MC Phương Thảo lần đầu làm chuyện ấy và thừa nhận rất áp lực

MC-phuong-thao-5

MC Phương Thảo đã từng trải qua nhiều vị trí khác nhau như MC sau hậu trường, MC dẫn bản tin, MC của giải đấu,… ngay khi bén duyên với Liên Quân Mobile. Với sự hiểu biết đa dạng về tựa game và không ngừng tích lũy kinh nghiệm, tuy có chiều cao khá là khiêm tốn nhưng cô nàng đã chinh phục được lượng fan cực lớn. Hãy cùng Bongda24, tìm hiểu và khám phá câu chuyện của nữ MC này trong giải đấu của Liên Quân.

MC Phương Thảo lần đầu làm chuyện ấy đã thừa nhận rất run và lo lắng 

Với vốn hiểu biết sẵn có của mình về game Liên Quân cùng những nỗ lực không ngừng, khả năng nhạy bén và lối dẫn dắt lôi cuốn đã giúp MC Phương Thảo càng ngày càng có lượng fan hùng hậu.

MC Phương Thảo lần đầu làm chuyện ấy và thừa nhận rất áp lực
MC Phương Thảo lần đầu làm chuyện ấy và thừa nhận rất áp lực

Lần đầu tiên được giao trọng trách làm BLV ở trận đấu vừa qua

Với tài năng thiên bẩm xuất sắc của mình cô nàng đã chinh phục được nhiều người hâm mộ. Nhưng MC Phương Thảo vẫn không tránh khỏi những lúc sơ xuất vì lần đầu tiên được ngồi vào vị trí BLV.

Cô đã bày tỏ ngay sau trận đấu: “Chắc hẳn ai cũng biết Esports là nơi có áp lực to lớn, bởi cô gái nào ngồi vào chiếc ghế nóng này chịu rất nhiều khó khăn. Bởi độ am hiểu về game cũng như đọc những lúc giao tranh thì đều không bằng cánh mày râu được”. Nhưng cô nàng đã khẳng định được bản thân bằng cách làm việc khá suôn sẻ và khẳng định được bản lĩnh của mình đã đạt được. 

Đây cũng là lần đầu tiên cô nàng làm chuyện này nên trước vài phút lên sóng MC Phương Thảo đã rất lo lắng và run sợ. Nhưng để vượt qua tất cả cô gái này đã nhanh chóng lấy lại sự tự tin của mình và từng bước hoàn thành thử thách mới này.

Bí quyết được cô nàng tiết lộ

Tập trung vào khai thác thế mạnh của mình là giọng nói cùng với khả năng khuấy động không khí. Những tình huống giao tranh thì để BLV nam đọc còn phần mình là tóm tắt những chỉ số ở trên bản đồ để tránh bị vấp. Cuối cùng là khi chưa tự tin vào một tình huống nào đó, nữ MC sẽ đưa ra phỏng đoán hoặc đặt câu hỏi cho BLV nam để tránh mắc sai lầm hoặc gây khó chịu cho khán giả đang xem. 

Đây là những bí quyết được nữ MC đưa ra để hoàn thành chuyến công tác mỹ mãn. Nhờ vào nhan sắc xinh đẹp và giọng nói trong trẻo của mình đã khiến nhiều người hâm mộ hiểu thêm ngành nghề của nữ MC. Thông qua đó, cũng có thể kết nối gần hơn với khán giả của mình thông qua những câu chuyện ở đằng sau hậu trường.

MC Phương Thảo Lần đầu tiên được giao trọng trách làm BLV ở trận đấu vừa qua
MC Phương Thảo Lần đầu tiên được giao trọng trách làm BLV ở trận đấu vừa qua

Nữ MC đã từng từ chối dẫn Liên Quân

Phương Thảo đã từng tiết lộ về hành trình dấn thân vào bộ môn Esports, đó là cả một quá trình dài và nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau.

Từng 2 lần từ chối gia nhập vào Liên Quân

Nữ MC đã từng chia sẻ rằng cô đã từng từ chối dẫn Liên Quân 2 lần vì cho rằng không phù với việc này. Nhưng phải đến lần mời gọi thứ 3 cô nàng mới đổi ý của mình. Hành trình đến với nghề mới của cô không hề dễ dàng như nhiều người nghĩ, đằng sau đó không chỉ là mồ hôi mà còn có những giọt nước mắt cũng đã rơi. Cô từng chia sẻ với cộng đồng mạng về tâm tư của mình rằng: 

Tôi đã cực kỳ sốc khi đã đọc được nhiều lời bình luận về chiều hướng tiêu cực trong buổi dẫn đầu tiên của mình. Nhiều khán giả đã có thể không thích phong cách của tôi và họ đã cho rằng tôi không phù hợp với Liên Quân Mobile. Thậm chí, một số người còn đưa ra nhiều lời lẽ miệt thị và kèm theo những lời nói cực kỳ hung hãn”.

Nữ MC đã từng từ chối dẫn Liên Quân
Nữ MC đã từng từ chối dẫn Liên Quân

Xem thêm :

Hiện tại MC Phương Thảo là cái tên không thể thiếu tại ĐTDV

Với thành tích không ngừng học hỏi và cố gắng nỗ lực hơn 3 năm qua, MC Phương Thảo đang là một phần không thể thiếu trong mỗi mùa giải của ĐTDV hay những giải quốc tế được tổ chức tại Việt Nam.

Cô cũng đã có dự định cho tương lai của mình: “Mục tiêu của tôi không chỉ là trở thành MC dẫn chương trình chuyên nghiệp mà ước mơ muốn làm một người sáng tạo nội dung. Tôi cực kỳ muốn truyền cảm hứng và một làn gió mới đến cho những thế hệ sau. Những người có chung đam mê và tôi sẽ cố gắng thay đổi cách nhìn của người dân đối với Esports”.

Và hy vọng, con đường của cô nàng đã chọn sẽ có nhiều phát triển và đạt được nhiều thành tích hơn nữa. Sẽ rất khó tìm được ai thay thế vào vị trí của nữ MC này khi đang càng ngày có nhiều người hâm mộ hơn. 

Hiện tại MC Phương Thảo là cái tên không thể thiếu tại ĐTDV
Hiện tại MC Phương Thảo là cái tên không thể thiếu tại ĐTDV

Lời kết

Một nữ MC luôn tận tụy với nghề, làm việc không kể ngày đêm để đưa những trận đấu gần hơn đến với người xem Liên Quân Mobile. MC Phương Thảo cũng đang là hình mẫu gây ấn tượng với giọng nói trong vắt cùng khuôn mặt dễ thương khiến bao người đổ đốn. Bongda24 cũng hy vọng, con đường tương lai phía trước nữ MC vẫn luôn sát cánh cùng Liên Quân và đạt được ước mơ của mình.