Tin chuyển nhượng: Arsenal để mắt tới ngôi sao Inter Milan

Arsenal để mắt tới ngôi sao Inter Milan

Theo nguồn tin chuyển nhượng cho hay, hậu vệ Inter Milan đang được Arsenal để mắt nhằm củng cố hàng phòng ngự.

Arsenal lên kế hoạch với hậu vệ Inter Milan

Denzel Dumfries – ngôi sao được nhiều đội bóng săn đón

Arsenal là một trong những đội bóng ở Premier League đang cân nhắc lên kế hoạch chuyển nhượng cho hậu vệ Denzel Dumfries của Inter Milan, các nguồn tin chuyển nhượng tiết lộ với Football Insider.

Trang tin này đã tiết lộ vào thứ Hai (13 tháng 3) rằng Man United có thể khơi lại sự quan tâm của họ đối với cầu thủ 26 tuổi trong mùa giải – với huấn luyện viên Erik ten Hag là một “fan bự” của tuyển thủ Hà Lan.

Arsenal lên kế hoạch với hậu vệ Inter Milan
Arsenal lên kế hoạch với hậu vệ Inter Milan

Chelsea cũng là những người hâm mộ Dumfries từ lâu nhưng người ta tin rằng một vụ chuyển nhượng sẽ khó xảy ra.

Trung vệ nhập tịch Ben White đã thi đấu xuất sắc trong vai trò hậu vệ phải số một của Arsenal mùa này.

Tuy nhiên, người ta tin rằng Mikel Arteta đang để mắt đến một hậu vệ phải xuất sắc để củng cố chiều sâu đội hình phục vụ việc tham dự Champions League mùa sau.

Inter đang gặp khó khăn về tài chính và những rắc rối đó có nghĩa là gã khổng lồ Serie A có thể buộc phải chấp nhận mức phí mua Dumfries thấp hơn họ mong đợi.

Các nguồn tin tiết lộ với Football Insider rằng mức giá từ 40-50 triệu bảng có thể đủ để mua hậu vệ phải rời Giuseppe Mieza vào mùa hè này.

Anh ấy có thể là một số cầu thủ trong kế hoạch bán của Inter Milan – đội bóng đang bị ảnh hưởng về tài chính bởi việc chuyển nhượng tự do sắp xảy ra từ Milan Skriniar tới Paris Saint-Germain.

Hậu vệ Hà Lan liệu có thể cạnh tranh vị trí ở Arsenal?

Theo bongda24, Dumfries đã ghi 2 bàn thắng và 6 pha kiến ​​tạo sau 31 lần ra sân thường xuyên cho Nerazzuri mùa này.

Hậu vệ Hà Lan liệu có thể cạnh tranh vị trí ở Arsenal?
Hậu vệ Hà Lan liệu có thể cạnh tranh vị trí ở Arsenal?

Hậu vệ khoác áo số 42 này nhận mức lương được báo cáo là 54 nghìn bảng mỗi tuần cho đến tháng 6 năm 2025, cũng đã gây ấn tượng ở cấp độ quốc tế cho Hà Lan tại Giải vô địch châu Âu năm 2020 và World Cup 2022.

Takehiro Tomiyasu là hậu vệ phải được lựa chọn đầu tiên cho đội bóng của Arteta ở mùa giải trước nhưng chỉ được đá chính một số ít trong mùa giải này.

Hậu vệ dự phòng Cedric Soares được cho Fulham mượn vào tháng 1 trước khi hết hạn hợp đồng vào tháng 6 năm 2024.

Tin chuyển nhượng: Arsenal theo đuổi ngôi sao 18 tuổi

Arsenal có nên theo đuổi ngôi sao trẻ Brazil?

Cựu tiền đạo của Arsenal, Eduardo, đã thúc giục câu lạc bộ cũ của anh ấy ký hợp đồng với Vitor Roque bất chấp sự cạnh tranh từ Barcelona.

Wonderkid 18 tuổi đã được liên kết chặt chẽ với việc chuyển đến nhiều câu lạc bộ hàng đầu châu Âu gần đây khi anh ấy tiếp tục gây ấn tượng cho Athletico Paranaense.

Arsenal có nên theo đuổi ngôi sao trẻ Brazil?
Arsenal có nên theo đuổi ngôi sao trẻ Brazil?

Roque thường xuyên xuất hiện trong đội hình xuất phát của Brazil kể từ khi lên đội một mùa giải trước. Tiền đạo này và Andrey Santos, người đã ký hợp đồng với Chelsea vào tháng 1, đã giúp Brazil giành chức vô địch U20 Nam Mỹ năm nay.

Anh có tên trong Đội hình tiêu biểu sau khi đồng danh hiệu vua phá lưới cùng với cầu thủ trẻ của The Blues. Với việc Santos gia nhập đội bóng phía tây London và Endrick chuẩn bị chuyển đến Real Madrid, Roque đã nổi lên như một tài năng trẻ hàng đầu tiếp theo của Brazil.

Trong một cuộc phỏng vấn với Betway, Eduardo đã khuyến khích Arsenal ký hợp đồng với cầu thủ tuổi teen, người được cho là ‘Luis Suarez thứ 2’. Cựu tiền đạo Pháo thủ cho biết: “Vitor Roque là một cầu thủ tuyệt vời.

Anh ấy là cầu thủ xuất phát trong đội hình chính của Athletico Paranaense từ năm 17 tuổi. Đó là một câu lạc bộ tuyệt vời mà tôi rất vinh dự được thi đấu.

“Họ phát triển những cầu thủ tuyệt vời. Các câu lạc bộ hàng đầu ở châu Âu cũng muốn có anh ấy giống như Arsenal

“Roque cũng đã được chọn trở thành một phần của đội tuyển quốc gia Brazil, vì vậy tôi hy vọng Arsenal ký hợp đồng với anh ấy vì tôi không nghi ngờ gì về việc anh ấy sẽ giúp đội bóng đạt được mục tiêu của họ.”

Thần đồng Brazil nói gì về tương lai của mình?

Bất chấp lời gợi ý của Eduardo tới Arsenal để ký hợp đồng với Roque, theo bong da 24, thần đồng trị giá 52,5 triệu bảng đã tiết lộ rằng anh ấy đã sẵn sàng chơi cho Barcelona. 

Thần đồng Brazil nói gì về tương lai của mình?
Thần đồng Brazil nói gì về tương lai của mình?

Phát biểu với hãng truyền thông Sport của Tây Ban Nha, anh ấy nói: “Tất nhiên là có. Tôi làm việc vì điều này.

Các giải đấu tôi đã chơi năm ngoái, Libertadores và Brasileirao, sẽ giúp tôi chuẩn bị tốt khi tới châu Âu. Tôi rất vui khi tôi sắp 18 tuổi, điều này cho phép tôi thi đấu ở nước ngoài.

“Mục tiêu của tôi là tiếp tục làm việc với sự khiêm tốn, bởi vì với niềm tin vào Chúa, mọi thứ sẽ trở nên tốt đẹp. Tôi cố gắng tập trung ngày này qua ngày khác và cống hiến hết mình tại Athletico. Tôi chắc chắn rằng, thi đấu tốt ở đây, việc tới châu Âu sẽ là một hệ quả tất yếu.

“Đó không chỉ là giấc mơ của tôi mà của bất kỳ cầu thủ nào. Nếu tôi đến Barca, đó sẽ là niềm vui lớn cho gia đình và cho chính tôi. Vì lý do này, tôi phải tiếp tục tập luyện chăm chỉ và hy vọng rằng mọi thứ sẽ ổn thỏa”. sẽ thành hiện thực theo thời gian.”

Xem thêm: