Tin chuyển nhượng: Những mục tiêu nơi hàng tiền vệ của Man Utd

Những mục tiêu nơi hàng tiền vệ của Man Utd

Theo nguồn tin chuyển nhượng mới nhất đã tổng hợp lại năm cái tên mà Man Utd đang theo đuổi nhằm củng cố hàng tiền vệ trong mùa hè này.

Bốn ngôi sao tiền vệ được Man Utd quan tâm

Frenkie de Jong

Một người rõ ràng để bắt đầu, nhưng một người đàn ông mà HLV Man Utd Erik ten Hag đánh giá rất cao, đó là Frenkie de Jong của Barcelona.

De Jong là ưu tiên hàng đầu nơi hàng tiên vệ Man Utd
De Jong là ưu tiên hàng đầu nơi hàng tiên vệ Man Utd

Một câu chuyện chuyển nhượng xảy ra vào mùa hè năm ngoái, với việc tiền vệ này dao động giữa sự chắc chắn ở Old Trafford và một giấc mơ viển vông. Có một điều chắc chắn – anh ấy hoàn toàn phù hợp với đội hình của Man Utd.

Frenkie là một bậc thầy trong việc đưa bóng về phía trước và có thể chuyển từ phòng thủ sang tấn công ngay lập tức. Anh ấy rất quan trọng đối với Erik Ten Hag tại Ajax và có thể lặp lại vai trò mà anh ấy đã thể hiện dưới triều đại của huấn luyện viên người Hà Lan.

Barcelona cũng đang rất cần tiền và cần thanh lý một số tên tuổi lớn. Hãy xem điều gì sẽ xảy ra vào mùa hè.

James Ward Prowse

Một lựa chọn rẻ hơn nhưng an toàn đó sẽ là James Ward-Prowse Anh ấy đã đóng góp rất nhiều cho Southampton ở Premier League, và thật đáng sợ khi nghĩ về vị trí của họ nếu không có anh ấy trong đội hình.

Có thể cho rằng một trong những cầu thủ sút phạt hay nhất mọi thời đại, Ward-Prowse sẽ là người kế thừa tuyệt vời cho Christian Eriksen và có thể giao cho anh trọng trách đá phạt ở đội bóng áo đỏ thành Manchester.

Chuyên gia bóng chết người Anh đã được chứng minh ở Premier League và nếu The Saints sa sút, họ có thể lôi anh ta ra khỏi St Mary’s với một khoản phí rất nhỏ so với tầm cỡ của cầu thủ này.

Eduardo Camavinga

Một phương án khác mà Quỷ đỏ chắc chắn nên để mắt tới là tiền vệ trẻ người Pháp, Eduardo Camavinga.

Camavinga sẽ là lựa chọn không tồi cho Man Utd
Camavinga sẽ là lựa chọn không tồi cho Man Utd

Real Madrid đã giành được chữ ký của cầu thủ người Pháp vào năm 2021 từ Stade Rennais, sau khi anh ấy làm mưa làm gió ở giải VĐQG Pháp và tự nhận mình là một trong những tài năng mới nổi xuất sắc nhất của bóng đá thế giới.

Tuy nhiên, kể từ khi gia nhập Los Blancos, Camavinga đã gặp khó khăn trong thời gian thi đấu do có quá nhiều tiền vệ đẳng cấp mà Real Madrid sở hữu, vì vậy anh ấy có thể sẽ được mở cánh cửa đi tìm bến đỗ mới cho tương lai của mình.

Phong cách thi đấu xông xáo của anh ấy chắc chắn sẽ phù hợp với giải đấu hàng đầu của nước Anh – vì vậy không có gì là tồi tệ nếu Man Utd theo đuổi tiền vệ trẻ người Pháp này.

Jude Bellingham

Có lẽ là triển vọng nóng trong bóng đá ngay thời điểm bây giờ, đó là Jude Bellingham.

Điều này cần một chút giải thích về lý do tại sao anh ta nên nằm trong tầm ngắm của Man Utd. Họ đã rất quan tâm khi Jude đang chơi cho Birmingham, nhưng cầu thủ 19 tuổi này đã chọn màu áo vàng đen của Dortmund, đây được chứng minh là một động thái hiệu quả.

Bây giờ, anh ấy cần phải quyết định giai đoạn tiếp theo của sự nghiệp sẽ đưa anh ấy đến đâu, và hầu hết mọi câu lạc bộ lớn nhất châu Âu đều khao khát có được chữ ký của anh ấy – bao gồm cả Man Utd.

Các đội bóng lớn đều muốn sở hữu Bellingham
Các đội bóng lớn đều muốn sở hữu Bellingham

Erik ten Hag đã làm nên những điều kỳ diệu tại Old Trafford kể từ khi anh ấy đến đây.

Anh ấy đã một lần nữa biến Quỷ đỏ trở thành một trong những đội bóng đáng sợ nhất của bóng đá thế giới và sử dụng tốt nhất những cầu thủ hiện có như Rashford và Luke Shaw, đồng thời mang về một số bản hợp đồng giá trị, trong vai Casemiro và Lisandro Martinez.

Tuy nhiên, đội hình cần thời gian dài để hoàn thiện, và không có gì phải bàn cãi rằng huấn luyện viên người Hà Lan sẽ tìm cách mang về một vài cái tên vào mùa hè này, với vị trí tiền vệ trung tâm chắc chắn là vị trí mà ông sẽ để mắt đến trên thị trường .

Vì vậy, với điều này – ở đây bongda24 chỉ ra bốn tiền vệ mà HLV Man Utd Erik ten Hag đang theo dõi chặt chẽ vào mùa hè này.

Tin chuyển nhượng mới nhất: Man Utd theo đuổi ngôi sao Celta Vigo

Man Utd là câu lạc bộ Premier League tiếp theo để mắt đến ngôi sao Celta Vigo, Gabri Veiga, theo nguồn tin chuyển nhượng mới nhất.

Veiga đã nổi lên như một trong những ngôi sao trẻ được săn đón nhiều nhất ở châu Âu trong những tháng gần đây, với việc rời khỏi đội bóng Tây Ban Nha Celta Vigo vào mùa hè ngày càng có khả năng xảy ra. 

Man Utd theo đuổi ngôi sao Celta Vigo
Man Utd theo đuổi ngôi sao Celta Vigo

Theo bong da 24, tiền vệ tấn công 20 tuổi này đã ghi 8 bàn thắng và 3 pha kiến ​​tạo sau 24 lần ra sân mùa này và liên tục là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất của đội bóng.

Real Madrid và Barcelona từ lâu đã quan tâm đến tuyển thủ U21 Tây Ban Nha, nhưng những tuần gần đây đã chứng kiến ​​một số đội bóng ở Premier League bao gồm Arsenal, Chelsea và Man City bày tỏ sự quan tâm của họ. 

Và bây giờ 90min gọi tên Man Utd trong những cái tên đang để mắt tới ngôi sao trẻ của Tây Ban Nha.

Veiga đã ký một thỏa thuận mới tại Celta Vigo vào mùa hè năm ngoái để giữ anh ấy theo hợp đồng với đội bóng La Liga cho đến năm 2026, mặc dù báo cáo cho biết thêm rằng điều khoản giải phóng khoảng 40 triệu euro có thể được kích hoạt. Sở thích của Veiga được cho là ở lại Tây Ban Nha.

Xem thêm: