Tin chuyển nhượng: Real Madrid tìm phương án mới thay thế Ancelotti

Real Madrid tìm phương án mới thay thế Ancelotti

Tin chuyển nhượng mới nhất cho hay, Real Madrid có thêm những phương án mới nhằm thay thế HLV Ancelotti vào cuối mùa giải.

Real Madrid thêm phương án thay thế Ancelotti

Tương lai bất ổn của HLV Ancelotti

Nếu cuối cùng chọn cách nhả Carlo Ancelotti khi mãn nhiệm, Real Madrid sẽ buộc phải tìm HLV mới. HLV người Áo Oliver Glasner vừa gia nhập danh sách những người có thể thay thế cho huấn luyện viên người Ý.

Tương lai bất ổn của HLV Ancelotti
Tương lai bất ổn của HLV Ancelotti

Uy tín của Carlo Ancelotti đang cạn dần, sau thất bại trước Barcelona vào chủ nhật tuần trước và gần như nói lời tạm biệt với cơ hội giành chức vô địch giải đấu. 

Huấn luyện viên người Ý đã nói rõ rằng chỉ có màn trình diễn thuyết phục ở Champions League mới giúp ông hoàn thành nốt năm hợp đồng còn lại với Real Madrid. Nếu không, anh ta phải đóng gói hành lý của mình vào cuối mùa giải.

Mặc dù họ sẽ không đưa ra quyết định quyết liệt, nhưng ở Bernabeu, họ đã kích hoạt việc tìm kiếm người thay thế. Thực tế, từ nhiều tuần trước, những cái tên như Raúl González, Zinedine Zidane, Thomas Tuchel, Xabi Alonso hay Mauricio Pochettino đã làm dấy lên vô số tin đồn.

Tin chuyển nhượng: Oliver Glasner sẽ là HLV phù hợp với Real Madrid?

Theo Bild, một huấn luyện viên đã và đang làm được nhiều điều với Eintracht Frankfurt, Oliver Glasner người Áo, chúng ta nên thêm vào danh sách những ứng cử viên này. 

Oliver Glasner sẽ là HLV phù hợp với Real Madrid?
Oliver Glasner sẽ là HLV phù hợp với Real Madrid?

Huấn luyện viên 48 tuổi đã vô địch Europa League mùa trước và mùa này, ông đã đưa đội bóng của mình vượt qua vòng bảng Champions League (để rồi thất bại ở vòng 16 đội trước Napoli và tiếp tục chiến đấu cho vị trí tham dự Cúp châu Âu tại Bundesliga.

Với hợp đồng có hiệu lực đến tháng 6 năm 2024, người đàn ông cũng từng là huấn luyện viên của LASK và Wolfsburg hiện đã từ chối khả năng gia hạn hợp đồng, một chi tiết cho thấy xu hướng thay đổi cục diện nhất định vào mùa hè.

Tottenham, tập đoàn chuẩn bị sa thải Antonio Conte, cũng đã đánh tiếng muốn có sự phục vụ của ông.

Tương lai của 4 trụ cột của Real Madrid

Toni Kroos liệu có tiếp tục gắn bó với Los Blancos?

Thông tin chuyển nhượng từ nhà báo Eduardo Inda đã nói về tình hình của Toni Kroos, Luka Modric và Marco Asensio tại Bernabeu. Tương tự, tờ AS cũng ám chỉ tương lai của một cầu thủ khác sắp hết hợp đồng là Dani Ceballos người Andalucia.

Theo bong da 24, trong số các nhiệm vụ vẫn đang chờ đợi của Real Madrid là làm rõ tương lai của tất cả những cầu thủ có hợp đồng kết thúc vào ngày 30 tháng 6. 

Hiện tại, điều duy nhất có vẻ rõ ràng là Mariano Díaz người Dominica sẽ từ bỏ con tàu Los Blancos. Trong số các trường hợp còn lại, có nhiều nghi ngờ hơn là chắc chắn.

Toni Kroos liệu có tiếp tục gắn bó với Los Blancos?
Toni Kroos liệu có tiếp tục gắn bó với Los Blancos?

Nhà báo Eduardo Inda đã cố gắng làm sáng tỏ vấn đề này và ám chỉ đến tình huống của ba trong số những cầu thủ này bước vào giai đoạn cuối cùng của hợp đồng của họ. 

Đầu tiên, giám đốc của OK Diario đã có những phân tích về tình thế của Toni Kroos khi anh ấy vẫn chưa loại trừ ý định treo giày vào mùa hè. “Kroos có quyền thực hiện điều khoản tự động gia hạn 1 năm và anh ấy vẫn chưa thực hiện điều đó. 

Anh ấy có thể đơn phương quyết định tiếp tục hay không. Tôi nói rằng anh ấy đã nói với các đồng đội rằng anh ấy muốn kết thúc sự nghiệp tại Real Madrid

Anh ấy đã không giải nghệ trước thời hạn vì anh ấy đang ở trong tình trạng tốt. Anh ấy tiếp tục suy nghĩ về việc có nên tiếp tục hay không, nhưng điều đó hoàn toàn phụ thuộc vào anh ấy.”

Tương lai của Modric, Asensio và Ceballos sẽ ra sao?

Theo bongda24, sự không chắc chắn cũng bao quanh Luka Modric, ngôi sao Croatia đá bắt đầu tin rằng ở Bernabeu, họ không còn sẵn sàng tiếp tục với anh ấy nữa. 

Real Madrid vẫn không nói chuyện với cầu thủ này và anh ấy đã nghĩ rằng họ không muốn gia hạn với anh ấy. Sự nghi ngờ vẫn còn đó và anh ấy vẫn chưa nhận được bất kỳ lời đề nghị gia hạn nào, có thể là một năm. 

“Tôi nghĩ anh ấy xứng đáng đó là bởi vì với tuổi của mình, anh ấy đang thể hiện rằng anh ấy vẫn rất dẻo dai nơi tuyến giữa của Los Blancos,” anh ấy giải thích.

Tương lai của Modric, Asensio và Ceballos sẽ ra sao?
Tương lai của Modric, Asensio và Ceballos sẽ ra sao?

Cuối cùng, trong thời gian tham gia chương trình El Chiringuito de Jugones, nhà báo Inda cũng ám chỉ đến tình huống của Marco Asensio, khi cầu thủ này đã không đáp lại lời đề nghị gia hạn mà đội chủ sân Bernabeu đưa ra. 

Asensio nhận được lời đề nghị từ Real Madrid, tôi đã bình luận về nó. Nó sẽ là 6 triệu euro mỗi mùa, nhưng họ chưa nhận được phản hồi từ cầu thủ này và có một số điều kỳ lạ. Tôi cũng đã nói rằng anh ấy đã nhận được lời đề nghị từ Barcelona” nhà báo này nói.

Trên báo AS, họ cũng ám chỉ đến hoàn cảnh của một tiền vệ khác cũng có kịch bản rất giống Asensio, đó là Dani Ceballos người Andalucia. 

Tờ báo giải thích rằng, với việc bị loại khỏi cuộc đua vô địch, rất có thể HLV Carlo Ancelotti sẽ cho họ thi đấu nhiều hơn ở La Liga đến cuối mùa giải và màn trình diễn của họ sẽ mang tính quyết định. trong việc làm sáng tỏ tương lai của họ.

Xem thêm: