Tin chuyển nhượng: Liverpool tìm người thay thế tiền vệ Ghana

Liverpool tìm người thay thế tiền vệ Ghana

Theo nguồn tin chuyển nhượng mới nhất, Liverpool đang để mắt tới một cái tên có thể là người thay thế xứng đáng cho tiền vệ Ghana tại Anfield.

Cái tên thay thế xứng đáng cho tiền vệ Ghana

Liverpool thúc đẩy đàm phán với Tielemans

Theo tin chuyển nhượng mới nhất từ Football Insider, Liverpool đang ‘lên kế hoạch chiêu mộ’ tuyển thủ Bỉ trước mùa hè như một mục tiêu nhằm thay thế cho tiền vệ Ghana Naby Keita sẽ rời đi.

Liverpool thúc đẩy đàm phán với Tielemans
Liverpool thúc đẩy đàm phán với Tielemans

Hợp đồng hiện tại trị giá 120.000 bảng mỗi tuần của Tielemans sẽ hết hạn sau chưa đầy 6 tháng nữa và anh ấy được cho là sẽ rời Leicester theo dạng chuyển nhượng tự do.

Tuy nhiên, Liverpool không phải là câu lạc bộ duy nhất được cho là quan tâm đến sự phục vụ của anh ấy vì Arsenal, Newcastle và Barcelona cũng đã được nêu tên trong số những người theo đuổi tiềm năng của anh ấy.

Và Keita cũng ở một vị trí tương tự với hợp đồng của anh ấy cũng sẽ hết hạn vào cuối tháng 6, và Florian Plettenberg của Sky Germany đã tuyên bố rằng anh ấy sẽ tìm kiếm “bến đỗ” mới trong mùa giải tới.

Jurgen Klopp có thể coi Tielemans là người thừa kế lý tưởng của tiền vệ Ghana Keita tại Anfield, và là sự thay thế tự nhiên cho ngôi sao dễ bị chấn thương.

O’Rourke đã nói gì về cái tên thay thế cho tiền vệ Ghana?

O’Rourke đã nói với GMS rằng người hâm mộ Liverpool có thể coi Tielemans là một cầu thủ xuất sắc hơn tiền vệ Ghana Naby Keita và anh ấy ‘sẽ không phải là bản hợp đồng tồi tệ nhất’.

Anh ấy nói: “Tôi nghĩ đối với những người hâm mộ Liverpool, họ có thể coi Youri Tielemans là bản nâng cấp của Naby Keita bởi vì anh ấy đã không đủ ổn định để thi đấu cho Liverpool kể từ khi đến câu lạc bộ.

“Anh ấy gặp quá nhiều vấn đề về chấn thương nên chúng tôi chưa thấy được phong độ tốt nhất của Naby Keita, và anh ấy có vẻ như sẽ ra đi vào mùa hè.

“Vì vậy, đó sẽ là sự thay thế trực tiếp, Youri Tielemans, và sẽ không phải là bản hợp đồng tồi tệ nhất trên thế giới và có thể là ai đó mà tôi nghĩ người hâm mộ Liverpool có thể sẽ coi đó là bản nâng cấp.

Tielemans có xứng đáng thay thế tiền vệ Ghana?

Tielemans có lẽ đang không tận hưởng mùa giải hiệu quả nhất trong màu áo Leicester, nhưng anh vẫn đóng góp 5 bàn thắng sau 29 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Tielemans có xứng đáng thay thế tiền vệ Ghana?
Tielemans có xứng đáng thay thế tiền vệ Ghana?

Theo FBref, tài năng sáng tạo này cũng đã xếp thứ 90 về số lần cản phá, thứ 88 về số đường chuyền lên bóng và kiến ​​tạo và thứ 82 về số pha tắc bóng so với các đồng nghiệp cùng vị trí của anh ấy trong năm qua, điều đó phần nào đã cho thấy Tielemans đã nhỉnh hơn tiền vệ Ghana ở Liverpool.

Tuy nhiên, theo bongda24, liệu Tielemans có được coi là một cầu thủ lý tưởng phù hợp với Liverpool cũng như thay thế vai trò của tiền vệ Ghana hay không vẫn còn phải xem liệu anh ấy có thể là một thương vụ đáng đồng tiền bát gạo của Klopp hay không.

Liverpool nỗ lực theo đuổi hậu vệ người Croatia

Tin chuyển nhượng mới nhất: The Kop nuôi hy vọng theo đuổi Gvardiol 

Hậu vệ Gvardiol có điều khoản giải phóng 97 triệu bảng dành cho những đội bóng muốn có sự phục vụ của hậu vệ Croatia, theo The Times.

Nhà báo nổi tiếng Fabrizio Romano gần đây đã tuyên bố rằng anh ấy hy vọng một ngày nào đó Gvardiol sẽ trở thành trung vệ đắt giá nhất từ ​​​​trước đến nay và đã xác nhận rằng ba câu lạc bộ Premier League quan tâm đến hậu vệ này.

The Kop nuôi hy vọng theo đuổi Gvardiol
The Kop nuôi hy vọng theo đuổi Gvardiol

Ông ấy nói: “Hiện tại tôi đã biết về Chelsea, Man City và Liverpool nhưng vẫn là tháng 3 và chưa có gì thống nhất nên chúng tôi phải tiếp tục theo dõi. Tôi nghĩ Gvardiol sẽ trở thành trung vệ đắt giá nhất từ ​​trước đến nay với mức phí hơn 80 triệu euro.

Gvardiol gần đây đã xác nhận trong một cuộc phỏng vấn với The Times rằng mục tiêu của anh ấy là một ngày nào đó được chơi ở Premier League, vì vậy sẽ không có gì ngạc nhiên khi thấy anh ấy bay đến Anh trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Sau một trong những màn trình diễn của Gvardiol tại World Cup ở Qatar, nhà báo Ryan Taylor đã gọi chàng trai 21 tuổi này là một ‘đấu sĩ’.

Trong khi, phóng viên Jacobs đã thảo luận về tương lai của hậu vệ trẻ và xác nhận rằng Liverpool đã theo dõi Gvardiol từ lâu, nhưng họ không phải là câu lạc bộ duy nhất.

Nói với GIVEMESPORT, anh ấy nói: “Liverpool đã theo dõi Gvardiol trong một thời gian khá dài cùng với một số câu lạc bộ khác.

“Tôi nghĩ điều rất quan trọng cần nhấn mạnh với Liverpool là họ sẽ không biết ngân sách của mình cho đến khi biết liệu họ có được tham dự Champions League hay không.”

Gvardiol đã thể hiện như thế nào trong mùa giải này?

Hậu vệ 21 tuổi có tên trong đội Sky Sports của World Cup 2022 và là cầu thủ trẻ nhất trong đội hình xuất phát.

Gvardiol đã thể hiện như thế nào trong mùa giải này?
Gvardiol đã thể hiện như thế nào trong mùa giải này?

Xếp hạng SofaScore của Gvardiol cho các màn trình diễn của anh ấy tại Champions League là 7,26, mặc dù RB Leipzig được xếp vào một bảng đấu khó với Real Madrid.

Theo bong da 24, rrước Manchester City trong trận đấu cuối cùng ở châu Âu, Gvardiol đã ghi bàn thắng duy nhất cho Leipzig khi họ có được trận hòa tuyệt vời 1-1 trong trận lượt đi.

Bạn có thể tưởng tượng Gvardiol sẽ sử dụng các trận đấu Champions League này như một buổi thử vai, với nhiều câu lạc bộ đang theo dõi sát sao hậu vệ người Croatia.

Xem thêm: