Áo Argentina đẹp nhất qua các thời kỳ

Mẫu áo Argentina từ mùa giải 2018 đến nay 

Người hâm mộ bóng đá không còn xa lạ với đội bóng mạnh nhất Nam Mỹ Argentina. Đây là một đội tuyển luôn ngáng đường các ông lớn của thế giới trong giải đấu lớn nhất hành tinh World cup. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây của Bongda24 để biết thêm thông tin về những mẫu áo Argentina qua các thời kỳ của câu lạc bộ này nhé!

Áo đấu sân nhà Argentina đẹp nhất qua các thời kỳ
Áo đấu sân nhà Argentina đẹp nhất qua các thời kỳ

Xem thêm :

Đôi nét về câu lạc bộ Argentina 

Đội tuyển bóng đá quốc gia Argentina là câu lạc bộ bóng đá đại diện cho Argentina ở môn bóng đá nam quốc tế. Câu lạc bộ này được quản lý bởi Hiệp hội bóng đá Argentina – một cơ quan quản lý bóng đá ở Argentina.

Đôi nét về câu lạc bộ Argentina 
Đôi nét về câu lạc bộ Argentina

Trận thi đấu quốc tế đầu tiên của đội tuyển Argentina chính là trận gặp đội tuyển Uruguay vào năm 1901. Đội tuyển Argentina luôn là 1 trong những đội tuyển hàng đầu trên thế giới, với 2 lần vô địch thế giới vào năm 1978 và năm 1986, với 14 lần giành lấy ngôi vô địch Nam Mỹ. 

Ngoài ra, đội tuyển Argentina cũng đã 2 lần vô địch Olympic vào năm 2004 tại Athen (Hy Lạp), năm 2008 tại Bắc Kinh và đoạt 6 tấm huy chương vàng đại hội Thể thao liên châu Mỹ.

Những mẫu áo Argentina đẹp nhất trong các mùa giải thi đấu 

Áo Argentina thường sử dụng các đường sọc dọc màu xanh nhạt kết hợp với màu trắng. Đó cũng là biểu tượng áo đấu truyền thống gắn liền với niềm đam mê và sự xa hoa của đội bóng Nam Mỹ.

Mẫu áo Argentina từ mùa giải 1995-2014 

Áo Argentina dùng để thi đấu sân nhà những năm đầu tiên của thế kỷ 20 có thêm những đường sọc trên tay áo màu xanh. Cùng với đó là các biểu tượng sử dụng màu đen để tạo sự nổi bật.

Áo đấu Argentina mùa giải năm 1995-1996 có các sọc dọc màu trắng và xanh da trời, màu truyền thống của Albiceleste với các đường kẻ độc đáo, kết hợp một số đường viền nhỏ trang trí tinh tế. Đặc biệt là những hoa văn in chìm trên thân áo kết hợp cùng với cổ áo polo hiện đại.

Mẫu áo Argentina từ mùa giải 1995-2014 
Mẫu áo Argentina từ mùa giải 1995-2014

Áo thi đấu Argentina thi đấu năm 2006 trên sân nhà khiến cho câu lạc bộ Argentina có một diện mạo ấn tượng, mang đậm dấu ấn của thời trang. Trên chiếc áo truyền thống này là những đường cắt may màu vàng vô cùng khéo léo. Hai bên cổ hai là hai khối màu xanh cùng với những đường sọc đen trải dài ở cả vai và phần ống tay áo.

Áo Argentina thi đấu sân nhà World Cup năm 2014 được cầu thủ Lionel Messi mặc trong một cảnh quay quảng cáo ở Tây Ban Nha có màu chủ đạo là màu trắng kết hợp với các sọc dọc màu xanh nhạt. Huy hiệu của Hiệp hội bóng đá Argentina được xuất hiện trên nền phân chia màu trắng và màu xanh lam.

Các sọc dọc có một độ dốc màu được thực hiện với các đường màu khác nhau. Chiếc áo có cổ chữ V, màu đen và phần cổ tay áo kết hợp cùng với các sọc Adidas màu đen. Các đường lượn sóng nhỏ được thiết kế đại diện cho quốc kỳ của Argentina.

Mẫu áo Argentina từ mùa giải 2018 đến nay 

Mẫu áo Argentina thi đấu mùa giải năm 2018 được thiết kế lấy cảm hứng từ chiếc áo đấu của năm 1993. Áo được thiết kế sử dụng ba đường sọc xanh da trời trên phần nền màu trắng. Cổ áo của bộ quần áo bóng đá mùa giải này được cắt bỏ ở phía trước, hai bên là các sọc Adidas được xếp trên vai màu đen, có cùng tông với logo nhà tài trợ dụng cụ.

Mẫu áo Argentina từ mùa giải 2018 đến nay 
Mẫu áo Argentina từ mùa giải 2018 đến nay

Một kiệt tác mới được trình làng vào mùa giải thi đấu năm 2021-2022. Áo thi đấu của Argentina vẫn giữ hình ảnh sọc xanh trên nền trắng, nhưng thiết kế lần này có những đường sọc vô cùng độc đáo. Ban đầu nó được vẽ tay bằng màu nước, với thiết kế chắp vá bên trong các sọc của áo này phản ánh 23 tỉnh cung cấp cầu thủ cho đội bóng

Áo Argentina mùa giải năm 2022-2023 vẫn tiếp tục giữ nguyên thiết kế sọc xanh và trắng kết hợp. Phần viền của cổ áo và tay áo Argentina 2023 có màu đen trên nền trắng vô cùng ấn tượng. Logo của nhà tài trợ Adidas cùng logo của câu lạc bộ được in nổi lên áo, tạo nên một sự nổi bật

Áo Argentina mang ra thi đấu sân khách đẹp nhất qua các thời kỳ 

Áo Argentina sân khách truyền thống sẽ có màu xanh hải quân, và các họa tiết trang trí sẽ sử dụng hai tông màu đặc trưng của áo sân nhà là trắng và xanh lam. Qua từng thời kỳ, bộ quần áo sẽ được điều chỉnh thiết kế để thay đổi đa dạng, phù hợp với thời đại.

Bộ quần áo của Argentina thi đấu sân khách tại World Cup năm 2014 có màu xanh lam đặc trưng. Áo thi đấu có các ứng dụng màu vàng và sọc Adidas trắng, kết hợp hai màu xanh lam khác nhau. Ở mặt trước có các sọc ngang màu xanh lam nhạt hơn.

Áo thi đấu sân khách tại FIFA World Cup năm 2018 của câu lạc bộ Argentina đã được thiết kế với một diện mạo màu đen kết hợp với họa tiết sọc trắng và xanh da trời ở mặt trên. Logo của nhà tài trợ Adidas nằm trên ngực trái có màu trắng giống như 3 sọc được đặt trên vai. Quốc huy Argentina thiết kế một phiên bản đủ màu và tiêu chuẩn

Áo Argentina thi đấu trên sân khách năm 2020 sẽ được sử dụng tại Copa America có điểm thiết kế đặc biệt là đồ họa in nét cọ đặc trưng xuất hiện phía trước. Cả logo Adidas được thiết kế đặt trên vai của áo đấu sân khách của chiếc áo đều có màu xanh da trời. Còng tay áo có màu sắc của quốc kỳ nước Argentina.

Vừa rồi là những thông tin mà chúng tôi tổng hợp được về những mẫu áo Argentina đẹp nhất trong những mùa giải thi đấu. Bongda24 cảm ơn quý bạn đọc đã quan tâm theo dõi và hãy cùng chờ đón những thông tin mới nhất về bóng đá mà chúng tôi cập nhất nhé!