CR7 ra mắt kiểu ăn mừng mới trong trận gặp Luxembourg

CR7 ra mắt kiểu ăn mừng mới trong trận gặp Luxembourg

CR7 đã ăn mừng kiểu mới sau khi ghi bàn cho Bồ Đào Nha trong trận gặp Luxembourg. Hãy theo dõi Bongda24 để tìm hiểu những tin tức bóng đá Quốc tế.

CR7 tiếp tục gây tiếng vang trên toàn cầu với màn ăn mừng mới

Màn ăn mừng kết hợp đầy mới lạ của CR7

Trước đối thủ ưa thích Luxembourg, Cristiano Ronaldo chỉ cần đúng 9 phút để mở tỷ số cho đội tuyển Bồ Đào Nha với pha đệm bóng vào lưới trống vô cùng dễ dàng sau đường chuyền thuận lợi của hậu vệ Nuno Mendes. Ngay sau khi lập công, CR7 đã ăn mừng mới theo phong cách mới nhưng lại khá quen thuộc với các cổ động viên của anh chàng.

CR7 tiếp tục gây tiếng vang trên toàn cầu với màn ăn mừng mới 
CR7 tiếp tục gây tiếng vang trên toàn cầu với màn ăn mừng mới

Kiểu ăn mừng đặc trưng thường thấy của lão tướng người Bồ Đào Nha chính là bật nhảy thật cao rồi tiếp đất với hai tay dang rộng và hét lên “Siuuuuuuuu” thật lớn. Lần này, CR7 cũng bật cao như vậy nhưng đồng thời kết hợp cùng động tác chắp hai tay trước ngực và nhắm chặt mắt. Pha ăn mừng mới này của cựu cầu thủ Manchester United khiến cho nhiều cổ động viên cảm thấy phấn khích.

Một người hâm mộ đã thốt lên rằng: “Ronaldo thật sự đã kết hợp cả hai cách ăn mừng thường thấy của mình”. Một người khác cũng viết: “Cùng xem tất cả mọi người sẽ sao chép màn ăn mừng này của anh ấy trong thời gian sắp tới”. “Màn ăn mừng mới của CR7 sẽ xâm chiếm cả thế giới”, “Cầu thủ bóng đá đầu tiên thực hiện tình huống  ăn mừng kết hợp hai trong một”, hay “Đây là màn kết hợp vô cùng tuyệt vời”,… chính là những phản ứng của đa số người hâm mộ.

Chắp tay trước ngực đồng thời nhắm mắt chính là cách ăn mừng mới xuất hiện gần đây của Ronaldo, thời điểm còn khoác áo câu lạc bộ Manchester United ở mùa giải này. Nhiều người cho rằng đó là mô phỏng động tác ngủ trưa của CR7 thường thực hiện mỗi lần di chuyển cùng các đồng đội trên xe buýt đội bóng.

Theo như những lý giải, Ronaldo rất ý thức trong việc gìn giữ sức khỏe của cơ thể, trong cả việc ăn uống lẫn ngủ nghỉ. Lão tướng 38 tuổi thường cố gắng nghỉ ngơi mọi lúc và mọi nơi có thể để giúp cơ thể được phục hồi. Trong khi đó, màn ăn mừng thương hiệu “Siu” được CR7 tạo ra lần đầu tại buổi lễ trao giải Quả bóng vàng năm 2014 và dần gây tiếng vang trên toàn cầu.

Ronaldo hưởng lợi lớn từ HLV mới của đội tuyển Bồ Đào Nha

Cộng đồng mạng đang liên tục nhắc về cách ăn mừng mới lạ của CR7 trong trận gặp Luxembourg nhưng lại quên không dành lời khen cho tân huấn luyện viên Roberto Martinez – người đã trao cơ hội cũng như áp dụng chiến thuật mới tại đội tuyển Bồ Đào Nha. Sau khi giành chiến thắng thứ hai liên tiếp tại vòng loại EURO 2024, Joao Felix đã lên tiếng cho rằng những tiền đạo như anh cũng như Ronaldo có nhiều cơ hội để lập công hơn nhờ vào chiến thuật mới của cựu thuyền trường Everton.

Ronaldo hứa hẹn sẽ có thêm nhiều lần ăn mừng dưới thời Martinez
Ronaldo hứa hẹn sẽ có thêm nhiều lần ăn mừng dưới thời Martinez

Felix có những chia sẻ trên Record sau thắng lợi trước Luxembourg vào rạng sáng ngày 27/3: “Những tiền đạo như tôi nhận được rất nhiều sự hỗ trợ đến từ tuyến dưới. Chiến thuật mới của huấn luyện viên áp dụng cho phép từ 4 đến 5 cầu thủ tấn công của đội tuyển Bồ Đào Nha có mặt trong khu vực vòng cấm đối thủ. Đây chính là cơ sở để chúng tôi có thể ghi nhiều bàn trong 2 trận đấu vừa qua”.

Huấn luyện viên Martinez đều sử dụng sơ đồ chiến thuật 3-5-2 ở hai trận đấu gặp Liechtenstein và Luxembourg. Bồ Đào Nha chơi áp sát mạnh mẽ cũng như tấn công với tốc độ cao, khiến cho đối thủ rơi vào thế chống đỡ khá vất vả. Các cầu thủ của “Selecao Châu Âu” ghi đến 10 bàn thắng ở 2 trận vừa qua và trong đó một mình CR7 có 4 pha lập công. Bên cạnh đó, Bernardo Silva cũng như Rafael Leao hay Felix cũng để lại những dấu ấn.

Tiền vệ thuộc biên chế câu lạc bộ Manchester United là Bruno Fernandes cũng cho biết: “Chúng tôi thi đấu với một hệ thống linh hoạt hơn và bất kỳ một cầu thủ nào trên sân cũng có thể tạo ra sự đột biến. Cả đội đọc trận đấu cũng như chuyển đổi trạng thái tốt hơn. Huấn luyện viên trưởng cũng biết cách thay đổi nhiều cầu thủ vào sân nhưng vẫn có thể giữ được chất lượng trong lối chơi”.

Bên lề: CR7 bị một người hâm mộ cuồng nhiệt tiếp trận sau trận gặp Luxembourg

Bên lề: CR7 bị một người hâm mộ cuồng nhiệt tiếp trận sau trận gặp Luxembourg
Bên lề: CR7 bị một người hâm mộ cuồng nhiệt tiếp trận sau trận gặp Luxembourg

Cổ động viên này mặc áo của Al Nassr, đội bóng mà CR7 đang thi đấu, trong nỗ lực cố tiếp cận lão tướng 38 tuổi. Lực lượng an ninh tại Luxembourg nhanh chóng có mặt để đưa cổ động viên cuồng này rời khỏi sân. Trên đường đi, anh chàng này chạm mặt Ronaldo và chân sút 38 tuổi đã nháy mắt cũng như giơ ngón tay cái lên để chào người hâm mộ quá khích.

Hồi tháng 2 vừa qua, Ronaldo cũng đã gặp phải tình cảnh tương tự ở Ả-Rập-Xê-Út. Trong lúc đang khởi động trước trận đấu giữa câu lạc bộ Al Nassr và Al-Taawoun vào hôm 16/2, một người hâm mộ lao đã vào sân nhưng bị té ngã xuống đất khi cố tiếp cận Ronaldo. CR7 ngay lập tức nhảy sang một bên để né tránh chấn thương không cần thiết.

Tham khảo các bài viết khác tại bóng đá 24: