GEN sẵn sàng đối đầu T1 tại Chung kết nhánh thắng LCK

GEN-T1-1

GEN sẵn sàng đối đầu T1 tại Chung kết nhánh thắng LCK 2023. Hai đội tuyển là kỳ phùng địch thủ truyền kỳ với nhiều trận bất phân thắng bại. Tuy nhiên, trước đó thì Gen.G đã bị T1 đả bại tại vòng loại. Hãy cùng Bongda24 tìm hiểu xem GEN đã có đối sách gì để trở nên tự tin trước khi tái ngộ T1 vào ngày 1/4 sắp tới nhé!

GEN sẵn sàng đối đầu T1 tại Chung kết nhánh thắng LCK
GEN sẵn sàng đối đầu T1 tại Chung kết nhánh thắng LCK

GEN và T1 chuẩn bị bước vào vòng Chung kết nhánh thắng

GEN sẵn sàng đối đầu T1 sau khi giành chiến thắng dễ dàng trước HLE. Thậm chí, các tuyển thủ Gen.G còn bỏ hẳn 1 trận để thử nghiệm những quân bài mới, giúp Super Team có được 1 ván thắng danh dự.

Điểm mạnh của GEN là sự phối hợp ăn ý giữa các thành viên, đặc biệt là bộ đôi Peanut – Chovy. Chính vì vậy, dù phải đối mặt với đội hình toàn sao như HLE, Gen.G vẫn thi đấu rất bình tĩnh, sẵn sàng ứng phó với mọi tình huống.

Ở cặp đấu còn lại, T1 lại tiếp tục gặp mặt KT Rolster trong trận “đại chiến viễn thông”. Trái ngược hoàn toàn với trận thắng dễ của GEN, T1 tỏ ra khá chật vật khi giành chiến thắng sát nút 3-2, phải trải qua đủ 5 trận Bo5 gay cấn.

Đây cũng là lý do giúp GEN sẵn sàng đối đầu T1 với tinh thần thoải mái, tự tin hơn. Bởi lẽ T1 cũng có nhiều mặt hạn chế, dù là đội mạnh nhất nhưng vẫn gặp khó khăn khi đối đầu với những đội tuyển thi đấu chắc chắn, có chiến thuật rõ ràng. Hãy cùng HLV Score và các tuyển thủ Gen.G phân tích đối thủ kỹ hơn trong phần kế tiếp nhé!

GEN sẵn sàng đối đầu T1 trước thềm Bán kết LCK

GEN sẵn sàng đối đầu T1 là có cơ sở. Thứ nhất, đội tuyển đã từng để thua T1 tại vòng bảng tận 2 lần. Thứ hai, HLV Score và các thành viên đã quan sát rất kỹ những trận đấu gần đây của T1 để đưa ra đối sách phù hợp.

GEN sẵn sàng đối đầu T1 trước thềm Bán kết LCK
GEN sẵn sàng đối đầu T1 trước thềm Bán kết LCK

GEN từng thất bại 2 lần trước T1 ở Vòng bảng

GEN sẵn sàng đối đầu T1 trong trận chung kết nhánh thắng sắp tới. Nếu thành công, họ sẽ vào thẳng vòng Chung kết tổng. Tuy nhiên, nếu thất bại, họ sẽ phải xuống nhánh thua để đối đầu với đội tuyển thắng trận còn lại.

Dù chuẩn bị thi đấu với quyết tâm cao độ nhưng trên thực tế, Gen.G vẫn bị đánh giá là đội dưới cơ T1. Ngay tại Vòng bảng LCK Mùa Xuân 2023, GEN đã 2 lần thất bại trước T1. Một lần là vào ngày 18/1, T1 thắng áp đảo với tỷ số 2-0. Sau đó, GEN có cơ hội phục thù vào ngày 19/2 nhưng lại một lần nữa để thua với tỷ số 2-1.

Sắp tới sẽ là một trận đấu Bo5 và có thể thấy GEN sẵn sàng đối đầu T1 khi nhìn vào 2 kết quả trên. Càng đụng độ T1 thì kết quả của Gen.G lại được cải thiện hơn trước. Vậy nên người hâm mộ hy vọng kỳ tích sẽ xảy ra vào ngày 1/4 sắp tới.

HLV Score phân tích đường giữa của T1

Sau trận thắng HLE 3-1, Team GEN đã có cuộc trò chuyện với truyền thông Hàn Quốc. HLV Score khẳng định GEN sẵn sàng đối đầu T1 và phân tích thêm về những nhận định trước trận đấu.

Vị HLV này dặn dò các học trò cẩn thận khi thi đấu với T1, đặc biệt phải để mắt đến vị trí đường giữa – Quỷ vương Faker. Sau khi quan sát các trận đấu của T1, HLV Score nhận thấy tất cả các đường đều thi đấu rất tốt nhưng xuất sắc nhất vẫn là Faker.

Trong kèo đấu Bo5 với KT, dù phải chật vật nhưng T1 vẫn giành chiến thắng nhờ vào bản lĩnh thi đấu tự tin, bình tĩnh. Faker có khả năng điều khiển nhịp độ ván đấu, giúp cả đội cùng vượt qua khó khăn. Vì vậy, HVL Score yêu cầu các học trò thi đấu thật sự tập trung, đặc biệt là Chovy – người sẽ đối đầu trực tiếp với Faker.

HLV Score phân tích đường giữa của T1
HLV Score phân tích đường giữa của T1

Xem thêm :

Chovy chia sẻ cách kiềm hãm Faker

Bản thân Chovy cũng chia sẻ GEN sẵn sàng đối đầu T1, cả đội sẽ tự tin đánh bại CLB mạnh nhất LCK hiện tại. Mặc dù sẽ rất khó khăn nhưng theo Chovy thì sự tự tin của GEN sẽ rất khó bị lung lay.

Theo nhận định của Chovy thì Faker rất giỏi tạo đột biến. Vì vậy, cách tốt nhất là không để cho Quỷ vương có cơ hội thể hiện. Vậy nên người đi đường giữa của GEN sẽ phải nỗ lực hết sức để kiềm hãm Faker, tạo ra lợi thế cho các đồng đội.

Bên cạnh Showmaker thì Chovy cũng là cái tên được đánh giá kèn cựa khi so với Faker. Tuy nhiên, anh chàng lại kém duyên với những danh hiệu lớn dù đã thi đấu chuyên nghiệp được 5 năm. Đó lại càng trở thành động lực để Chovy cố gắng hơn nữa vào mùa giải này.

Người đi rừng của Gen.G là Peanut cũng đã có những lời khen dành cho Chovy. Peanut từng là đồng đội cũ của Faker tại T1 nên anh chàng hiểu rõ năng lực của Quỷ vương. Tuy nhiên, Peanut cho rằng GEN không hề kém cạnh T1 và có thể giành chiến thắng nếu chơi với tâm thế tự tin. T1 chỉ mạnh hơn vì họ đã cùng nhau thi đấu trong một khoảng thời gian dài.

KT Rolster tiết lộ quân bài giúp đánh bại T1

GEN sẵn sàng đối đầu T1 sau khi quan sát kỹ trận đấu giữa T1 và KT Rolster. Trận “đại chiến viễn thông” đã giúp các đội tuyển rút ra được nhiều kinh nghiệm quý giá. Quan trọng nhất là có thể nhìn nhận được điểm yếu của đội tuyển T1 để tìm ra những phương án khắc chế.

Tuy thất bại nhưng KT đã được khán giả khen ngợi hết lời. Đội tuyển đã khiến T1 phải chật vật mới có thể giành được chiến thắng chung cuộc. Ban huấn luyện KT nhận thấy T1 gặp khó khi phía KT thi đấu áp đảo ngay từ đầu trận.

Và điểm mấu chốt là Faker bị khắc chế hoàn toàn nếu đối phương sử dụng vị tướng Twisted Fate ở đường giữa. Đây chính là chìa khóa dẫn tới chiến thắng khi Twisted Fate cùng tướng đi rừng đảo gank mạnh. Lối chơi chủ động này khiến T1 không thể kiểm soát tốt bản đồ vốn là thế mạnh của mình. Bằng chứng rõ ràng là KT đã giành chiến thắng ở ván 2 và 4.

Kinh nghiệm từ trận đấu của KT cũng đã phần nào giúp GEN sẵn sàng đối đầu T1. Nếu chuẩn bị được đối sách tốt cùng tâm lý vững vàng, Gen.G hoàn toàn có khả năng giành chiến thắng trước T1 vào ngày 1/4.

Kinh nghiệm từ trận đấu của KT cũng đã phần nào giúp GEN sẵn sàng đối đầu T1
Kinh nghiệm từ trận đấu của KT cũng đã phần nào giúp GEN sẵn sàng đối đầu T1

GEN sẵn sàng đối đầu T1 sau khi rút kinh nghiệm từ những trận thua tại Vòng bảng LCK Mùa Xuân 2023. Trận T1 chật vật khi đối đầu với KT Rolster cũng giúp Gen.G phân tích và có được những sự chuẩn bị thích hợp. Trận chung kết nhánh thắng vào ngày 1/4 tới đây chắc chắn sẽ rất hấp dẫn, đừng quên theo dõi chi tiết tại Bongda24 nhé!