Cách chơi Điêu Thuyền Liên Quân gánh team cực chất

Luôn di chuyển cẩn thận

Điêu Thuyền là một nhân vật cực kỳ nổi tiếng trong Tam Quốc Chí, sở hữu vẻ đẹp tuyệt sắc không ai sánh bằng. Bước vào thế giới game, Điêu Thuyền Liên Quân được khắc họa đầy mỹ miều nhưng cũng vô cùng mạnh mẽ. Hãy cùng bongda24 tìm hiểu cách chơi Điêu Thuyền chuẩn chỉ nhất trong Liên Quân Mobile.

Điểm mạnh – yếu của Điêu Thuyền Liên Quân

Điểm mạnh Điêu Thuyền

Điểm mạnh của Điêu Thuyền nằm ở đâu? Theo bong da 24, cô sở hữu khả năng gây sát thương liên tục và khống chế cực gắt. Sát thương mà cô tung ra cũng mạnh mẽ, hoàn toàn có thể sốc chết đối thủ trong nháy mắt khi có đủ trang bị. Bên cạnh đó nội tại của cô cung cấp lớp giáp có thể chặn chiêu thức kẻ địch. Đó là điểm mạnh ấn tượng của Tuyệt Sắc Giai Nhân.

Tướng Điêu Thuyền
Tướng Điêu Thuyền

Điểm yếu

Điểm yếu của Điêu Thuyền không hề khác các tướng đường giữa khác trong Liên Quân. Tức là lượng máu tối đa thấp, dễ dàng bay màu trong thoáng chốc. Ngoài ra khả năng di chuyển của cô thiếu cơ động. Các kỹ năng không hề có hiệu ứng lướt hoặc biến ảo.

Tướng đồng minh – khắc chế 

Những vị tướng có khả năng tạo ra sát thương diện rộng là đồng minh thích hợp với Tuyệt Sắc Giai Nhân. Có thể kể đến những cái tên như Maloch, Murad hay Hayate. Các vị tướng này sẽ phối hợp dễ dàng với cô và làm bay màu team địch chỉ trong chốc lát.

Vậy đây là tướng khắc chế Điêu Thuyền Liên Quân? Vì có lượng máu thấp nên cô là mục tiêu của những tướng sở hữu sát thương mạnh. Những kẻ sốc sát thương nhanh chóng như Ngộ Không, Batman và Kriknak là đối thủ đầy khó chịu. Vậy nên hãy luôn cẩn thận khi chơi cô nàng này nếu gặp những kẻ như vậy.

Cách nâng chiêu và combo chuẩn nhất

Khi đánh Tuyệt Sắc Giai Nhân, anh em hãy nâng chiêu theo hình dưới đây:

Thứ tự nâng chiêu
Thứ tự nâng chiêu

Khi xét về combo chiêu thức của Tuyệt Sắc Giai Nhân, bạn nên lưu ý như sau: Dùng chiêu 1 gây sát thương và làm chậm đối phương. Sau đó tận dụng hiệu ứng chiêu 1 mang lại để đóng ngay chiêu 2 làm cho kẻ thù bị đóng băng. Từ đó chúng ta sẽ dễ dàng gây thêm hàng tá sát thương lên mục tiêu. 

Cuối cùng Chiêu cuối của cô đem đến lượng sát thương lớn. Khả năng làm chậm trên diện rộng cũng đầy ấn tượng. Do đó game thủ có thể dùng khi giao tranh tổng, mang lại những lợi thế lớn cho đội của mình.

Cách lên đồ và bảng ngọc

Bảng ngọc 

Bảng ngọc cho cô nàng này sẽ như ảnh dưới:

Bảng ngọc
Bảng ngọc

Bảng ngọc bổ trợ mà chúng tôi vừa cung cấp sẽ giúp Tuyệt Sắc Giai Nhân có thể tăng mạnh các ưu điểm của mình. Bên cạnh đó những thuộc tính cộng thêm là công phép, tốc đánh, xuyên giáp phép càng khiến cô mạnh hơn.

Chắc chắn những chiêu thức mà cô tung ra trong trận đấu sẽ sở hữu sức sát thương lớn lên đối thủ. Đi kèm với đó chính là thuộc tính cộng thêm máu tối đa. Nhờ đó mà cô nàng này sẽ không còn máu giấy như trước.

Cách lên đồ 

Hãy luôn nhớ khởi đầu bằng Giày phù thuỷ + Trượng bùng nổ. Nó sẽ cung cấp cho vị tướng này lượng công phép đầy ấn tượng. Sát thương gây ra sẽ luôn ổn định để đi đường một cách dễ dàng hơn. Tốc chạy mà Giày phù thuỷ mang lại sẽ giúp cô hạn chế các các tình huống bị đối phương bắt lẻ.

Trang bị cần thiết
Trang bị cần thiết

Những trang bị tiếp theo mà chúng ta cần lên là Vương miện Hacate, Sách truy hồn, và Trượng hỗn mang. Chúng sẽ tăng lượng công phép của Tuyệt Sắc Giai Nhân một cách mạnh mẽ. Ngoài ra là là khả năng giảm hồi máu ấn tượng. Từ đó đối thủ sẽ gặp nhiều thách thức khi chạm trán cô.

Món trang bị cuối cùng sẽ luôn là Quả cầu băng sương. Bởi vì trang bị này cho phép cô miễn sát thương cũng như khống chế trong vài giây. Từ đó vị tướng này sẽ tránh được những chiêu thức đầy sát thương đến từ phía kẻ địch.

Cách chơi Điêu Thuyền

Giai đoạn đầu game

Khi mới bước vào giai đoạn đầu, bạn đừng ham đánh nhau. Hãy tập trung farm lính để có thể tích tiền mua những trang bị trấn phái. Bên cạnh đó chọn cho mình vị trí thích hợp ở đường giữa để tránh bị rừng đối phương thăm hỏi. Ngoài ra cô nàng có thể đảo đường nên hãy cố gắng hỗ trợ đồng đội. Từ đó mang đến lợi thế lớn.

Luôn di chuyển cẩn thận
Luôn di chuyển cẩn thận

Giai đoạn giữa game

Ở giai đoạn này, Điêu Thuyền đã sở hữu một số trang bị cần thiết. Vậy nên hãy luôn có mặt đúng lúc trong các giao tranh vì khả năng khống chế của cô sẽ tăng tỉ lệ thắng. Bên cạnh đó hãy luôn chú ý đến những bùa lợi lớn để kêu gọi team tiêu diệt. Nhờ vậy lợi thế sẽ xuất hiện và dần dần vươn lên dẫn trước đối thủ.

Giai đoạn cuối game

Giai đoạn cuối trận chính là lúc cô nàng mạnh nhất. Tuy nhiên hãy luôn nhớ chọn vị trí thích hợp cũng như an toàn khi tiến hành combat tổng. Bởi vì Điêu Thuyền sẽ trở thành mục tiêu mà kẻ địch muốn nhắm đến để hạ gục. Do đó hãy thận trọng với từng bước đi nếu không muốn lên bảng đếm số. Hãy nhớ chọn vị trí chính xác, từ đó tiêu diệt từng kẻ địch để giành thắng lợi.

Xem thêm: