Tin chuyển nhượng: Man Utd quân tâm ngôi sao Wolves

Man Utd quân tâm ngôi sao Wolves

Thông tin từ thị trường chuyển nhượng cho hay, Man Utd đang gia tăng động thái quan tâm của mình với ngôi sao của Wolves.

Man Utd sẵn sàng mang ngôi sao Wolves về Old Trafford

Tương lai của Ruben Neves tại Wolves

Wolves cam chịu mất ngôi sao tiền vệ trị giá 50 triệu bảng Ruben Neves vào mùa hè này.

Theo thông tin trên thị trường chuyển nhượng, cầu thủ 26 tuổi sẽ bước vào năm cuối cùng của hợp đồng vào tháng 7 và câu lạc bộ vẫn chưa thống nhất các điều khoản với anh ấy về hợp đồng mới. 

Man Utd được biết đến là những người hâm mộ cầu thủ người Bồ Đào Nha. Wolves sẽ miễn cưỡng lắng nghe những lời đề nghị, mặc dù họ thà bán anh ấy cho một câu lạc bộ ở nước ngoài hơn là cho một trong những đối thủ ở Premier League của họ.

Man Utd sẵn sàng mang ngôi sao Wolves về Old Trafford
Man Utd sẵn sàng mang ngôi sao Wolves về Old Trafford

Ở Molineux, người ta đã tin rằng Neves sẽ ra đi vào mùa hè năm ngoái nên Wolves rất vui khi anh không ra đi. Hai bên có một mối quan hệ tuyệt vời, nghĩa là khi không có chuyển đổi nào xảy ra thì không có vấn đề gì từ cả hai bên.

Đó sẽ là trường hợp một lần nữa vào mùa hè này và Neves có thể sẽ ký gia hạn hợp đồng nếu anh ấy vẫn ở lại câu lạc bộ vào tháng 9, khi kỳ chuyển nhượng mùa hè đóng cửa, 

Tuy nhiên, trước động thái của Man Utd với ngôi sao người Bồ Đào Nha gần đây, mặc dù Wolves vẫn giữ quan điểm không bán cầu thủ cho các đối thủ ở Premier League nhưng nếu đội chủ sân Old Trafford đưa ra con số hợp lý, khả năng chuyển nhượng là hoàn toàn có thể xảy ra.

Ruben đã thể hiện như thế nào trong màu áo Wolves?

Neves, người đã có 37 lần khoác áo đội tuyển Bồ Đào Nha, đã gia nhập Wolves vào năm 2017, sau khi cựu huấn luyện viên Porto của anh ấy là Nuno Espirito Santo đến câu lạc bộ. 

Anh ấy được điền tên vào đội hình chính và là ngôi sao khi câu lạc bộ thăng hạng lên Premier League với tư cách là nhà vô địch vào cuối mùa giải đầu tiên của anh ấy.

Kể từ đó, anh ấy đã chứng tỏ mình là một tài năng hàng đầu của Premier League và màn trình diễn của anh ấy trong 5 năm rưỡi qua đã thu hút sự chú ý từ một số câu lạc bộ lớn nhất ở châu Âu.

Trong khi đó, Julen Lopetegui đã thúc giục Bầy sói tập trung trong thời gian tranh giành sự sống còn. Họ phải đối mặt với bốn trong số các đối thủ xuống hạng trong 10 trận đấu cuối cùng của họ. 

Theo bong da 24, Wolves sẽ chạm trán với Nottingham Forest sau chuỗi trận thi đấu quốc tế và sau đó phải đối mặt với Leicester, Everton và Crystal Palace.

Ruben đã thể hiện như thế nào trong màu áo Wolves?
Ruben đã thể hiện như thế nào trong màu áo Wolves?

Quan điểm của tôi là có rất nhiều đội bóng giỏi đang chiến đấu với cùng một mục tiêu nên chúng tôi phải sẵn sàng để có thể tiếp tục cuộc đua, để có tâm lý tốt nhất, với cách chơi tốt nhất”, HLV Lopetegui nói. .

Trên tất cả, hãy tập trung vào các cầu thủ và đội của chúng tôi để có thể cải thiện. Mỗi trận đấu sẽ rất quan trọng và là cơ hội để giành 3 điểm. Thật khó vì tất cả các đội đều đã sẵn sàng.”

HLV Tây Ban Nha nói thêm: “Trận đấu cuối cùng còn rất xa, trận đấu quan trọng nhất trước mặt chúng tôi đã rất gần“.

Với những gì đã thể hiện trong màu áo Wolves, Ruben Neves hoàn toàn sẽ là một sự bổ sung tốt cho Man Utd, ít nhất là kinh nghiệm thi đấu của anh ấy tại nước Anh sẽ giúp ích cho HLV Erik Ten Hag trong những mục tiêu ở mùa giải tới đây.

Tin thị trường chuyển nhượng: Hậu vệ Man Utd được West Ham hỏi mua

Frank McAvennie muốn gặp lại Harry Maguire ở West Ham nếu anh rời Man Utd. Nói riêng với Football Insider, cựu tiền đạo của Hammer cho biết Irons có thể mua Maguire với giá “30 – 40 triệu bảng.

Hậu vệ Man Utd được West Ham hỏi mua
Hậu vệ Man Utd được West Ham hỏi mua

Hợp đồng hiện tại của cầu thủ 30 tuổi tại với Man Utd kéo dài đến năm 2025 sau khi anh gia nhập từ Leicester City vào năm 2019 trong một thỏa thuận trị giá 80 triệu bảng.

Trung vệ này là đội một thường xuyên dưới thời Ole Gunnar Solskjaer nhưng đã gặp khó khăn trong thời gian thi đấu tại Man Utd dưới thời Erik ten Hag.

Maguire đã không bắt đầu một trận đấu nào ở Premier League kể từ tháng Hai, nhưng đã được đưa vào đội hình xuất phát trong chiến thắng 3-1 tại FA Cup của Man Utd trước đối thủ Fulham vào Chủ nhật (19 tháng 3).

Theo bongda24, hậu vệ này đã được gọi vào đội tuyển Anh của Gareth Southgate cho vòng loại Euro sắp tới của họ với Ý và Ukraine trong tuần này.

Đầu tháng này (ngày 3 tháng 3), Football Insider tiết lộ rằng West Ham rất muốn ký hợp đồng với tuyển thủ Anh vào mùa hè này và đang theo dõi tình hình của anh ấy tại Man Utd.

Trang này dẫn nguồn tin cho biết Man Utd sẵn sàng bán Maguire trong mùa hè để dọn chỗ cho những tân binh.

Harry Maguire liệu có hợp với West Ham?
Harry Maguire liệu có hợp với West Ham?

McAvennie sẽ rất vui nếu được gặp Maguire tại sân vận động London.

Tôi sẽ không phiền khi anh ấy ở West Ham,” anh ấy nói với Football Insider.

“Những màn trình diễn ở Anh của anh ấy rất tốt nhưng những màn trình diễn ở Man United của anh ấy thật tệ hại. Chúng tôi cũng có thể làm với một trung vệ.

“Sẽ không thiếu những câu lạc bộ muốn có anh ấy và họ sẽ có được anh ấy với giá 30/40 triệu bảng.

Xem thêm: