Tin chuyển nhượng: Real Madrid gây sốc với tiền đạo Lukaku

Real Madrid quyết tâm “cuỗm” Lukaku

Theo tin tức từ giới truyền thông, Real Madrid đang cân nhắc chiêu mộ tiền đạo Romelu Lukaku của Chelsea ở kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới.

Real Madrid bất ngờ hỏi mua Lukaku

Real Madrid kích nổ bom tấn chân sút người Bỉ

Lukaku được Chelsea cho Inter Milan mượn sau khi trở lại Stamford Bridge không thành công ở mùa giải trước. Sau khi phải vật lộn với chấn thương, đội bóng thành Milan khẳng định rằng họ sẽ không mua đứt chân sút người Bỉ.

Real Madrid tăng cường hàng công bằng tiền đạo người Bỉ
Real Madrid tăng cường hàng công bằng tiền đạo người Bỉ

Điều đó đã khiến cho tương lai của chân sút sinh năm 1993 bị nghi ngờ. Chelsea đang tìm mọi khách để tống khứ Romelu Lukaku đi để bù lỗ. Real Madrid muốn tận dụng vấn đề đó để đưa chân sút 29 tuổi cập bến Bernabeu.

Theo tin chuyển nhượng của bongda24, Los Blancos muốn tìm kiếm người hỗ trợ cho tiền đạo Karim Benzema. HLV Carlo Ancelotti rất thích phong cách thi đấu của Lukaku. Chiến lược gia người Italia tin rằng Lukaku vẫn là cây săn bàn đáng gờm.

Hai mùa giải trước, Romelu Lukaku đã giúp Inter Milan giành chức vô địch Serie A. Bên cạnh đó, trung phong người Bỉ được trao danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất năm. Tuy nhiên, Lukaku đã gặp phải chấn thương nặng ở mùa giải này. Tiền đạo sinh năm 1993 chỉ ra sân 18 lần và có được 5 pha lập công trên mọi đấu trường.

Trong đội hình của Los Blancos chỉ có 3 tiền đạo cắm gồm Karim Benzema, Alvaro Rodriguez và Mariano Diaz. Tuy nhiên, Diaz chưa bao giờ đáp ứng được sự kỳ vọng còn Rodriguez có quá ít kinh nghiệm. Cho nên, HLV Carlo Ancelotti chỉ có thể tin dùng chân sút người Pháp.

Mùa giải này, Karim Benzema đang duy trì phong độ ấn tượng. Chân sút 35 tuổi đã có 19 pha lập công và 5 kiến tạo sau 28 lần ra sân ở mọi đấu trường. Tuy nhiên, tuyển thủ người Pháp đã 35 tuổi và khó có thể duy trì được phong độ. Nền tảng thể lực của Benzema là vấn đề mà chiến lược gia người Ý đặc biệt quan tâm tới.

HLV Carlo Ancelotti muốn chiêu mộ thêm một tiền đạo đẳng cấp nhằm san sẻ trọng trách ghi bàn với Karim Benzema. Những mùa giải gần đây, Kylian Mbappe và Erling Haaland là 2 mục tiêu hàng đầu mà Los Blancos nhắm tới. Tuy nhiên, Real gặp khó trong việc chiêu mộ 2 chân sút này.

Chính vì vậy, Romelu Lukaku được xem là sự lựa chọn khả dĩ nhất của Los Blancos ở thời điểm hiện tại. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha có thể chi 45 – 50 triệu bảng để chiêu mộ cầu chân sút người Bỉ.

Los Blancos chuyển hướng sang chân sút người Bỉ

Chân sút sinh năm 1993 đang thi đấu cho Inter Milan dưới dạng cho mượn từ Chelsea Tuy nhiên, Romelu Lukaku liên tục gặp phải chấn thương khiến cho phong độ giảm sút. Phía đội chủ sân Giuseppe Meazza, tiền đạo 29 tuổi sẽ trở lại Chelsea vào cuối mùa giải này.

Real Madrid quyết tâm “cuỗm” Lukaku
Real Madrid quyết tâm “cuỗm” Lukaku

Thông tin trên càng khiến cho tương lai của Lukaku trở nên mờ mịt. The Blues đang tìm mọi cách để tống khứ anh đi ở mùa hè 2023. Theo tin chuyển nhượng của bong da 24, Real Madrid thể hiện sự quan tâm tới ngôi sao tuyển Bỉ. Đây sẽ là thay thế hoàn hảo cho lão tướng Karim Benzema.

BLĐ của đội chủ sân Bernabeu đều thích phong cách thi đấu của Lukaku. 2 mùa giải trước, trung phong người Bỉ đã giúp Inter Milan lên ngôi vương tại Serie A. Romelu Lukaku đã giúp cho đội chủ sân Giuseppe Meazza lật đổ sự thống trị của Juventus ở giải quốc nội.

Hiện tại, Romelu Lukaku mới ra sân 18 trận ở mùa này và ghi được 5 bàn thắng. Chelsea sẵn sàng để tiền đạo người Bỉ ra đi nếu nhận được lời đề nghị khoảng 40 triệu bảng.

Tin chuyển nhượng: Real Madrid muốn chiêu mộ Salah

Salah lọt vào tầm ngắm của đội chủ sân Bernabeu

Real Madrid đã tiếp cận với một số ngôi sao hàng đầu trong thời gian gần đây. Đội chủ sân Bernabeu muốn bổ sung lực lượng ở các tuyến. Điều này đảm bảo cho Real có chiều sâu đội hình có thể chinh chiến ở mọi giải đấu.

Real Madrid quan tâm tới sao của Liverpool
Real Madrid quan tâm tới sao của Liverpool

Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang đứng trước cơ hội lớn trong việc chiêu mộ Mohamed Salah. Sự nghiệp của cầu thủ người Ai Cập  tại Liverpool  đang đi đến hồi kết.

Hai cái tên từng cùng Salah tạo nên bộ 3 xuất sắc trong quá khứ là Sadio Mane và Roberto Firmino đều tìm kiếm thử thách mới. Mane đã chuyển đến thi đấu cho Bayern Munich. Trong khi đó, Firmino sẽ chia tay The Kop khi mùa giải 2022/2023 khép lại.

Theo tin tức từ tờ Foot Mercato, Mohamed Salah không còn thích thú với cuộc sống tại sân Anfield. Bến đỗ tiếp theo của chân sút người Ai Cập có thể là Tây Ban Nha.

Real “triệu tập” lại cầu thủ lãng quên từ AC Milan

Real Madrid đã có cuộc trao đổi với người đại diện của Brahim Diaz. Đội chủ sân Bernabeu nhiều khả năng sẽ gia hạn hợp đồng và gọi tuyển thủ người Morocco trở lại.

Giới truyền thông của Italia đưa tin, Real tỏ ra ấn tượng với màn thể hiện của Diaz tại đội bóng thành phố Milan.

Real Madrid ra quyết định với “người thừa”
Real Madrid ra quyết định với “người thừa”

Brahim Diaz gặp nhiều khó khăn khi phải thích nghi với môi trường mới. Tiền vệ sinh năm 1999 được Real Madrid cho AC Milan mượn với bản có thời hạn một năm.

Sau sự ra đi của Hakan Calhanoglu, Brahim Diaz trở thành mắt xích quan trọng trong lối chơi của AC Milan. Mùa giải 2021/2022, tuyển thủ người Maroc đã cùng với đội chủ sân San Siro lên ngôi vô địch Serie A.

Về phía Rossoneri, họ tính đến phương mua đứt Brahim Diaz. Trái ngược lại, Los Blancos xem tiền vệ sinh năm 1999 là nhân tố thay thế Marco Asensio trong tương lai.

Xem thêm: