Tin chuyển nhượng: Barcelona có thể sẽ bán ngôi sao 50 triệu bảng

Barcelona có thể sẽ bán ngôi sao 50 triệu bảng

Theo những tin chuyển nhượng mới nhất, Barcelona có thể sẽ bán ngôi sao trẻ của mình trong hoàn cảnh gặp khó khăn về tài chính.

Barcelona có thể sẽ chia tay Ansu Fati

Ansu Fati nhận được sự quan tâm từ các đội bóng nước Anh

Ansu Fati, 20 tuổi, hiện đang được liên kết với việc chuyển đến Premier League – nhưng hồ sơ chấn thương và giá trị của anh ấy tạo ra bị nghi ngờ về việc rằng ai sẽ ký hợp đồng với anh ấy.

Barcelona có thể sẽ chia tay Ansu Fati
Barcelona có thể sẽ chia tay Ansu Fati

Manchester United, Liverpool, Arsenal và Newcastle đã được các nguồn tin Tây Ban Nha coi là những điểm đến tiềm năng khi người đại diện Jorge Mendes bắt đầu phát huy tác dụng của mình trong việc tìm kiếm một động thái nào đó cho ngôi sao trẻ ở Camp Nou. Tuy nhiên, không phải tất cả các bến đỗ tiềm năng của nước Anh đều có ý nghĩa.

Theo những tin chuyển nhượng mới nhất cho biết, sự quan tâm của Man United đối với Fati thực sự đã có từ lâu, nhưng tại thời điểm này, có rất ít khả năng xảy ra động thái này. Hai năm trước, họ sẽ dồn hết tâm sức vào một thỏa thuận như thế này, nhưng thời thế đã thay đổi và danh tính của các ưu tiên tấn công cũng vậy.

Liverpool không muốn mua một cầu thủ theo phong cách của anh ấy vì họ ưu tiên hàng tiền vệ của mình là khu vực cấp bách nhất cần nâng cấp.

Arsenal cởi mở hơn trong việc ký hợp đồng với một cầu thủ tiền đạo thú vị khác so với đội bóng của Jurgen Klopp, nhưng chi tiêu cho vị trí này sẽ phụ thuộc vào số tiền họ bỏ ra cho hàng tiền vệ, vì họ coi Declan Rice được định giá 100 triệu bảng là mục tiêu hàng đầu của họ.

Newcastle sẽ không thể ký hợp đồng với anh ấy trừ khi họ đủ điều kiện tham dự Champions League – nhưng nếu họ lọt vào top 4, ai biết được? Họ sẽ xem xét những lời đề nghị cho Allan Saint-Maximin vào mùa hè này và đã có sẵn một danh sách các mục tiêu sáng tạo bao gồm Moussa Diaby của Bayer Leverkusen, Marcus Thuram của Borussia Monchengladbach và James Maddison của Leicester City. Không thể tưởng tượng được là họ sẽ xem xét liệu tình hình Fati có khả quan về mặt tài chính hay không.

Tình hình hợp đồng hiện tại của Fati tại Barcelona?

Vào tháng 10 năm 2021, Fati ký hợp đồng có thời hạn đến năm 2027, trong đó có tùy chọn gia hạn thêm hai năm. Chấn thương đã cản trở nghiêm trọng sự tiến bộ của anh ấy kể từ mùa giải 2020/21, theo Transfermarkt, anh ấy đã bỏ lỡ tổng cộng 84 trận đấu.

Tình hình hợp đồng hiện tại của Fati tại Barcelona?
Tình hình hợp đồng hiện tại của Fati tại Barcelona?

Theo bongda24, anh mới đá chính 9 trận ở La Liga mùa này và có tổng cộng 6 bàn thắng cùng 3 pha kiến ​​tạo sau 37 lần ra sân cho Barcelona.

Tình trạng của anh ấy còn lâu mới so với Mbappe hiện tại và điều khoản giải phóng trị giá 846 triệu bảng được ghi trong hợp đồng của anh ấy trông kỳ quặc hơn bao giờ hết.

Những tin chuyển nhượng mới nhất: Ansu Fati liệu có rời sân Camp Nou?

Người ta hiểu rằng Fati không có mong muốn tìm kiếm một động thái và anh ấy thực sự có thể ở lại Barcelona.

Tuy nhiên, Barca cần bán một vài tên tuổi lớn để có thể mua cầu thủ vào mùa hè – và Fati là cầu thủ có thể được sử dụng cho việc đó.

Dự kiến ​​một vụ chuyển nhượng có thể xảy ra vào mùa hè và trong khi giá trị chính xác của anh ấy trên thị trường rất khó đánh giá, người ta cho rằng những lời đề nghị cho Fati trên mốc 50 triệu bảng sẽ phải được xem xét nghiêm túc.

De Jong tiết lộ quan điểm về tương lai ở Barcelona

Tiền vệ Frenkie de Jong của Barcelona đã bình luận về các báo cáo rằng anh ấy có thể rời câu lạc bộ để gia nhập Manchester United.

De Jong tiết lộ quan điểm về tương lai ở Barcelona
De Jong tiết lộ quan điểm về tương lai ở Barcelona

Theo bong da 24, cầu thủ người Hà Lan đã được Quỷ đỏ theo đuổi ráo riết vào mùa hè năm ngoái, với huấn luyện viên Erik ten Hag sẽ coi anh ấy thành mục tiêu chuyển nhượng ưu tiên.

Bất chấp yêu cầu gây quỹ để cạnh tranh tài chính của Barcelona – bao gồm việc kích hoạt một số ‘đòn bẩy’ kinh tế – cũng như nhu cầu vẫn chưa được đáp ứng để trả cho De Jong hàng triệu USD tiền lương trả chậm, cuối cùng anh vẫn ở lại Camp Nou và kể từ đó. trở thành một thành viên quan trọng trong đội hình xuất phát ưa thích của Xavi.

De Jong từ lâu đã khẳng định rằng anh ấy không có ý định rời Barcelona, ​​​​mặc dù gần đây anh ấy đã được hỏi trực tiếp về sự quan tâm từ nước Anh, với Ziggo Sport hỏi: “Bạn sẽ không gia nhập Manchester United vào mùa hè, đúng không?

Về điều này, De Jong trả lời: “Không, tôi không nghĩ vậy. Tất nhiên là bạn không bao giờ biết được. Nhưng tôi rất hạnh phúc ở Barcelona.”

Frenkie De Jong muốn ở lại sân Camp Nou
Frenkie De Jong muốn ở lại sân Camp Nou

90min hiểu rằng De Jong vẫn đang được Ten Hag săn đón và Man United đang chuẩn bị thực hiện một động thái khác nếu có cơ hội.

Barcelona của De Jong đã bị loại khỏi Europa League trong trận play-off vòng loại trực tiếp bởi Man United.

Trong khi đó, Barcelona đã bỏ xa 12 điểm với đội bám đuổi để dẫn đầu La Liga sau khi đánh bại đối thủ Real Madrid 2-1 trong trận El Clasico vào đêm Chủ nhật, De Jong có thể sẽ giành chức vô địch Tây Ban Nha lần đầu tiên kể từ khi gia nhập từ Ajax.

Xem thêm: