Tin chuyển nhượng: Cựu sao Quỷ Đỏ chỉ ra tiền đạo phù hợp với MU

Tin chuyển nhượng: Cựu sao Quỷ Đỏ chỉ ra tiền đạo phù hợp với MU

Trong công cuộc tìm kiếm một tiền đạo đích thực, Manchester United đã nhận được sự gợi ý từ công thần một thời của họ là cựu Quỷ Đỏ Paul Scholes. Theo đó, cựu ngôi sao của sân Old Trafford chỉ ra cái tên thích hợp với lối chơi của Manchester United.

Paul Scholes chỉ ra tiền đạo phù hợp với Quỷ Đỏ

Manchester United vẫn đang tìm kiếm một tiền đạo đích thực

Manchester United sẽ ưu tiên bổ sung một chân sút mới khi mùa giải tới bắt đầu và có kế hoạch đầu tư một số tiền đáng kể để tăng cường các lựa chọn về tiền đạo của họ. Việc MU thiếu một trung phong mạnh mẽ là một điểm yếu lớn trong cách vận hành của đội bóng.

Theo những nguồn tin của Bongda24, huấn luyện viên của Quỷ đỏ – Erik ten Hag, đã chọn tiền đạo Harry Kane của Tottenham Hotspur là mục tiêu ưa thích của ông để tăng cường sức mạnh hàng công của đội chủ sân Old Trafford.

Manchester United vẫn đang tìm kiếm một trung phong đích thực
Manchester United vẫn đang tìm kiếm một trung phong đích thực

Cầu thủ chủ lực của Napoli, Victor Osimhen, người đã ghi 23 bàn cho gã khổng lồ nước Ý mùa này, cũng nằm trong tầm ngắm của Manchester United. Tuy nhiên, cựu tiền vệ của MU, Paul Scholes tin rằng tiền đạo Lautaro Martinez của Inter Milan là người mà câu lạc bộ nên xem xét trong nỗ lực tăng cường các phương án tấn công.

Chuyển nhượng bóng đá: Paul Scholes chỉ ra cái tên phù hợp Man Utd

Khi biết được những tin chuyển nhượng bóng đá về việc Manchester United muốn chiêu mộ Harry Kane và Victor Osimhen, Scholes đã đặt ra những lo ngại thú vị về bộ đôi này. Với Kane, anh ấy tin rằng MU có thể gặp khó khăn trong việc thuyết phục Tottenham cho phép tiền đạo người Anh ra đi. Còn với Osimhen, cựu sao Quỷ Đỏ nghĩ rằng cầu thủ 24 tuổi có những đặc điểm không phù hợp với lối chơi của Quỷ Đỏ.

Paul Scholes không hứng thú với 2 cái tên mà Manchester United ngắm đến
Paul Scholes không hứng thú với 2 cái tên mà Manchester United ngắm đến

Thay vào đó, cựu tiền vệ của United tin rằng ngôi sao của Inter Martinez, người đã ghi 17 bàn trên mọi đấu trường mùa này, sẽ là một sự thay thế lý tưởng. Theo Bong da 24 cập nhật, trong một bài phát biểu gần đây, Paul Scholes đã phân tích về vấn đề này.

“Tôi nghĩ có một vài người phù hợp. Nhưng tôi chỉ không nghĩ rằng Kane sẽ rời Tottenham vào thời điểm này. Nếu muốn ra đi, Kane sẽ phải “đối phó” với Tottenham và Daniel Levy. Và nhiều khả năng, ông ta có thể sẽ trói buộc anh ấy cho đến phút cuối cùng của kỳ chuyển nhượng và không cho Kane được như ý muốn.”

“Tôi nghĩ ngoài kia cũng có những người khác giống như Osimhen. Khi tôi gặp Osimhen, tôi thấy anh ấy giống một tiền đạo kiểu Drogba hơn, một tiền đạo kiểu Chelsea. Nhưng liệu Osimhen có thể đón những quả tạt như pha đánh đầu của anh ấy vào lưới Frankfurt?”

Paul Scholes cho rằng Lautaro Martinez sẽ là cái tên phù hợp với Quỷ Đỏ
Paul Scholes cho rằng Lautaro Martinez sẽ là cái tên phù hợp với Quỷ Đỏ

Đồng thời, Paul Scholes cũng chỉ ra cái tên phù hợp với Manchester United: “Tôi cũng thích Lautaro Martinez ở Inter Milan, tôi chỉ nghĩ anh ấy là mẫu cầu thủ phù hợp với chiến thuật của Ten Hag. Anh ấy thi đấu rất năng nổ, di chuyển rộng và có tinh thần thi đấu của một chiến binh.”

“Tôi thích các tiền đạo của Manchester United mà họ đang sở hữu. Tôi thích Marcus Rashford, tôi thích Anthony Martial. Nhưng tất cả chúng ta đều biết cậu ấy không thể giữ được thể lực, cậu ấy không đáng tin cậy. Nhưng, với các lựa chọn trên thị trường chuyển nhượng, hãy hy vọng chúng ta có thể mang về một tiền đạo đích thực.”

Manchester United gia nhập cuộc đua giành chữ ký của Gabri Veiga

MU bắt đầu để ý đến sao trẻ của Celta Vigo

Theo những nguồn tin chuyển nhượng bóng đá, Manchester United là câu lạc bộ Premier League mới nhất để mắt đến ngôi sao Celta Vigo, Gabri Veiga. Veiga đã nổi lên như một trong những ngôi sao trẻ được săn đón nhiều nhất ở châu Âu trong những tháng gần đây. 

Điều này khiến việc rời khỏi đội bóng Tây Ban Nha – Celta Vigo vào mùa hè ngày càng có khả năng xảy ra. Tiền vệ tấn công 20 tuổi này đã ghi 8 bàn thắng và 3 pha kiến ​​tạo sau 24 lần ra sân mùa này và luôn là một trong những cầu thủ có phong độ cao nhất của câu lạc bộ.

MU tham gia cuộc đua giành chữ ký của sao trẻ người Tây Ban Nha
MU tham gia cuộc đua giành chữ ký của sao trẻ người Tây Ban Nha

Real Madrid và Barcelona từ lâu đã quan tâm đến tuyển thủ U21 Tây Ban Nha, nhưng những tuần gần đây đã chứng kiến ​​một số đội bóng ở Premier League bao gồm Arsenal, Chelsea và Manchester City bày tỏ sự quan tâm của họ. Và bây giờ thêm cả Manchester United xuất hiện trong cuộc đua giành chữ ký của Veiga.

Veiga đã ký một thỏa thuận mới với Celta Vigo vào mùa hè năm ngoái. Theo đó, cầu thủ người Tây Ban Nha sẽ ở lại với đội bóng La Liga cho đến năm 2026, nhưng điều khoản giải phóng hợp đồng khoảng 40 triệu euro có thể được kích hoạt. Dẫu vậy, những nguồn tin chuyển nhượng bóng đá cho rằng Veiga sẽ lựa chọn ở lại với Tây Ban Nha.

Manchester United cạnh tranh với Bayern cho trung vệ người Hà Lan

Vào mùa hè năm nay, bất kỳ sự theo đuổi nào của Manchester United với Jurrien Timber sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh từ Bayern Munich. Trung vệ người Hà Lan được liên hệ với việc chuyển đến Old Trafford và tái hợp với ông thầy Erik ten Hag, người từng dẫn dắt anh tại Ajax.

Manchester United vấp phải sự cạnh tranh gay gắt của Bayern trong thương vụ Jurrien Timber
Manchester United vấp phải sự cạnh tranh gay gắt của Bayern trong thương vụ Jurrien Timber

Ten Hag chưa từng mất hứng thú với cậu học trò của của mình và những tin chuyển nhượng bóng đá gần đây cho thấy, Quỷ Đỏ có thể quan tâm trở lại với cầu thủ 21 tuổi vào mùa hè này. Nhưng Bayern nhiều khả năng sẽ khiến cho mục tiêu này của MU gặp khó khăn. 

Câu lạc bộ Bundesliga đặt Timber trong tầm ngắm của họ như một sự thay thế cho Benjamin Pavard, nếu cầu thủ người Pháp từ chối một thỏa thuận mới – mặc dù ưu tiên của Hùm Xám là để Pavard ở lại.

Xem thêm: