Tin chuyển nhượng: Arsenal sẵn sàng hành động để có Milinkovic-Savic

Arsenal đã từng đàm phán với Lazio để có được Savic

Arsenal sẵn sàng hành động để đưa tiền vệ Sergej Milinkovic-Savic của Lazio đến Premier League vào mùa hè này, theo báo cáo chuyển nhượng bóng đá.

Arsenal có thể thực hiện một động thái cho Milinkovic-Savic

Milinkovic-Savic là một cầu thủ đa năng

Milinkovic-Savic đã giành được 4 danh hiệu cao cấp trong suốt sự nghiệp của mình. Vì vậy anh biết những gì cần thiết để thành công, đó là lý do tại sao sẽ là một cuộc đảo chính lớn nếu Arsenal có thể giành được chữ ký của anh.

Ngôi sao người Serbia đã góp dấu giày vào 12 bàn thắng, cụ thể 4 bàn và 8 kiến ​​tạo chỉ sau 24 lần ra sân ở giải VĐQG mùa này.

Cầu thủ gốc Lleida cũng đã được chơi ở bốn vị trí khác nhau kể từ khi bắt đầu sự nghiệp, bao gồm cả vị trí tiền đạo thứ hai, vì vậy sẽ là một lựa chọn hữu ích cho huấn luyện viên của Arsenal.

Savic đã chơi ở 4 vị trí khác nhau
Savic đã chơi ở 4 vị trí khác nhau

Tiền vệ này đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ đồng đội ở Lazio và đội trưởng Ciro Immobile, người đã nói: “Hãy tin tôi, Sergej Milinkovic-Savic là ma thuật. Anh ấy có cùng đẳng cấp với Kevin de Bruyne”.

Các cuộc đàm phán vào tháng Giêng đã được tổ chức

Cầu thủ người Serbia hiện đã bước vào 18 tháng cuối cùng của hợp đồng với đội chủ sân Stadio Olimpico. Cầu thủ có thành tích tốt nhất nói chung của HLV Maurizio Sarri đã lọt vào mắt xanh của HLV Mikel Arteta .

Theo bongda24, Pháo Thủ đang đàm phán với người đại diện của cầu thủ 28 tuổi, Mateja Kezman, về một thỏa thuận tiềm năng vào tháng 1, nhưng một động thái đã không thành hiện thực trước thời hạn.

Arsenal đã từng đàm phán với Lazio để có được Savic
Arsenal đã từng đàm phán với Lazio để có được Savic

Và hiện tại, Arsenal đang ở vị trí quan trọng trong việc ký hợp đồng với nhạc trưởng của Lazio trong kỳ chuyển nhượng sắp tới. Khi mà huấn luyện viên của Pháo Thủ đã xác định Milinkovic Savic là phương án thay thế cho Declan Rice của West Ham.

Arsenal cạnh tranh với Man Utd vì Milinkovic-Savic

Theo các nguồn tin chuyển nhượng bóng đá, các đội bóng ở Premier League là Arsenal và Manchester United đang quan tâm quan tâm đến Sergej Milinkovic-Savic. Ngôi sao 28 tuổi của Serie A sẽ bước vào năm cuối cùng của hợp đồng khi Lazio có thể giảm giá yêu cầu của anh sau khi phong độ sa sút rõ rệt kể từ World Cup 2022.

Sergej Milinkovic-Savic có thể rời Italia vào mùa hè sau nhiều mùa giải thành công cùng Lazio. Chủ tịch của đội bóng Serie A từ lâu đã nghĩ đến việc bán tiền vệ người Serbia nhưng đổi lại luôn đặt ra mức giá cao ngất ngưởng.

Báo cáo liên kết Arsenal và Manchester United với một động thái trong khi khẳng định Lazio có thể đồng ý bán Savic với giá khoảng 60 triệu euro. Trong khi các câu lạc bộ Premier League có thể giữ tiền lãi, họ không có khả năng trả khoản phí đó. Đội bóng Serie A có nguy cơ để cầu thủ ở lại câu lạc bộ, và anh có thể ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do vào năm 2024.

Man Utd cũng muốn có Savic
Man Utd cũng muốn có Savic

Cạnh tranh với Arsenal là Newcastle United, đội có thể có khả năng tài chính để đưa ra một lời đề nghị lớn. Ngoài ra còn có mối đe dọa từ Manchester United trong việc theo đuổi Milinkovic-Savic. HLV Erik ten Hag muốn có một lựa chọn hàng đầu ở hàng tiền vệ mà ông có thể dựa vào để ghi bàn.

Ten Hag có thể muốn ký hợp đồng với những cầu thủ sẽ mang lại thành công ngay lập tức cho câu lạc bộ và tầm vóc ngày càng tăng của họ. Quỷ Đỏ có những mục tiêu tương tự như Harry Kane, nhưng ý tưởng về Milinkovic-Savic có thể xuất phát từ nhu cầu của họ đối với một tiền vệ đẳng cấp.

Cầu thủ người Serbia là lựa chọn phù hợp cho hồ sơ đó, nhưng Quỷ Đỏ khó có thể trả mức giá yêu cầu 60 triệu euro được báo cáo. Những đội bóng ở Premier League đó có thể đàm phán với Lazio để tìm một thỏa thuận, nghĩa là Milinkovic có thể ra đi với mức giá thấp hơn nhiều so với báo cáo đề xuất.

Arsenal không còn được ưu tiên có Youri Tielemans

Pháo Thủ từng là bến đỗ hàng đầu của Tielemans

Vào tháng 2, các thông tin chuyển nhượng bóng đá cho rằng Arsenal là “những người đi đầu trong việc ký hợp đồng với Tielemans vào mùa hè này.

Cả Newcastle United và FC Barcelona cũng được cho là quan tâm đến chữ ký của cầu thủ người Bỉ. Và người ta cho rằng anh ấy không có khả năng ký hợp đồng mới với Leicester, với hợp đồng của anh sẽ hết hạn vào cuối mùa giải.

Chia sẻ trên Twitter, Kay nói rằng Pháo thủ không còn là ứng cử viên sáng giá để ký hợp đồng với Tielemans nữa, với Manchester United và Borussia Dortmund cũng đang trong cuộc đua giành chữ ký của anh.

Arsenal không còn là ứng cử viên sáng giá cho chữ ký của Tielemans
Arsenal không còn là ứng cử viên sáng giá cho chữ ký của Tielemans

Anh nói: Arsenal hiện không còn được yêu thích để ký hợp đồng với tiền vệ Youri Tielemans của Leicester City do sự quan tâm lớn từ Dortmund và Manchester United. Tielemans muốn thời gian thi đấu có nhiều khả năng xảy ra ở United và Dortmund vì khả năng bán Jude Bellingham”.

Chuyển nhượng bóng đá: Youri Tielemans là một món hời

Đội bóng của Mikel Arteta không sai khi ký hợp đồng với Tielemans theo dạng chuyển nhượng tự do trong kỳ chuyển nhượng tiếp theo.

Được tuyển trạch viên bóng đá Jacek Kulig ca ngợi là “tài năng xuất chúng”. Anh là một trong những tiền vệ nổi bật không chỉ ở Premier League mà còn ở châu Âu trong năm qua.

Anh cũng có tên tuổi ở cấp độ quốc tế, cầu thủ này đã có không dưới 58 lần khoác áo đội tuyển quốc gia Bỉ, cũng như góp mặt tại Giải vô địch bóng đá thế giới gần đây nhất ở Qatar.

Với tương lai của Albert Sambi Lokonga chưa rõ ràng ở Bắc London sau khi được đem cho Crystal Palace mượn ở kỳ chuyển nhượng tháng Giêng. Cùng với việc Mohamed Elneny dính chấn thương dài hạn, Arsenal có thể đưa về một tiền vệ mới. Vì vậy bong da 24 cho biết Tielemans chắc chắn sẽ mang đến sự cạnh tranh cho những cái tên như Thomas Partey, Jorginho hay Granit Xhaka.

Tielemans đã có kinh nghiệm tại Premier League
Tielemans đã có kinh nghiệm tại Premier League

Tuy nhiên, Pháo Thủ sẽ làm tốt để đảm bảo chữ ký của anh, với mức độ cạnh tranh cao mà họ sẽ phải đối mặt, và theo dạng chuyển nhượng tự do, thỏa thuận này có thể trở thành một món hời thực sự trong tương lai, nếu họ đạt được thỏa thuận.

Xem thêm: