

Theo bongda24, rõ ràng là ngôi sao của Gladbach rất giỏi trong việc loại bỏ các đối thủ ở bên kia chiến thắng, những phẩm chất có thể rất hữu ích cho Chelsea nếu anh ấy được đưa về Stamford Bridge.

Thông tin chuyển nhượng: Những ngôi sao Chelsea sẽ rời sân Stamford Bridge

Tương lai bấp bênh của Aubameyang và Ziyech tại Chelsea

Bị loại khỏi đội hình tham dự Champions League của Chelsea, có vẻ như thời gian của Aubameyang với câu lạc bộ sẽ kết thúc vào cuối mùa giải, anh đã không tạo được ảnh hưởng kể từ khi đến Stamford Bridge vào mùa hè năm ngoái.

Tương lai bấp bênh của Aubameyang và Ziyech tại Chelsea
Tương lai bấp bênh của Aubameyang và Ziyech tại Chelsea

Cầu thủ hưởng 160.000 bảng mỗi tuần này có vẻ đã được cho mượn ngắn hạn để chuyển đến LAFC của MLS vào tháng trước, nhưng kể từ đó vẫn chưa có gì xảy ra và tiền đạo này vẫn ở lại đội bóng phía tây London cho đến bây giờ.

Trong khi đó, Ziyech đang chuẩn bị chuyển sang Paris Saint-Germain vào ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng tháng Giêng, nhưng một lỗi thủ tục giấy tờ đã khiến vụ chuyển nhượng bị thất bại và anh ấy cũng ở lại với đội của Graham Potter cho đến cuối mùa giải.

Phóng viên Phillips trước đó đã nói với GIVEMESPORT rằng ngôi sao trị giá 100.000 bảng mỗi tuần vẫn sẵn sàng chuyển đến PSG vào mùa hè.

Anh ấy cũng tin rằng Aubameyang và Ziyech sẽ ra đi vào mùa hè, điều này sẽ khiến họ nhận được hai khoản tiền khá lớn.

Phóng viên Phillips nói với GIVEMESPORT: “Aubameyang chắc chắn sẽ ra đi, tôi khá chắc chắn về điều đó, cùng với Hakim Ziyech, người đã suýt gia nhập PSG vào kỳ chuyển nhượng tháng Giêng. Hai người đó sẽ ra đi, đó là hai khoản giảm lương lớn.”

Aubameyang và Ziyech đã thể hiện thế nào cho Chelsea mùa này?

Theo bong da 24, cả Aubameyang và Ziyech đều không thể giành được một vị trí thường xuyên trong đội hình của Potter trong mùa giải này và có vẻ như thời gian của họ ở câu lạc bộ bây giờ đang dần kết thúc.

Aubameyang và Ziyech đã thể hiện thế nào cho Chelsea mùa này?
Aubameyang và Ziyech đã thể hiện thế nào cho Chelsea mùa này?

Mặc dù đã có hơn 100 lần ra sân ở Premier League trong suốt sự nghiệp của mình, nhưng có vẻ như tương lai của Aubameyang giờ đây đã xa rời giải đấu hàng đầu nước Anh, sau khi danh tiếng của anh bị hoen ố vì phong độ kém và các vấn đề kỷ luật trong thời gian ở Arsenal.

Trong khi đó, Ziyech đã không thể hiện được quá nhiều từ khi chuyển đến The Blues từ Ajax với giá 36,6 triệu bảng vào mùa hè năm 2020.

Do đó, sẽ rất hợp lý nếu Chelsea để bộ đôi này rời khỏi câu lạc bộ, khi họ tìm cách nhường chỗ cho những bản hợp đồng trẻ hơn trước mùa giải tới.

Xem thêm: