Tin chuyển nhượng: Real Madrid để mắt ngôi sao Leverkusen

Real Madrid để mắt ngôi sao Leverkusen

Theo thông tin chuyển nhượng mới nhất, Real Madrid đang quan tâm ngôi sao của Leverkusen như một phương án thay thế Bellingham.

Real Madrid tìm phương án thay thế Bellingham

Nếu Kền Kền Trắng không chốt được tiền vệ người Anh, họ có thể có một phương án rõ ràng ở giải đấu tương tự: Bundesliga. Bây giờ khả năng này nghe có vẻ mạnh mẽ trở lại.

Như đã biết, Real Madrid đã xác định một cách hoàn hảo mong muốn lớn nhất của họ là tăng cường đội hình trong mùa hè này. Chắc chắn sẽ có một số và, như mọi khi, kết quả sẽ tạo nên tiếng vang, nhưng trong nhiều tháng nay, tên của Jude Bellingham đã được đánh dấu chỉ đơn thuần là những tin đồn liên quan.

Real Madrid tìm phương án thay thế Bellingham
Real Madrid tìm phương án thay thế Bellingham

Tiền vệ người Anh đến từ Dortmund là mảnh ghép mà họ thấy thú vị nhất trong đội hình của Real Madrid để củng cố hàng tiền vệ. Mặc dù họ nhận thức được những khó khăn liên quan đến việc ký hợp đồng, nhưng họ đã tiến lên, cả về kinh tế và vì sự cạnh tranh với các đội bóng lớn khác của châu Âu.

Vì vậy, các nhà vô địch châu Âu đã có sẵn một kế hoạch thay thế cho ngôi sao người Anh trong trường hợp việc ký kết của họ không thành công. 

Và trong trường hợp này, theo thông tin chuyển nhượng Central Defense giải thích rằng cầu thủi hiện đang được nhắc đến trong chương trình nghị sự đơn thuần không ai khác chính là Florian Wirtz, một viên ngọc 19 tuổi khác nổi bật ở Đức.

Ở Bayer Leverkusen, nơi anh đã ghi 2 bàn và có 8 đường kiến ​​tạo sau 12 trận mùa này. Cầu thủ người Đức này đang ngày càng trưởng thành và thể hiện một phong độ tuyệt vời dưới sự dẫn dắt của Xabi Alonso ở mùa giải này. Một cầu thủ cực kỳ thú vị đang bị tranh chấp bởi một số đội lớn của Châu Âu.

Thông tin chuyển nhượng: Asensio được các ông lớn nước Anh quan tâm

Dấu hỏi lớn về tương lai của Asensio ở sân Bernabeu

Cầu thủ người Tây Ban Nha vẫn chưa giải quyết xong tương lai của mình và tiếp tục có một tương lai bất bởi hợp đồng của anh sẽ hết hạn vào cuối mùa giải. 

Dấu hỏi lớn về tương lai của Asensio ở sân Bernabeu
Dấu hỏi lớn về tương lai của Asensio ở sân Bernabeu

Thông tin mới về tương lai của anh lúc này vẫn đang diễn ra ở Anh. Không còn nghi ngờ gì nữa, một trong những ẩn số lớn mà kế hoạch cho mùa giải tiếp theo của Real Madrid mang đến cho chúng ta là Marco Asensio. 

Ai sẽ kết thúc hợp đồng sau vài tháng nữa vào cuối mùa giải, vì vậy cầu thủ 27 tuổi đến từ Quần đảo Balearic vẫn chưa giải quyết xong tương lai đó khi kết thúc tháng Ba,

Theo bongda24, Asensio chỉ có 10 trận đá chính cho Real Madrid trong tổng số 33 trận ở mùa giải này, với 7 bàn thắng và 5 đường kiến ​​​​tạo.

Sự quan tâm Asensio từ nước Anh được kích hoạt lại

Như thông tin được thu thập bởi TeamTalk hiện cho chúng tôi biết, chúng tôi biết rằng ngôi sao tấn công này hiện đang nằm trong tầm ngắm của ba CLB vĩ đại nhất tại Premier League. Rằng họ sẵn sàng cố gắng đón tuyển thủ Tây Ban Nha, đó là Chelsea, Arsenal và Manchester City.

Sự quan tâm Asensio từ nước Anh được kích hoạt lại
Sự quan tâm Asensio từ nước Anh được kích hoạt lại

Cả ba đội bóng lớn của nước Anh đều biết chất lượng của cầu thủ này, người mà đội Real Madrid hy vọng sẽ gia hạn hợp đồng với anh ấy một lần nữa. 

Thông tin chi tiết về việc gia hạn hợp đồng đã bị rò rỉ nhưng không có thỏa thuận nào giữa các bên và điều này tạo điều kiện cho sự xuất hiện của thông tin mới như thế này.

Real Madrid tạm gác lại thương vụ Erling Haaland

Chỉ ít giờ sau khi có thông tin cho rằng điều khoản cho phép Erling Haaland rời Manchester City có thời hạn từ 2024 đến 2025, thì giờ đây thông tin từ Goal cho biết không còn bất kỳ điều khoản nào liên quan đến việc chấm dứt hợp đồng của Erling Haaland với đội chủ sân Etihad.

Erling Haaland ở trung tâm của sự chú ý. Tay săn bàn người Na Uy là một trong những điều tuyệt vời của mùa giải nhờ những kỷ lục đặc biệt của anh ấy trong màu áo của Manchester City. 

Theo bong da 24, không mất nhiều thời gian để thích nghi với đội bóng Anh, gã khổng lồ Bắc Âu có thể tự hào về những con số mà nhiều người ao ước có được khi mùa giải kết thúc. 

Bằng cách này, khi giai đoạn quyết định của mùa giải vẫn còn, Haaland đã tích lũy được 39 bàn thắng và 5 pha kiến ​​​​tạo sau 36 trận. Thật sự kinh ngạc.

Real Madrid tạm gác lại thương vụ Erling Haaland
Real Madrid tạm gác lại thương vụ Erling Haaland

Thông tin về tương lai của Erling Haaland diễn ra đúng lúc với hàng loạt đồn đoán hướng đến khả năng Real Madrid sẽ theo đuổi cầu thủ 22 tuổi này vào Hè 2024.

Và đó là vào ngày hôm qua, người ta đã ghi nhận rằng điều khoản này đã bị hoãn lại một năm do việc gia hạn hợp đồng giữa Pep Guardiola với nhà vô địch Premier League.

Hôm nay, Goal chỉ ra rằng không còn bất kỳ điều khoản chấm dứt hợp đồng nào từ phía Erling Haaland và công thức duy nhất để đưa cây săn bàn này rời Manchester City là thuyết phục đội bóng nước Anh.

Với một hợp đồng hiện ràng buộc cả hai bên cho đến tháng 6 năm 2027, cầu thủ này sẽ tiếp tục gắn bó với Manchester City, vì vậy cần phải theo dõi chặt chẽ để xem liệu những tin đồn về khả năng ra đi cuối cùng có bị dập tắt hay không.

Xem thêm: