Tin chuyển nhượng: Man Utd chồng sẵn 120 triệu euro dành cho sao Bundesliga

Man Utd muốn phá vỡ kỷ lục với Kolo Muani

Tin chuyển nhượng bóng đá: Man Utd đang đặt nền móng cho một vụ chuyển nhượng kỷ lục cho tiền đạo Randal Kolo Muani của Frankfurt.

Man Utd chuẩn bị đề nghị kỷ lục 120 triệu euro cho Kolo Muani

Chuyển nhượng bóng đá: Man Utd muốn mua Kolo Muani

Theo bongda24, cầu thủ 24 tuổi này đã có một mùa giải đáng chú ý với Frankfurt. Anh ghi 11 bàn và có 10 pha kiến ​​tạo, trở thành một trong ba cầu thủ duy nhất ở 5 giải đấu hàng đầu châu Âu đạt con số kép về 2 thông số này. Hai người còn lại chính là Messi và Neymar.

Man Utd muốn phá vỡ kỷ lục với Kolo Muani
Man Utd muốn phá vỡ kỷ lục với Kolo Muani

Kolo Muani chỉ mới chuyển đến Frankfurt vào mùa hè năm ngoái theo dạng chuyển nhượng tự do từ Nantes. Thế nhưng những màn trình diễn xuất sắc đã giúp anh ấy được liên kết với một loạt các câu lạc bộ hàng đầu. Những đội bóng như Paris Saint-Germain, Bayern Munich và Liverpool đều đã được liên hệ với tuyển thủ Pháp. Giờ đây Man Utd dường như cũng đang có một cuộc chơi lớn.

Theo tờ Bild của Đức, Quỷ đỏ đang ở ngay đầu hàng. Họ chuẩn bị một lời đề nghị trị giá 120 triệu euro (105 triệu bảng). Mặc dù Frankfurt không muốn mất đi ngôi sao của mình nhưng một lời đề nghị tầm cỡ như vậy có thể sẽ được chấp nhận. Đội bóng của Bundesliga sẵn sàng chấp nhận giá thầu vượt quá 100 triệu euro (87 triệu bảng) cho một cầu thủ mà họ đưa về miễn phí.

Một lời đề nghị khoảng 105 triệu bảng không chỉ lập kỷ lục chuyển nhượng câu lạc bộ mới cho Man Utd. Nó còn tăng gấp đôi mức phí kỷ lục mà Frankfurt nhận được cho một cầu thủ. Đó là 52 triệu bảng mà Real Madrid đã trả cho Luka Jovic.

Man Utd quan tâm một số tiền đạo khác ngoài Muani

Tỷ lệ ghi bàn của Kolo Muani đã chậm lại một chút trong những tuần gần đây. Anh chỉ ghi được 2 bàn trong 5 trận gần nhất ở Bundesliga. Frankfurt chỉ giành được 5 điểm trong tổng số 15 điểm tối đa. Ngoài ra Muani không thể ghi bàn vào lưới Napoli ở Champions League.

Đáng chú ý cầu thủ người Pháp không phải là tiền đạo duy nhất mà Man Utd được cho là đang để mắt tới. HLV Erik ten Hag đã coi việc ký hợp đồng với một cầu thủ ghi bàn mới là điều tối quan trọng. Nó đã được chứng minh là ưu tiên chuyển nhượng hàng đầu Quỷ đỏ. Họ cũng đã được liên kết với một động thái cho tiền đạo của Tottenham Harry Kane.

Harry Kane cũng là mục tiêu chuyển nhượng
Harry Kane cũng là mục tiêu chuyển nhượng

Tuy nhiên, có những lo ngại rằng Spurs sẽ rất khó đối phó và đòi số tiền lên tới 150 triệu bảng cho một cầu thủ hết hạn hợp đồng vào năm 2024. Kane cũng sắp bước sang tuổi 30, nghĩa là Kolo Muani kém anh 6 tuổi. Trong khi lối chơi pressing, tốc độ và kiến ​​tạo đầy năng lượng của cầu thủ trẻ người Pháp có thể khiến anh phù hợp hơn cho vị trí này. 

Đó chính là phong cách bóng đá của HLV Ten Hag. Ngoài ra thủ lĩnh của Napoli, Victor Osimhen, cũng đã được liên kết với việc chuyển đến Old Trafford vào mùa hè này. Bên cạnh đó là tiền đạo đang có phong độ không tốt của Juventus, Dusan Vlahovic.

Victor Osimhen từ chối loại trừ khả năng chuyển đến Man Utd

Osimhen là một mục tiêu của Man Utd

Cầu thủ 24 tuổi này đang có phong độ tuyệt vời cho đội đầu bảng Serie A Napoli. Anh đã ghi 23 bàn sau 28 lần ra sân cho đến nay. Cầu thủ quốc tế người Nigeria tiếp tục chơi xuất sắc trước khung thành vào thứ Năm. Anh ghi 2 bàn trong chiến thắng 3-0 của Napoli trước Frankfurt, qua đó giành vé vào chơi tứ kết Champions League.

Osimhen được Quỷ đỏ nhắm đến
Osimhen được Quỷ đỏ nhắm đến

Như bong da 24 đã đề cập, Man United đã coi việc ký hợp đồng với một tiền đạo mới là một trong những ưu tiên hàng đầu ở kỳ chuyển nhượng bóng đá mùa hè. Chúng ta có thể hiểu rằng Osimhen có vị trí cao trong danh sách rút gọn của họ cùng với Harry Kane. 

Chia sẻ của Osimhen về thương vụ đến Old Trafford

Khi được hỏi cụ thể về sự quan tâm của Man Utd, Osimhen nói với Sport1: “Tôi không biết tương lai sẽ ra sao. Tôi nghĩ mình đi đúng hướng. Vào cuối mùa giải, tôi sẽ ngồi lại với người đại diện của mình và thảo luận mọi thứ. Tôi cũng sẽ đàm phán với câu lạc bộ. Tôi vô cùng biết ơn Napoli. Chúng ta sẽ cùng nhau tìm ra một giải pháp tốt.”

Napoli chưa muốn bán Osimhen
Napoli chưa muốn bán Osimhen

Tuy nhiên, Napoli vẫn ở vị thế đàm phán mạnh mẽ vì anh ấy vẫn còn hơn hai năm trong hợp đồng hiện tại. Điều này được hiểu rằng Napoli sẽ yêu cầu số tiền vượt quá 100 triệu euro (88 triệu bảng) cho Osimhen vào mùa hè tới. 

Phát biểu trước trận thắng của Napoli tại Champions League, Giám đốc thể thao Cristiano Giuntoli khẳng định rằng các cuộc thảo luận về tương lai của Osimhen sẽ không diễn ra cho đến khi mùa giải kết thúc. Giuntoli nói:

“Bây giờ có những ưu tiên khác. Ba người họ [Osimhen, Khvicha Kvaratskhelia và Kim Min-jae] là những chàng trai mà vẫn còn nhiều năm hợp đồng. Không cần phải nói chuyện. Nhưng chúng tôi sẽ thảo luận sâu hơn vào mùa hè.

“Bóng đá được tạo nên từ những động lực, chúng tôi là Napoli. Chúng tôi chắc chắn rằng chúng tôi có thể tạo ra một đội mạnh. Điều tương tự sẽ xảy ra ở tương lai.”

Xem thêm: