Hướng dẫn cách lên đồ Yue Liên Quân hành cả team địch

Ngọc Phiến Công Chúa gây sát thương mạnh

Yue Liên Quân là vị tướng thứ 111 của tựa game MOBA nổi tiếng này. Sở hữu sát thương cực kỳ ấn tượng, Ngọc Phiến Công Chúa được rất nhiều anh em game thủ tin dùng. Hãy cùng bongda24 học cách lên đồ Yue mạnh nhất!

Cách lên đồ Yue Liên Quân

Theo bong da 24, Ngọc Phiến Công Chúa sẽ lên đồ tùy vào tình hình trận đấu cụ thể ra sao. Bên cạnh đó còn phải xem chất tướng mà đối phương đang sử dụng. Do đó game thủ nên linh hoạt thay đổi trang bị phù hợp với từng trận đấu cụ thể. Có như vậy thì mới dùng được vị tướng này hiệu quả nhất.

Lên đồ cho Yue
Lên đồ cho Yue

Với bộ trang trên, cô nàng sẽ sở hữu sát thương phép mạnh mẽ. Đồng thời nó có thời gian giảm hồi chiêu cao. Vậy nên những pha cấu máu mà Ngọc Phiến Công Chúa mang lại cực kỳ chất lượng. 

Nếu team địch có kẻ sốc sát thương nhanh chóng thì bạn nên tìm trang bị có phép, giáp và máu để lên. Có thể kể đến Băng nhẫn Skadi, Mặt nạ Berith, Sách truy hồn và Trượng băng. Làm như vậy Yue mới không bị nằm xuống quá sớm trong trận đấu. 

Hướng dẫn cách chơi Yue  

Combo chiêu thức của Yue

Cô nàng không sở hữu nhiều combo phức tạp. Điều đầu tiên bạn cần làm là chú ý giữ khoảng cách để tung chiêu 1 chính xác. Từ đó cấu máu mục tiêu dễ dàng. Sau đó hãy áp sát mục tiêu và dùng chiêu cuối hất tung và gia tăng khoảng cách. Cuối cùng bạn tung chiêu 2 kết thúc đối thủ.

Thứ tự combo: chiêu 1 đến chiêu 3 và chốt hạ bằng chiêu 2. Bên cạnh đó hãy chèn thêm các pha đánh tay để tối đa hóa sát thương của Ngọc Phiến Công Chúa.

Cách chơi chuẩn nhất

Để chơi vị tướng này thật hiệu quả thì bạn phải học cách giữ vị trí tốt nhất. Nếu làm được như vậy thì việc xả sát thương sẽ được tối ưu nhất. Cô nàng này có khả năng cấu rỉa ấn tượng từ xa. Vậy nên nếu có cơ hội thì dồn sát thương hết sức có thể để kết liễu đối thủ.

Ngọc Phiến Công Chúa gây sát thương mạnh
Ngọc Phiến Công Chúa gây sát thương mạnh

Điểm mạnh của cô là có thể cấu máu bằng sát thương cao. Vậy nên bạn cần phải dùng 2 chiêu thức đầu đầy hiệu quả. Từ đó tạo ra sát thương lớn. Tầm chiêu của 2 skill này khác nhau nên bạn cần xác định chính xác khoảng cách giữa mình và địch để lựa chọn chiêu thức chính xác.

Nếu Ngọc Phiến Công Chúa không thể dùng 2 chiêu tấn công trúng đối thủ ở vị trí quỹ đạo cây quạt tạo ra điểm cắt thì hãy canh chiêu để quỹ đạo bay trúng thật nhiều mục tiêu. Chúng có thể là tướng địch, lính hoặc quái.

Trong khi đó chiêu cuối giật lùi về là kỹ năng cơ động duy nhất mà cô nàng này sở hữu. Chiêu thức này có thể được dùng để trốn thoát mỗi khi bạn rơi vào tình huống nguy hiểm. Đó là khi kẻ địch tìm cách áp sát hạ gục bạn. Ngoài ra, chiêu cuối cùng dùng để đẩy đối phương về trụ mình. Qua đó dễ dàng kết liễu chúng nhanh hơn.

Những lưu ý khi chơi

Là tướng pháp sư dạng cấu rỉa nên hãy luôn cố gắng giữ khoảng cách tốt nhất. Bên cạnh đó bạn cần cấu máu kẻ địch nhiều nhất có thể trước các pha giao tranh quan trọng

Nếu như chiêu 1 và 2 được sử dụng đủ 2 lần, chúng sẽ được cường hóa và hồi ngay lập tức. Do đó hãy luôn giữ một stack nội tại các chiêu này để dồn sát thương nhiều nhất.

Chú ý dùng chiêu chuẩn xác
Chú ý dùng chiêu chuẩn xác

Chiêu thức của cô luôn bay hình vòng cung nên rất khó trúng nếu bạn bị tiếp cận. Vậy nên như đã nói, hãy luôn giữ khoảng cách. Nếu kẻ địch áp sát thì đừng ngần ngại dùng Tốc Biến hoặc Chiêu cuối nhằm đảm bảo sự an toàn của mình.

Khi đánh Yue Liên Quân, bạn không nên sử dụng chiêu tự động. Thay vào đó hãy tung chiêu bằng cách định hướng kỹ năng. Từ đó rèn luyện cách phán đoán tầm chiêu mà cô nàng sở hữu.

Những vị tướng là đồng minh tốt của cô nàng là người sở hữu khả năng bảo kê chắc chắn. Có thể kể đến Annette, Baldum và Cresth. Những tướng đó sẽ phối hợp dễ dàng với Ngọc Phiến Công Chúa.

Mẹo khắc chế Yue

Nếu bạn gặp Ngọc Phiến Công Chúa thì phải khắc chế ra sao? Hãy dùng những tướng áp sát nhanh, đồng thời tạo ra sát thương mạnh để gây khó dễ cho cô nàng. Zuka, Ngộ Không, Allain,… có thể tiễn vị tướng này lên bảng điểm số nhanh chóng. Dù cô có sát thương lớn nhưng không mấy cơ động. Do đó hãy tối ưu khả năng cơ động cao tạo ra các pha gank sớm.

Dùng Zuka để khắc chế Yue
Dùng Zuka để khắc chế Yue

Nếu phải đối mặt với những điều đó, Yue sẽ bị thọt ở giai đoạn đầu trận. Từ đó cô không thể hoàn thành nhanh chóng các trang bị cần thiết, kéo theo việc tăng tiến sức mạnh bị ảnh hưởng nặng nề. 

Ngoài ra những tướng khống chế cứng cũng khắc chế tốt Yue Liên Quân. Chúng ta có thể nhắc đến Baldum, Omen, Arum và Aleister. Nếu dính những hiệu ứng khống chế, Ngọc Phiến Công Chúa sẽ không thể thoát ra khỏi nhanh chóng. Từ đó khả năng bay màu của cô sẽ đến rất nhanh.

Khi chạm trán Yue, bạn hãy chú ý mua những trang bị có thể kháng phép mạnh như Giáp Gaia, Huy chương troy. Làm như vậy bạn sẽ không bị sốc sát thương nhanh bởi cô nàng.

Xem thêm: