Lộ lý do HLV Conte bị các cầu thủ Tottenham “ghét”

Lộ lý do HLV Conte bị các cầu thủ Tottenham "ghét"

Phương pháp huấn luyện khắc nghiệt của HLV Conte khiến các cầu thủ Tottenham phẫn nộ. Hãy theo dõi Bongda24 để biết thêm về tin tức bóng đá Ngoại hạng Anh.

Phương pháp huấn luyện có phần khác người của HLV Conte

Theo tờ Daily Mail, HLV Conte thường bắt các học trò phải chạy 2 km trước mỗi trận đấu của câu lạc bộ Tottenham. Chính vì thế, nhiều cầu thủ bị hao mòn sức lực dẫn đến việc kiệt quệ trong trận nhưng vẫn phải làm theo ý đồ của chiến lược gia người Ý.

Sau trận thua của câu lạc bộ Tottenham trước đại diện đến từ Bồ Đào Nha – Sporting Lisbon ở vòng bảng UEFA Champions League hồi tháng 9 năm ngoái, HLV Conte quyết định chuyển đổi thời gian tập luyện từ 14h sang 11h ngày hôm sau. Các cầu thủ của câu lạc bộ Tottenham vừa trở về London đã phải ra sân tập trong buổi sáng và điều đó dẫn đến những bất mãn với thuyền trưởng đội bóng.

Phương pháp huấn luyện có phần khác người của HLV Conte
Phương pháp huấn luyện có phần khác người của HLV Conte

Một nguồn tin từ nội bộ của “Gà trống” được tiết lộ nói rằng: “Luôn có nhiều những sự phàn nàn trong các buổi tập của câu lạc bộ. Ngày qua ngày, phương pháp tập luyện cũng như chiến thuật chẳng có điều gì khác biệt”. Một nhóm cầu thủ cạ cứng ở sân Tottenham Stadium chống đối ra mặt với HLV Conte. Họ đã từng tác động lớn khiến cho Jose Mourinho và Nuno Santo phải mất ghế. Và cũng chính những người này phàn ánh về tình cảnh tại câu lạc bộ khiến Mauricio Pochettino mất việc rồi rời đi.

Căng thẳng giữa HLV Conte và các cầu thủ của câu lạc bộ “Gà trống” đạt đỉnh điểm từ trước trận hòa với Southampton. Những phát biểu mang tính chất công kích cầu thủ cũng như ban lãnh đạo của cựu thuyền trường Inter Milan sau đó đã trở thành “giọt nước tràn ly”, khiến ông phải mất việc.

Phản ứng và tương lai của HLV Conte sau khi bị Tottenham sa thải

HLV Conte đã có những chia sẻ sau khi “đường ai nấy đi” với đội bóng thành London

“Bóng đá chính là niềm đam mê của tôi”, HLV Conte chia sẻ. “Tôi muốn gửi một lời cảm ơn sâu sắc nhất đến những ai đã ủng hộ và chia sẻ niềm đam mê cũng như phong cách sống hết mình vì trái bóng của tôi tại câu lạc bộ Tottenham”.

Conte đã cảm ơn các cổ động viên "Gà trống" sau khi bị sa thải
Conte đã cảm ơn các cổ động viên “Gà trống” sau khi bị sa thải

“Đặc biệt, tôi muốn gửi lời những cảm ơn đến người hâm mộ và tôi sẽ không bao giờ quên những khoảnh khắc đẹp khi tên của mình được hát vang trên các khán đài. Hành trình của chúng ta đã đến hồi kết và tôi chúc các bạn sẽ gặp những điều tốt đẹp trong tương lai phía trước”, cựu HLV Spurs nói thêm.

Cristian Stellini đã được bổ nhiệm làm huấn luyện viên trưởng tạm quyền để thay thế cho HLV Conte trong phần còn lại của mùa giải và sẽ nhận sự tham vấn của trợ lý Ryan Mason. Chiến lược gia người Ý đã rời Anh từ vài ngày trước và hiện đang ở Italy bên cạnh gia đình.

Conte có thể nhận được 4 triệu bảng tiền đền bù hợp đồng và con số này ít hơn nhiều so với khi ông bị câu lạc bộ Chelsea sa thải vào hồi năm 2018 (26,6 triệu bảng). Theo báo chí xứ sở sương mù, đội chủ sân Tottenham Stadium sẽ sớm liên hệ và mời Julian Nagelsmann ngồi vào vị trí ghế nóng. Huấn luyện viên người Đức cũng vừa mới bị Bayern Munich sa thải cách đây không lâu.

Tương lai của chiến lược gia người Ý sau khi rời khởi Tottenham

Huấn luyện viên Antonio Conte đã trở về bên cạnh gia đình tại Turin sau khi bị ban lãnh đạo câu lạc bộ Tottenham đưa ra quyết định sa thải. Chiến lược gia sinh năm 1969 sẽ tạm rời xa công việc huấn luyện ít nhất cho đến hết tháng 6 – khi mua giải của bóng đá Châu Âu kết thúc. Theo tờ Daily Mail, cựu thuyền trưởng câu lạc bộ Chelsea nhắm đến việc dẫn dắt một đội bóng thi đấu tại giải Serie A vào mùa giải tiếp theo.

Conte nhiều khả năng sẽ quay trở lại Serie A làm việc
Conte nhiều khả năng sẽ quay trở lại Serie A làm việc

Cả hai đội bóng cũ Inter Milan, Juventus cũng như AS Roma đều là những bến đỗ đầy tiềm năng dành cho cựu thuyền trưởng câu lạc bộ Tottenham. Tuy nhiên, để được làm việc tại giải vô địch quốc gia Italy thêm một lần nữa, HLV Conte nhiều khả năng sẽ phải chấp nhận một mức lương thấp hơn đáng kể so với khi còn làm việc ở xứ sở sương mù.

Bên cạnh đó, HLV Conte còn đối mặt với rất nhiều những thử thách khó nhằn. Đội hình của hai câu lạc bộ AS Roma và Inter Milan đều không quá chất lượng. Đội chủ sân Giuseppe Meazza thậm chí còn sắp để mất trung vệ số một của mình là Milan Skriniar vào tay Paris Saint-Germain. Hậu vệ Denzel Dumfries cùng với Stefan De Vrij cũng có khả năng sẽ rời đi sau mùa giải 2022/23 chính thức khép lại bất chấp kết quả của đội bóng.

Tại Serie A, cựu thuyền trưởng Chelsea từng dẫn dắt Atalanta, Siena, Juventus cũng như Inter Milan. Nhà cầm quân 53 tuổi có tổng cộng 4 lần nâng cao chiếc cúp Scudetto với 3 cùng Juventus và 1 cùng Inter. Tuy nhiên, HLV Conte lại thể hiện mình chưa có duyên với các giải đấu cúp tại châu Âu.

Hãy tham khảo các bài viết khác về tin tức bóng đá Ngoại hạng Anh tại bóng đá 24: