Tin chuyển nhượng: MU mua tiền vệ nào nếu không thể mang về De Jong?

Không dễ dàng để MU mua tiền vệ De Jong

Tin chuyển nhượng MU 24h: Theo bongda24, Man Utd đang lên kế hoạch tăng cường các lựa chọn ở hàng tiền vệ trong mùa hè sắp tới. Vậy MU mua tiền vệ nào nếu thương vụ De Jong thất bại?

Chuyển nhượng MU 24h: Quỷ Đỏ gặp khó thương vụ De Jong

Theo tin chuyển nhượng MU 24h của bong da 24, Manchester United được cho là sẽ ưu tiên bổ sung một tiền vệ trung tâm và một tiền đạo trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới. Họ đã đầu tư một số tiền lớn vào đội một ở mùa hè năm ngoái để thiết lập và vận hành kỷ nguyên Erik ten Hag. Tuy nhiên, họ vẫn coi trọng chất lượng ở một số khu vực nhất định. 

Không dễ dàng để MU mua tiền vệ De Jong
Không dễ dàng để MU mua tiền vệ De Jong

Quỷ đỏ có kế hoạch giải quyết vấn đề đó vào mùa hè này. Kế hoạch đó là MU mua tiền vệ trung tâm trẻ hơn và một tiền đạo đẳng cấp thế giới. Đã có vô số cái tên được liên kết với việc chuyển đến Old Trafford. Trong số đó có mục tiêu dài hạn Frenkie de Jong. Không ngạc nhiên với tham vọng của MU mua tiền vệ chủ chốt bên phía Barca. 

Tuy nhiên, De Jong đã khẳng định mình là một nhân vật chủ chốt ở Camp Nou mùa này. Anh được HLV Xavi mô tả là “một trong những tiền vệ hay nhất thế giới”. Điều đó đồng nghĩa với việc gã khổng lồ Tây Ban Nha khó có thể để anh ra đi. De Jong cũng thường xuyên nhấn mạnh rằng anh hạnh phúc như thế nào ở Tây Ban Nha.

Do đó, việc MU mua tiền vệ De Jong đang gặp quá nhiều trở ngại. Vậy nên họ có thể buộc phải xem xét các phương án thay thế tiền vệ để tăng cường sức mạnh cho đội hình.

MU mua tiền vệ nào nếu thất bại thương vụ De Jong?

MU mua tiền vệ Bellingham?

Nếu Frenkie de Jong không phải là một lựa chọn thì Bellingham sẽ trở thành mục tiêu. Tuy nhiên, thách thức lôi kéo anh đến Old Trafford nói dễ hơn làm. MU mua tiền vệ Bellingham có thể là một câu chuyện nan giải. Nhất là khi Quỷ đỏ nhận ra rằng họ không đứng đầu hàng đợi để đảm bảo chữ ký của anh ấy. 

Jude Bellingham
Jude Bellingham

Declan Rice

Giống như Bellingham, Rice là một trong những tiền vệ triển vọng nhất nước Anh. Mặc dù lớn tuổi hơn đồng đội quốc tế của mình nhưng anh ấy vẫn còn nhiều việc phải làm ở tuổi 24. Cầu thủ xuất sắc nhất của West Ham United đã được liên hệ với Man United trong vài năm. Mùa hè này có thể là cơ hội tốt nhất để họ ký hợp đồng với anh ấy, đặc biệt nếu Hammers xuống hạng.  

Ruben Neves

Một cầu thủ khác đã được liên kết với Man United trong vài năm là Neves. Ngôi sao người Bồ Đào Nha được cho là sẽ rời Wolves vào mùa hè này. Anh muốn chuyển đến một câu lạc bộ có kỳ vọng và tham vọng cao hơn. Neves là một trong những tiền vệ box-to-box xuất sắc nhất Premier League trong những mùa giải gần đây. Anh sở hữu kỹ năng kiểm soát bóng và chuyên môn mà Ten Hag yêu cầu từ một tiền vệ.

Youri Tielemans

Theo tin chuyển nhượng MU 24h, Tielemans sẽ được chuyển nhượng tự do vào mùa hè tới. Mặc dù Tielemans sẽ không tạo ra nhiều sự phấn khích nhưng anh ấy sẽ là một bản hợp đồng tuyệt vời mà không mất gì. Anh ấy là một tiền vệ Premier League đã được chứng minh và có những phẩm chất mà Ten Hag tìm kiếm ở một tiền vệ.  

Youri Tielemans
Youri Tielemans

Ryan Gravenberch

Sẽ không ngạc nhiên nếu MU mua tiền vệ Gravenberch vào mùa hè này. Cầu thủ người Hà Lan đã làm việc với Ten Hag tại Ajax và trở thành một trong những cầu thủ triển vọng nhất của bóng đá châu Âu. Tuy nhiên, việc chuyển đến Đức của anh đã không diễn ra theo kế hoạch cho đến nay. Vậy nên MU có thể có cơ hội ở thương vụ này.

MU sẽ đưa ra quyết định chuyển nhượng sau án treo giò của Casemiro?

Đôi khi những số liệu thống kê cơ bản nhất lại kể câu chuyện hay nhất. Khi Casemiro đá chính cho Manchester United, họ thắng 72% thời gian và chỉ thua 1 trong 10 trận. Khi anh ấy không bắt đầu, họ thắng 67% nhưng thua 1/4. Hãy quên đi những con số vụn vặt có thể giải thích tác động của Casemiro đối với Man United. Khi anh ấy không tham gia, Man United gặp phải quá nhiều thách thức.

Casemiro bị treo giò
Casemiro bị treo giò

MU mua tiền vệ này từ Real Madrid nhưng không thể ký kịp thời trong các trận thua Brighton và Brentford. Anh ngồi dự bị trong trận đấu với Manchester City và bị treo giò trong trận thua Arsenal. Có những ví dụ khác trong các trận đấu. Man Utd đã chơi kém trước Leeds khi họ bắt đầu mà không có Casemiro. Nhìn chung đây là một đội khó có thể hoạt động trơn tru khi Casemiro không thi đấu.

Vì vậy, cách họ điều hướng 4 trận đấu trong nước mà không có anh ấy sẽ là điều gì đó khiến Erik ten Hag phải suy nghĩ trong tuần này. Sau thẻ đỏ thứ 2 trong 3 trận ở Premier League, cầu thủ 31 tuổi sẽ vắng mặt ở các trận gặp Fulham, Newcastle, Brentford và Everton.

Làm thế nào các đội lấp đầy khoảng trống mà những cầu thủ giỏi nhất của họ để lại là một câu hỏi muôn thuở. Cầu thủ càng giỏi sẽ càng khó có người cạnh tranh được. Man United đang phải chịu đựng điều đó với Casemiro. Vậy nên MU mua tiền vệ chất lượng ở mùa hè sẽ là điều bắt buộc.

Xem thêm: