Tin chuyển nhượng: Arsenal tham gia thương vụ Victor Osimhen

Arsenal tham gia thương vụ Victor Osimhen

Theo tin chuyển nhượng mới nhất ngày hôm nay, Arsenal đã có động thái thúc đẩy thương vụ tiền đạo Victor Osimhen của Napoli.

Arsenal theo đuổi Victor Osimhen

Arsenal đưa Victor Osimhen vào kế hoạch mua sắm

Osimhen đã được liên kết chặt chẽ với việc rời Napoli, với các báo cáo ở Ý cho thấy câu lạc bộ của Serie A sẽ yêu cầu 133 triệu bảng cho tiền đạo ngôi sao của họ.

Phóng viên Ben Jacobs của CBS gần đây đã nói với GIVEMESPORT rằng Man United, Chelsea, Paris Saint-Germain và Man City đều quan tâm đến việc ký hợp đồng với Osimhen trước kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Arsenal đưa Victor Osimhen vào kế hoạch mua sắm
Arsenal đưa Victor Osimhen vào kế hoạch mua sắm

Không có gì ngạc nhiên khi thấy một số câu lạc bộ lớn nhất ở châu Âu đánh hơi tiền đạo người Nigeria khi xem anh ấy đã gây ấn tượng như thế nào cho Napoli trong mùa giải này.

Osimhen thậm chí còn gợi ý rằng việc chuyển đến Premier League sẽ là một giấc mơ đối với anh ấy trong tương lai, nhưng anh ấy biết rằng anh ấy hiện đang chơi ở một trong những giải đấu hàng đầu thế giới vào lúc này. 

Anh ấy nói: “Rất nhiều người trên toàn thế giới coi Premier League là giải đấu hay nhất và mạnh nhất nhưng bây giờ tôi đang ở một trong những giải đấu hay nhất thế giới đó là Serie A của Ý.

“Tôi đang làm việc rất chăm chỉ để đảm bảo rằng một ngày nào đó tôi sẽ đạt được ước mơ chơi ở Premier League nhưng như tôi đã nói, đó là một quá trình và tôi chỉ muốn tiếp tục đà phát triển này và tiếp tục thi đấu tốt.

Truyền thông nói gì về Osimhen?

Taylor đã gợi ý rằng Arsenal sẽ là một động thái tốt cho Osimhen, nhưng anh ấy không thấy Pháo thủ đang tìm kiếm một tiền đạo trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Truyền thông nói gì về Osimhen?
Truyền thông nói gì về Osimhen?

Nói chuyện với GIVEMESPORT, anh ấy nói: “Nếu chúng ta nói chuyện hoàn toàn từ góc độ tưởng tượng, tôi nghĩ Arsenal sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho Osimhen.

“Nhưng, tôi không nghĩ họ sẽ mua một tiền đạo, đặc biệt là do Eddie Nketiah giỏi như thế nào khi anh ấy đến, bạn có Gabriel Jesus sắp trở lại, người sẽ là sự lựa chọn đầu tiên, và bạn thậm chí còn có Folarin Balogun. Vì vậy, tôi nghĩ điều đó không cần bàn cãi.

Osimhen đã ghi 21 bàn sau 22 lần ra sân ở giải đấu, theo FBref. Cầu thủ 24 tuổi này có điểm số trung bình trên SofaScore là 7,26 ở Serie A mùa giải này, xếp ở vị trí thứ 12 trong toàn giải đấu.

Theo bong da 24, Osimhen đã thể hiện khả năng to lớn ở Champions League và ở Ý, nhưng vẫn còn phải xem liệu anh ấy có thể chuyển điều đó sang Premier League hay không.

Tin chuyển nhượng mới nhất ngày hôm nay: Pháo Thủ sẵn sàng để Pepe ra đi

Nicolas Pepe không nằm trong kế hoạch của Arsenal

Tin chuyển nhượng mới nhất ngày hôm nay từ Deans Jones gần đây đã nói với GIVEMESPORT rằng anh ấy không thể tìm thấy bất kỳ cách nào để Pepe trở lại Arsenal.

Nicolas Pepe không nằm trong kế hoạch của Arsenal
Nicolas Pepe không nằm trong kế hoạch của Arsenal

Theo L’Equipe, tuyển thủ Bờ Biển Ngà sẵn sàng ở lại Nice sau mùa giải này. Pepe gia nhập câu lạc bộ Pháp sau mùa giải 2021/22 khó khăn ở đội bóng phía bắc London. Theo Transfermarkt, anh chỉ có 5 lần ra sân ở Premier League.

Anh ấy vẫn là bản hợp đồng kỷ lục của Arsenal, với việc Pháo thủ đã trả cho Lille 72 triệu bảng để có được sự phục vụ của anh ấy vào năm 2019, theo của BBC Sport.

Dharmesh Sheth đã nói gì về Nicolas Pépé, Mikel Arteta và Arsenal?

Phát biểu với GIVEMESPORT, phóng viên của Sky Sports cho biết: “Tôi thậm chí không nghĩ rằng phong độ của những cầu thủ đó [Bukayo Saka và Gabriel Martinelli] sẽ có tác động gì cả vì tôi nghĩ Mikel Arteta đã nói rõ ràng rằng Pepe sẽ không tham gia vào kế hoạch của mình.

“Hãy nhớ rằng anh ấy không phải là bản hợp đồng của Mikel Arteta. Đây là bản hợp đồng được thực hiện bởi Unai Emery và Emery đã nói rằng anh ấy thực sự muốn ký hợp đồng với Wilfried Zaha, nhưng câu lạc bộ đã quyết định rằng họ sẽ chọn Nicolas Pepe – có lẽ vì thuộc tính của anh ấy và có thể là do tuổi tác của anh ấy nữa.

Nicolas Pepe có nên trở lại Arsenal?

Không, từ quan điểm của anh ấy, nó chẳng có ý nghĩa gì cả. Anh ấy hầu như không thi đấu ở mùa giải trước và nó có thể sẽ là một chủ đề tương tự trong mùa giải tới với trình độ mà Saka và Martinelli hiện đã đạt được.

Nicolas Pepe có nên trở lại Arsenal?
Nicolas Pepe có nên trở lại Arsenal?

Hai cầu thủ trẻ này đã có phong độ đáng kinh ngạc trong mùa giải này, với người đầu tiên ghi 12 bàn ở Premier League và người sau ghi 13 bàn, theo Transfermarkt.

Pháo thủ cũng đã mua Leandro Trossard từ Brighton trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng, vì vậy Pepe sẽ phải đối mặt với rất nhiều sự cạnh tranh gay gắt để được vào đội của Arteta, theo bongda24.

Với suy nghĩ đó, có lẽ tốt nhất là cựu cầu thủ của Lille, người có hợp đồng với Arsenal trị giá 140.000 bảng mỗi tuần, theo Spotrac, không trở lại đội bóng phía bắc London vào cuối mùa giải.

Thời gian thi đấu thường xuyên tại Emirates trong mùa giải 2023/24 không phải là điều mà Arteta có thể đảm bảo cho Pepe.

Xem thêm: