Tin chuyển nhượng: Man United có thể theo đuổi ngôi sao người Pháp

Man United có thể theo đuổi ngôi sao người Pháp

Theo nguồn tin chuyển nhượng mới nhất, Man United sẽ theo đuổi ngôi sao người Pháp nếu các ông chủ Ả Rập tiếp quản đội bóng này.

Man United đưa ngôi sao người Pháp vào tầm ngắm

Các ông chủ mới Man Utd muốn đưa Mbappe về sân Old Trafford

Theo nguồn tin chuyển nhượng mới nhất cho hay, Qatari Sheikh Jassim bin Hamad Al Thani và Sir Jim Ratcliffe có thể đưa ra lời đề nghị thứ hai để mua Man United trong tuần này.

Man United đưa ngôi sao người Pháp vào tầm ngắm
Man United đưa ngôi sao người Pháp vào tầm ngắm

The Mirror đã chỉ ra rằng người đầu tiên đã đề nghị mua Man United ban đầu trị giá 4,5 tỷ bảng được đưa ra vào tháng trước.

Trong khi đó, các nguồn tin của Football Insider hiểu rằng các chủ sở hữu mới của Old Trafford có thể ra tay với Kylian Mbappe khi họ muốn lấy lòng các tín đồ của Quỷ đỏ, mặc dù nhà báo Jonathon Johnson tin rằng đây không phải là một thương vụ dễ dàng.

Tuy nhiên, người trong cuộc chuyển nhượng Dean Jones đã nói với GIVEMESPORT vào tháng trước rằng việc chuyển nhượng siêu sao người Pháp – người đã ký hợp đồng với PSG với mức phí 157 triệu bảng từ Monaco vào mùa hè năm 2018 – có thể “khả thi” nếu việc tiếp quản đội bóng hoàn tất vào mùa hè.

Và Bates tin rằng chỉ Man City và Man United mới có đủ khả năng để có được sự phục vụ của Mbappe nếu sau này được các ông chủ người Qatar mua lại.

Bates nói gì về Man Utd và Mbappe?

Khi nói về viễn cảnh Mbappe chuyển đến Man United, Bates nói với GIVEMESPORT: “Chúng tôi biết rằng vì số tiền mà cậu ấy kiếm được từ hợp đồng đã ký với PSG, nên bất cứ thương vụ nào được thực hiện cũng sẽ tiêu tốn một khoản tiền lớn nếu cậu ấy quyết định rời Paris.

“Đó là số tiền mà những ông chủ mới người Qatar tại Man United chỉ có thể cung cấp. Tôi nghĩ cái giá phải trả sẽ khiến Liverpool bị loại.

“Tôi đoán nó có lẽ sẽ chỉ đưa Man City và Man United vào khung của Premier League.”

Mbappe sẽ là một bản hợp đồng tốt cho Man United?

Kylian Mbappe, một trong những cầu thủ xuất sắc nhất hành tinh hiện tại, sẽ là sự bổ sung hoàn hảo cho đội hình của Erik ten Hag khi HLV người Hà Lan muốn biến Man United thành những kẻ thách thức mọi danh hiệu thực sự.

Mbappe sẽ là một bản hợp đồng tốt cho Man United?
Mbappe sẽ là một bản hợp đồng tốt cho Man United?

Theo bongda24, cầu thủ 26 tuổi người Pháp đã ghi 31 bàn vào lưới đồng thời cung cấp 8 pha kiến ​​tạo trong 33 lần ra sân mùa này, anh cũng đã lập một hattrick trong trận thua luân lưu ở trận chung kết World Cup của Les Bleus trước Argentina.

Màn trình diễn của cầu thủ 26 tuổi ở Ligue 1 đã giúp anh được WhoScored đánh giá trung bình là 7,72 cho mùa giải hiện tại, xếp anh là cầu thủ có thành tích tốt thứ hai trong đội hình PSG sau Lionel Messi, cho thấy tầm quan trọng của anh đối với Gã khổng lồ nước Pháp.

Cầu thủ một lần vô địch World Cup sẽ là sự bổ sung làm thay đổi cuộc chơi cho đội hình của Ten Hag tại Old Trafford, và bất kỳ nhóm chủ sở hữu mới nào cũng sẽ chắc chắn thu hút được lượng người hâm mộ của câu lạc bộ đứng về phía họ với bản hợp đồng ấn tượng này.

Man United có thể chia tay hậu vệ cánh người Anh

Tin chuyển nhượng mới nhất: Stoke City muốn mua đứt Axel Tuanzebe

Tuanzebe, 25 tuổi, sẽ hết hạn hợp đồng với Man United vào cuối mùa giải và anh ấy sẽ rời câu lạc bộ theo dạng chuyển nhượng tự do. Hậu vệ này gia nhập Stoke theo dạng cho mượn vào tháng 1 và có thể chuyển đến vĩnh viễn sân vận động Bet365 trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Stoke City muốn mua đứt Axel Tuanzebe
Stoke City muốn mua đứt Axel Tuanzebe

Trung vệ này chỉ trở lại tập luyện tại Carrington vào giữa tháng 1 sau một thời gian dài ngồi ngoài vì chấn thương, nhưng anh ấy đã hoàn thành VIỆC chuyển đến câu lạc bộ Stoke để tìm kiếm cơ hội thi đấu thường xuyên.

Stoke không có lựa chọn hay nghĩa vụ phải thực hiện hợp đồng vĩnh viễn, vì vậy nếu họ muốn ký hợp đồng với Tuanzebe sau khi hợp đồng của anh ấy hết hạn với Man United vào mùa hè, các điều khoản mới sẽ phải được thỏa thuận với người đại diện của anh ấy.

Theo bong da 24, Tuanzebe đã rời sân Old Trafford theo dạng cho mượn 5 lần khác nhau và thời gian của anh ở Old Trafford giờ đã sắp kết thúc. Sau chấn thương nặng, anh ấy đã đá chính ba trận gần đây nhất của Stoke

HLV Stoke City nói gì về tương lai của Axel Tuanzebe?

Tôi nghĩ mọi thứ đều có thể xảy ra,” Neil nói. “Khi mùa giải kết thúc, chúng tôi không chỉ có những cầu thủ đang được cho mượn ở đây mà cả những cầu thủ sắp hết hợp đồng vào mùa hè nữa. Tôi không nghĩ có bất cứ điều gì có thể xảy ra.

HLV Stoke City nói gì về tương lai của Axel Tuanzebe?
HLV Stoke City nói gì về tương lai của Axel Tuanzebe?

“Bạn sẽ có một bộ phận người nói rằng chúng tôi không có cơ hội có được anh ấy, anh ấy hoặc anh ấy. Điều đó thật nực cười. Bạn sẽ có một bộ phận khác nói rằng chúng tôi chắc chắn sẽ ký hợp đồng với anh ấy, anh ấy và anh ấy. Đó cũng là vớ vẩn.”

Có mọi khả năng là chúng tôi có thể sắp xếp một cái gì đó để cố gắng giữ kết cấu của đội tại thời điểm mà tôi nghĩ rằng hiện tại đang hoạt động rất tốt cùng nhau và sau đó cố gắng phát triển và bổ sung vào mùa hè. Đó là mục tiêu.

Cuối cùng, sẽ có một số quyết định mà chúng tôi sẽ không có toàn quyền kiểm soát vì họ không phải là cầu thủ của chúng tôi. Nó sẽ phụ thuộc vào các cuộc đàm phán, mức độ sẵn sàng muốn đến của họ, phí và tất cả những thứ tương tự.

Xem thêm: