Tin chuyển nhượng: Chelsea tiến hành cải tổ tuyến tiền vệ

Chelsea bán Loftus-Cheek để lấy tiền đầu tư những thương vụ mới

Chelsea đang đứng trước cơ hội lớn trong việc có được chữ ký của tiền vệ Edson Alvarez. Việc có được sự phục vụ của tuyển thủ người Mexico giúp tuyến giữa của The Blues thêm chắc chắn hơn.

Chelsea đón cú hích từ Edson Alvarez

Chelsea làm mới tuyến giữa sân

Đội chủ sân Stamford Bridge đã có được Enzo Fernandez ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông, Chelsea vẫn muốn chiêu mộ thêm một tiền vệ chất lượng khác để giải quyết bài toán tuyến giữa sân.

Theo tin chuyển nhượng mới nhất của bongda24, đội bóng thành phố London đã dành sự quan tâm đặc biệt tới Edson Alvarez. Tiền vệ sinh năm 1995 đang thuộc biên chế CLB Ajax.

Chelsea muốn nâng cấp hàng tiền vệ bằng bản hợp đồng Edson Alvarez
Chelsea muốn nâng cấp hàng tiền vệ bằng bản hợp đồng Edson Alvarez

Edson Alvarez đầu quân cho Ajax vào năm 2019 từ CLB America. Tuyển thủ người Mexico đã sớm bộc lộ tiềm năng phát triển của mình. Ở tuổi 26, Edson Alvarez được đánh giá là một trong những tiền vệ phòng ngự hàng đầu.

Theo nhiều nguồn tin khác, The Blues có đầy đủ mọi yếu tố để chiêu mộ tiền vệ 26 tuổi. Đội chủ sân Amsterdam ArenA đã bật đèn xanh cho thương vụ này.

Ajax Amsterdam chấp nhận để Edson Alvarez ra đi nếu nhận được lời đề nghị phù hợp. Tiền vệ tuyển Mexico được định giá 35 triệu euro. Tuy nhiên, Ajax muốn con số cao hơn thế. Đội chủ sân Amsterdam ArenA hiểu rằng The Blues đang rất cần sự phục vụ của tuyển thủ Mexico.

Cái tên đầu tiên sẽ phải rời đội chủ sân Stamford Bridge

Ruben Loftus-Cheek từng được xem là một trong những cầu thủ triển vọng của đội chủ sân Stamford Bridge. Mặc dù đã có màn ra mắt tại Premier League ở mùa giải 2015, tuyển thủ người Anh chưa bao giờ có được một vị trí vững chắc tại Chelsea.

Chelsea bán Loftus-Cheek để lấy tiền đầu tư những thương vụ mới
Chelsea bán Loftus-Cheek để lấy tiền đầu tư những thương vụ mới

Do đó, đội bóng thành phố London đang dần hết kiên nhẫn với tiền vệ 27 tuổi này. Tương lai của Loftus-Cheek tại The Blues sắp đi đến hồi hết. Theo tin chuyển nhượng mới nhất của bong da 24, Ruben Loftus-Cheek không nằm trong kế hoạch của đội chủ sân Stamford Bridge.

Tiền vệ người Anh nhận được rất nhiều sự quan tâm của CLB tại NHA. Ngoài ra, các đội bóng tại Serie A cũng muốn có được sự phục vụ của Loftus-Cheek. Tuy nhiên, tiền vệ sinh năm 1996 chắc chắn ưu tiên việc được thi đấu tại xứ sở sương mù hơn.

The Blues hy vọng sẽ được tiền vệ người Anh ở trong mùa hè này. Frenkie de Jong và Manu Kone đã lọt vào tầm ngắm của đội chủ sân Stamford Bridge.

Tin chuyển nhượng mới nhất: Chelsea tranh người hùng của Barca với Newcastle

The Blues muốn có được sự phục vụ của Raphinha

Đội bóng thành phố London theo dõi sát sao từng cử chỉ của Raphinha trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm 2022. Cuối cùng, The Blues thất bại trong việc cạnh tranh chữ ký tuyển thủ Brazil với Barcelona. Raphinha chuyển tới khoác áo đội chủ sân Camp Nou với mức giá 50 triệu bảng.

Chelsea gặp nhiều khó khăn trong thương vụ Raphinha
Chelsea gặp nhiều khó khăn trong thương vụ Raphinha

Sau khi đầu quân cho Barca, Raphinha đã ghi 9 bàn sau 37 trận trên mọi đấu trường. Gần nhất, ngôi sao sinh năm 1996 đã ghi bàn thắng duy nhất giúp Barcelona đánh bại Ath Bilbao. Với tình hình tài chính hiện tại, Barca phải tính tới phương án bán tuyển thủ người Brazil.

Tin chuyển nhượng mới nhất tiết lộ rằng, đội chủ sân Stamford Bridge sẽ tìm mọi cách để đưa tiền vệ người Brazil về. Đội bóng thành phố London sẽ vấp phải một sự cạnh tranh quyết liệt đến từ Newcastle.

Đội bóng chủ sân Camp Nou đang chịu áp lực rất lớn về tài chính. Để thanh toán các khoản nợ, Barca buộc phải bán đi một số ngôi sao của mình.

Chelsea phải đáp ứng điều kiện trên trời để giữ chân Mason Mount

Theo tin chuyển nhượng mới nhất, The Blues đang gặp rất nhiều khó khăn trong việc gia hạn hợp đồng với Mason Mount. Tiền vệ người Anh trưởng thành từ chính học viện trẻ của đội chủ sân Stamford Bridge.

Cụ thể, ngôi sao sinh năm 1999 muốn nhận mức lương 240.000 bảng/tuần cho bản giao kèo mới. Những thống kê ở mùa giải này, BLĐ đánh giá Mason Mount không xứng đáng với mức đãi ngộ đó.

Chelsea chưa đạt thỏa thuận mới với tiền vệ người Anh
Chelsea chưa đạt thỏa thuận mới với tiền vệ người Anh

Từ đầu mùa giải 2022/23 tới nay, tiền vệ 24 tuổi ra sân 23 trận tại NHA. Tuyển thủ của Tam Sư mới ghi được 3 bàn thắng và 2 đường kiến tạo. Đây là thành tích tệ hại đối với 1 cầu thủ từng được xem là chủ chốt tại The Blues.

Trong bối cảnh được sự hậu thuẫn từ ông chủ mới, đội bóng thành phố London tỏ ra khôn ngoan ở các quyết định liên quan tới lương thưởng của cầu thủ. Tất nhiên, yêu cầu đó của Mason Mount không được The Blues đáp ứng.

Bản giao kèo giữa 2 bên kéo dài tới tháng 6/2024 sẽ đáo hạn. Trường hợp, Mason Mount và đội chủ sân Stamford Bridge không tìm được tiếng nói chung thì Chelsea sẽ bán cầu thủ này ở hè 2023.

The Blues sẵn sàng nhả người nếu nhận được khoản phí chuyển nhượng là 50 triệu bảng. Ngay sau khi có thông tin này, Man United và Liverpool đã nhắm tới tuyển thủ người Anh. Chính bản thân tiền vệ sinh năm 1999 cũng khẳng định tiếp tục thi đấu tại Anh.

The Blues rất bận rộn ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2023. Đội bóng thành phố London đang tiến hành một cuộc cải tổ mạnh mẽ. Nkunku đã chính thức trở thành tân binh của đội bóng thành phố London với mức giá 60 triệu Euro. Tiền người Pháp sẽ chơi đúng ở vị trí của Mason Mount. Điều đó cho thấy, BLĐ của đội chủ sân Stamford Bridge sẽ không phải cố gắng giữ Mason Mount với những điều kiện trên trời.

Xem thêm: