Lịch thi đấu vòng loại Euro 2024 ngày 26/3: Tin tức mới nhất

Lịch thi đấu vòng loại Euro 2024 ngày 26/3 không thể bỏ qua

Ngày 26/3 sẽ diễn ra những trận đấu còn lại của vòng 1 vòng loại Euro 2024. Hãy cùng bongda24 cập nhật lịch thi đấu vòng loại Euro 2024 mới nhất trong ngày 26/3.

Lịch thi đấu vòng loại Euro 2024 ngày 26/3 có gì hot?

Tổng hợp từ bong da 24 cho thấy ngày 26/3 sẽ diễn ra tổng cộng 6 trận theo lịch thi đấu vòng loại Euro 2024. Các trận đấu này sẽ diễn ra theo 2 khung giờ là 0h và 2h45. Danh sách 6 trận đấu còn lại của vòng 1 bao gồm: 

  • Armenia vs Thổ Nhĩ Kỳ (0h)
  • Belarus vs Thụy Sĩ (0h)
  • Israel vs Kosovo (0h)
  • Andorra vs Romania (2h45)
  • Croatia vs Wales (2h45)
  • Tây Ban Nha vs Na Uy (2h45)
Lịch thi đấu vòng loại Euro 2024 ngày 26/3 không thể bỏ qua
Lịch thi đấu vòng loại Euro 2024 ngày 26/3 không thể bỏ qua

Trong 6 trận đấu trên, Tây Ban Nha vs Na Uy sẽ là trận cầu hot nhất dành cho người hâm mộ bóng đá. Bên cạnh đó cũng không thể bỏ qua cuộc so tài giữa 2 đội tuyển Croatia vs Wales. Nếu như bạn muốn đổi gió, có thể xem thử trận đấu đầu giữa Belarus vs Thụy Sĩ.

Tin tức mới nhất các trận đấu ngày 26/3

Lịch thi đấu vòng loại Euro trận cầu hot: Tây Ban Nha vs Na Uy

HLV Luis de la Fuente sẽ bắt đầu trận đấu đầu tiên trên cương vị huấn luyện viên trưởng Tây Ban Nha vào chủ Nhật tới. Theo lịch thi đấu vòng loại Euro, La Roja sẽ đối đầu với Na Uy trong trận mở màn của mình.

Tây Ban Nha đã không thi đấu kể từ khi thua Ma Rốc trên chấm phạt đền ở vòng 16 đội của World Cup 2022. Trong khi đó Na Uy góp mặt lần cuối trong trận giao hữu vào tháng 11 năm 2022. Họ đã hòa 1-1 với Phần Lan.

Tân HLV De la Fuente chỉ giữ lại 11 thành viên của đội tuyển Tây Ban Nha tham dự World Cup. Bên cạnh đó có tổng cộng 15 gương mặt mới được lựa chọn. Vì vậy đây sẽ là diện mạo mới có nhiều thay đổi so với giải đấu diễn ra ở Qatar. David Garcia và Joselu hy vọng có lần đầu tiên được khoác áo đội tuyển. Trong khi đó Iago Aspas cũng trở lại đội hình do phong độ của anh ấy cho Celta Vigo mùa này.

Lịch thi đấu vòng loại Euro 2024: Tây Ban Nha quyết chiến Na Uy
Lịch thi đấu vòng loại Euro 2024: Tây Ban Nha quyết chiến Na Uy

David Raya có khả năng được trao cái gật về việc trấn giữ khung thành do sự vắng mặt của Unai Simon vì chấn thương. Đối với Pedri, anh cũng buộc phải rút lui do gặp trở ngại trong quá trình hồi phục sau vấn đề gân kheo. Alvaro Morata sẽ là đội trưởng của Tây Ban Nha trong ít nhất hai trận đấu tiếp theo của họ. Cầu thủ 30 tuổi sẽ dẫn dắt đội chủ nhà trong trận đấu này.

Như đã đề cập, Na Uy sẽ vắng Haaland. Anh buộc phải rút khỏi đội hình do chấn thương háng đã gặp phải trong chiến thắng 6-0 của Manchester City trước Burnley ở FA Cup lần trước. Một mùa giải phi thường đã chứng kiến ​​Haaland ghi 42 bàn sau 37 lần ra sân ở cấp câu lạc bộ. 

Sự vắng mặt của anh ấy là một tổn thất lớn đối với đội khách Thế nhưng Odegaard, người đã có một mùa giải xuất sắc cho Arsenal, sẽ có mặt trong đội hình xuất phát của Na Uy vào Chủ Nhật.

Lịch thi đấu vòng loại Euro: Croatia vs Wales

Theo lịch thi đấu vòng loại Euro, trận đấu giữa Croatia vs Wales sẽ diễn ra cùng khung giờ trận đấu Tây Ban Nha vs Na Uy. Xứ Wales bắt đầu cuộc sống không có Gareth Bale bằng chuyến làm khách khó khăn gặp đội hạng ba World Cup Croatia vào Chủ Nhật.

Cả hai quốc gia đều có tham vọng kết thúc ở vị trí đầu bảng vòng loại Euro 2024. Trong bảng đấu của họ còn có sự góp mặt của Thổ Nhĩ Kỳ, Armenia và Latvia. Với việc Lovren đã đặt dấu chấm hết cho sự nghiệp thi đấu quốc tế của anh ấy, Josip Sutalo có thể đá trung vệ cùng với Josko Gvardiol trong đội hình Croatia.

Lịch thi đấu vòng loại Euro 2024: Croatia vs Wales
Lịch thi đấu vòng loại Euro 2024: Croatia vs Wales

Nikola Vlasic là một trong số những lựa chọn thay thế cho Mario Pasalic ở cánh phải. Ngoài ra phần lớn đội tuyển Croatia bắt đầu trận bán kết World Cup với Argentina có thể bắt đầu trận đấu này.

Bên kia chiến tuyến, Wayne Hennessey và Ben Davies đều đã bị buộc phải rút khỏi đội tuyển xứ Wales. Danny Ward và Ben Cabango sẽ xuất hiện trước cặp đôi này. 5 người ở giữa đúng như mong đợi. Ethan Ampadu được ưu tiên ở đó để phòng ngự và Aaron Ramsey chỉ huy đội.

Daniel James nhiều khả năng sẽ đá cặp với Kieffer Moore trên hàng công khi Brennan Johnson vắng mặt vì chấn thương.

Lịch thi đấu vòng loại Euro: Belarus vs Thụy Sĩ

Theo lịch thi đấu vòng loại Euro, Belarus và Thụy Sĩ sẽ gặp nhau ở Novi Sad trong loạt trận mở màn của mình lúc 0h. Trận đấu được diễn ra ở Serbia do UEFA áp đặt lệnh cấm Belarus tổ chức các trận đấu cấp châu lục và quốc tế.

Belarus chạm trán Thụy Sĩ
Belarus chạm trán Thụy Sĩ

Rất nhiều tài năng tại một số câu lạc bộ lớn nhất châu Âu sẽ góp mặt cho Thụy Sĩ tại đây. Danh sách đó bao gồm Granit Xhaka, Manuel Akanji, Yann Sommer và Denis Zakaria. Tuy nhiên có một số lo ngại về chấn thương mà Yakin phải giải quyết. Bởi vì Xherdan Shaqiri, Gregor Kobel, Jordan Lotomba và Andi Zeqiri đều đã rút khỏi đội.

Ngược lại chỉ có 7 cầu thủ trong đội hình của Belarus chơi bóng bên ngoài Belarus hoặc Nga. Trong số bảy cầu thủ đó, không ai chơi ở bất kỳ giải đấu nào trong số 20 giải đấu hàng đầu châu Âu.

Xem thêm: