Tin chuyển nhượng: Ngôi sao 53 triệu bảng muốn ở lại Tottenham

Ngôi sao 53 triệu bảng muốn ở lại Tottenham

Theo nguồn tin chuyển nhượng mới nhất cho hay, ngôi sao người Anh không muốn rời Tottenham trước lời mời gọi từ thành Manchester.

Tiền đạo đội trưởng và mong muốn ở lại với Spurs

Tin chuyển nhượng mới nhất: Tottenham cố gắng “giữ chân” Harry Kane

Theo The Athletic, Kane là một trong những tiền đạo mà MU hiện đang để mắt tới. Tuy nhiên, cùng một cửa hàng nói rằng Tottenham thậm chí không có ý định bán và muốn “bùa hộ mệnh” của họ ký một thỏa thuận mới tại Hotspur Way.

Kane đang tiến gần đến 12 tháng cuối cùng của hợp đồng hiện tại, vì vậy sẽ rất thú vị để xem liệu lập trường của câu lạc bộ phía bắc London có giữ nguyên hay không nếu anh ấy nói với họ rằng anh ấy sẽ không đặt bút ký vào việc gia hạn.

Tiền đạo đội trưởng và mong muốn ở lại với Spurs
Tiền đạo đội trưởng và mong muốn ở lại với Spurs

Với hợp đồng hiện tại sắp hết, cầu thủ 29 tuổi này được CIES Football Observatory định giá chỉ 53 triệu bảng.

Jacobs nói rằng mong muốn của Kane ở lại Tottenham và Levy là một nhà đàm phán khó tính có thể gây khó khăn cho bất kỳ câu lạc bộ nào muốn ký hợp đồng với anh ấy vào mùa hè.

Nói với GIVEMESPORT, nhà báo Ben Jacob cho biết: “Harry Kane đến Manchester United là quá sớm. Nó luôn như vậy. Tôi đã nhiều lần đưa tin rằng Kane mong muốn ở lại Tottenham và thực tế là như vậy từ đầu mùa giải. Anh ấy chỉ đang chờ xem dự án phát triển của Spurs như thế nào.

“Thách thức đối với bất kỳ người theo đuổi Harry Kane là bạn không chỉ phải thuyết phục Harry Kane rời Tottenham, một câu lạc bộ mà anh ấy yêu thích, mà bạn còn phải đối phó với Daniel Levy, đó không phải là nhiệm vụ dễ dàng.

Sẽ ra sao nếu Tottenham bán Harry Kane?

Không. Đó sẽ là một bước thụt lùi lớn. Kane là một trong những tiền đạo hay nhất thế giới; Việc thay thế anh ấy gần như là điều không thể.

Theo Transfermarkt, ngôi sao Tam sư đã ghi hơn 250 bàn cho Tottenham. Không có quá nhiều tiền đạo trong trò chơi hiện tại với thành tích như vậy.

Sẽ ra sao nếu Tottenham bán Harry Kane?
Sẽ ra sao nếu Tottenham bán Harry Kane?

Man United cũng là một đối thủ trong top 4. Để Kane gia nhập Quỷ đỏ là một quyết định có thể ám ảnh họ ở mùa giải tới khi họ theo đuổi một suất tham dự Champions League.

Với tất cả những gì đã nói, tình hình hợp đồng của anh ấy rõ ràng là những điều phức tạp, vì vậy có lẽ không thể loại trừ hoàn toàn khả năng Kane rời khỏi đội bóng của Antonio Conte.

Tuy nhiên, theo bongda24, cũng cần phải theo dõi động thái của Man Utd với mục tiêu mà họ coi là ưu tiên trên hàng công, khi mà Osimhen của Napoli cũng là một lựa chọn tốt cho Nửa đỏ thành Manchester. 

Pedro Porro – Bản hợp đồng chất lượng

Sự bổ sung kịp thời nơi hàng thủ

Theo tin chuyển nhượng mới nhất đã đưa tin trước đó, Pedro Porro trở thành sự bổ sung thứ hai và cũng là cuối cùng của Tottenham trong phiên chợ mùa đông sau khi Lilywhites bảo đảm hợp đồng có chữ ký của anh ấy với nghĩa vụ mua lại với giá 40 triệu bảng vào cuối mùa giải.

Sự xuất hiện của hậu vệ cánh đã giúp Spurs hủy hợp đồng với Matt Doherty và cho phép Djed Spence đến thi đấu cho Rennes ở Ligue 1 cho đến cuối mùa giải.

Pedro Porro - Bản hợp đồng chất lượng
Pedro Porro – Bản hợp đồng chất lượng

Cầu thủ 23 tuổi này sẽ cạnh tranh với Emerson Royal để giành một suất thường xuyên trong đội hình xuất phát của Conte, người mà nhà báo Paul Brown cho rằng đôi khi trông không giống một cầu thủ tiêu chuẩn của Premier League trong một cuộc phỏng vấn gần đây với GIVEMESPORT.

Và O’Hara tin rằng Porro cần được chơi thi đấu để không “giết chết sự tự tin” của anh ấy giống như Djed Spence và Yves Bissouma.

Phóng viên O’Hara nói với GIVEMESPORT: “Tôi nghĩ Porro giỏi hơn Emerson Royal rất nhiều và sẽ tiếp tục thể hiện điều đó.

Tôi nghĩ anh ấy là một bản hợp đồng tốt cho Spurs, và cần phải trao cho anh ấy sự tự tin và niềm tin để tiếp tục thi đấu tuần này qua tuần khác.

“Chúng ta đừng giết chết sự tự tin của anh ấy như chúng ta đã làm với Djed Spence và Yves Bissouma. Bạn phải xây dựng những cầu thủ này cho Tottenham.”

Porro đã thể hiện như thế nào trong mùa giải này?

Pedro Porro đã có một khởi đầu ổn định trong sự nghiệp ở Tottenham nhưng giờ đã có mặt thường xuyên trong đội hình xuất phát của Conte.

Porro đã thể hiện như thế nào trong mùa giải này?
Porro đã thể hiện như thế nào trong mùa giải này?

Theo bong da 24, cầu thủ người Tây Ban Nha đã có sáu lần ra sân cho Spurs và đã có pha kiến ​​tạo đầu tiên trong chiến thắng 3-1 tại Premier League trước Nottingham Forest vào cuối tuần trước.

Ra sân 26 trận cho Sporting trong mùa giải này trước khi chuyển sang Hotspur Way, trong đó anh ấy đã ghi 3 bàn thắng và thực hiện 11 pha kiến ​​​​tạo tuyệt đẹp, cho thấy lý do tại sao Conte và Fabio Paratici nhắm đến anh ấy như một sự nâng cấp lên Royal.

Porro sẽ hy vọng anh ấy có thể duy trì phong độ ổn định cho đến cuối mùa giải trước khi mùa giải mới bắt đầu để hậu vệ này có thể có cho mình một vị trí vững chắc trong đội hình của Spurs ở mùa giải sau.

Xem thêm: