Quỷ đỏ giương oai: Manchester United vs Fulham

Manchester United vs Fulham

Manchester United vs Fulham: Quỷ đỏ giương oai. Manchester United sẽ phải cố gắng hết sức giành chiến thắng trước Fulham tại tứ kết FA Cup ngày hôm nay để nuôi hy vọng có thêm nhiều danh hiệu nhất.

Quỷ đỏ tự tin sẽ thổi bay Fulham
Quỷ đỏ tự tin sẽ thổi bay Fulham

Hãy theo dõi Bongda24 để tìm hiểu những tin tức Quốc tế.

Được chơi ngay tại sân nhà Old Trafford, Quỷ đỏ tự tin sẽ thổi bay Fulham để giành vé vào bán kết FA Cup.

Đoàn quân HLV Ten Hag mặt ở vòng tứ kết FA Cup.

Sau khi chinh phục thành công Carabao Cup, đoàn quân HLV Ten Hag đã lần lượt đánh bại các đội bóng như Everton, Reading và West Ham để có mặt ở vòng tứ kết FA Cup.

HLV người Hà Lan vẫn luôn khát khao mang về danh hiệu, bởi vậy MU sẽ nỗ lực hết sức để lập cú đúp cúp quốc nội, dù phía trước đang là chặng đường đầy chông gai đến Wembley.

Bầy Quỷ đỏ đã phản lấy lại tinh thần tốt sau thất bại thảm bại 0-7 trên sân khách Anfield. Họ thành công vượt qua Real Betis với tổng tỷ số 5-1 sau hai lượt trận tại Europa League.

ManUnited vẫn còn mục tiêu trên cả 4 đấu trường
ManUnited vẫn còn mục tiêu trên cả 4 đấu trường

Xen giữa là kết quả hòa Southampton đầy tiếc nuối trong bối cảnh Casemiro bị thẻ đỏ từ khá sớm. Không có sự phục vụ của tiền vệ Brazil vì dính án treo giò, HLV Erik Ten Hag sẽ phải trông cậy vào cặp đôi Fred – Sabitzer (hoặc McTominay).

Tuy thế, niềm hy vọng lớn nhất vẫn đặt lên đôi chân của tiền đạo người Anh Marcus Rashford – anh đã 27 lần nổ súng trên các mặt trận mùa này.

Sân nhà Old Trafford cũng là điểm tựa đáng tin cậy của Manunited. Kể từ tháng 9 năm ngoái, thầy trò Ten Hag bất bại 21 trận trên sân nhà, trong đó có 18 trận giành chiến thắng.

Fulham

Về phần Fulham, họ lên đường hành quân đến “nhà hát của những giấc mơ” với hành trang là hai trận thua thất vọng trước Arsenal và Brentford, để lủng lưới đến 6 bàn.

Lọt vào tứ kết là thành tích tốt nhất của Fulham tại giải đấu FA Cup kể từ mùa bóng 2009/10. HLV Marco Silva mong muốn các học trò đứng dậy mạnh mẽ để tạo nên cơn địa chấn.

Sự trở lại của “máy quét” Palhinha sau án phạt treo giò đã gia tăng sức mạnh khu trung tuyến của Fulham. Andreas Pereira cũng có cơ hội đối đầu với đội bóng cũ của mình, nơi mà anh từng 10 năm gắn bó.

Thông tin trận đấu giữa Manchester United vs Fulham

Đoàn quân của hlv Erik ten Hag đang gặp phải nhiều khó khăn do dính lịch trình thi đấu dày đặc những tuần gần đây. Nhưng họ vẫn có thể đánh bại Real Betis đầy thuyết phục để giành quyền đi tiếp ở Europa League mùa giải 22/23. Lần gần nhất Man United lọt được vào bán kết FA Cup là mùa giải 2019-2020 dưới thời hlv Ole Gunnar Solskjaer.

Giờ đây Quỷ đỏ sẽ đặt tham vọng rất lớn giành cú đúp danh hiệu dưới sự dẫn dắt của hlv người Hà Lan .Trong khi đó, Fulham đã chơi hiệu quả khi đá ở giải đấu FA cúp. Đây là lần đầu tiên Fulham được lọt vào vòng tứ kết FA Cup kể từ mùa giải 2009–2010 kết thúc và họ sẽ tràn đầy quyết tâm ghi dấu ấn trên Old Trafford.

Erik ten Hag cùng MU vô địch League Cup
Erik ten Hag cùng MU vô địch League Cup

Xem trận giữa Quỷ đỏ thành Manchester vs Fulham

Trận đấu tại vòng tứ kết FA Cup 2022/23 giữa ManUnited vs Fulham sẽ được tường thuật trực tiếp độc quyền trên hệ thống truyền hình FPT Play.

Thời gian: trận đấu diễn ra lúc 23h30 ngày hôm nay 19/3/2023

Thông tin đáng chú ý nhất của trận cầu kinh điển

Fulham đã không giành được chiến thắng trong 15 lần gặp Quỷ đỏ gần nhất trên mọi đấu trường (hòa 3, thua 12).

Manchester United đã ghi bàn vào lưới Fulham trong 25 trận sân nhà gần nhất trên mọi đấu trường, tổng cộng 63 bàn thắng.

Không đội nào lọt vào bán kết FA Cup nhiều hơn Quỷ đỏ (30 lần, ngang với Arsenal). Tuy nhiên, ManUnited đã thua 5 trong số 8 trận tứ kết gần nhất (trước đó để thua Leicester ở mùa giải 2020-2021).

MU cũng đã giánh chiến thắng 3 trận đấu tại FA Cup với tỉ số 3-1 mùa này.

Thông tin lực lượng giữa ManUnited và Fulham

Về phía Manchester United: Casemiro bị treo giò, Donny van de Beek và Christian Eriksen chấn thương

Đội khách Fulham: Shane Duffy, Neeskens Kebano và Layvin Kurzawa vắng mặt do chấn thương

Phân tích phong độ cả 2 đội bóng Manchester Unites và Fulham

ManUnited

Về lý thuyết, Man đỏ vẫn còn cơ hội giành “cú ăn bốn”, nhưng trên thực tế tại đấu trường Ngoại hạng Anh đã ngoài tầm với của đoàn quân HLV Erik ten Hag. Họ đang kém đội đầu bảng Arsenal tới 16 điểm, dù đá ít hơn 2 trận nhưng đó là khoảng cách khá xa và gần như không thể san lấp.

Chính vì thế, ưu tiên hàng đầu của chiến lược gia người Hà Lan lần này vẫn hướng đến chức vô địch Europa League và FA Cup sau khi đã giành được chức vô địch tại Cúp Liên đoàn Anh.

Đội hình ra sân của đội chủ nhà Manchester United
Đội hình ra sân của đội chủ nhà Manchester United

Fulham

Fulham vừa để có trận cầu thất bại với tỷ số 0-3 trên sân nhà Craven Cottage trước Arsenal. Đó là trận đấu mà hàng thủ của đội bóng thành Luân Đôn chơi quá tệ, họ để đối phương dẫn trước 3 bàn chỉ trong 45 phút đầu tiên. Những trận thua liên tiếp trước Arsenal và Brentford đã giáng một đòn mạnh cho NHM khi hy vọng lọt vào Top 7 giải Ngoại hạng Anh.

Đội bóng của hlv Marco Silva hiện đang xếp thứ 9 trên bảng xếp hạng Premier League, thua 3 điểm so với vị trí thứ 7 của Brighton nhưng đá nhiều hơn đến 2 trận. Nếu không thể vào top 7 đội dẫn đầu, Fulham có thể hướng đến tấm vé dự Champions League mùa tới bằng cách vô địch FA Cup.

Khi đã được vào vòng tứ kết, chắc chắn đại diện của thành Luân Đôn sẽ nỗ lực hết sức mình để hy vọng có thể chơi trận chung kết, thậm chí là lên ngôi vô địch.

Đội hình ra sân của đội khách Fulham
Đội hình ra sân của đội khách Fulham