Tin chuyển nhượng: Liverpool vẫn còn hy vọng với Bellingham

Liverpool vẫn còn hy vọng với Bellingham

Theo nguồn tin chuyển nhượng cho hay, Liverpool vẫn hoàn toàn có cơ hội theo đuổi thương vụ ngôi sao của Dortmund Jude Bellingham.

Liverpool vẫn theo đuổi ngôi sao người Anh

The Kop chưa bỏ cuộc trong thương vụ Jude Bellingham

Theo tin chuyển nhượng từ The Telegraph, Borussia Dortmund sẽ yêu cầu 110 triệu bảng để cho phép Bellingham rời câu lạc bộ vào cuối mùa giải.

Phóng viên CBS Ben Jacobs gần đây đã gợi ý với GIVEMESPORT rằng Bellingham vẫn là ưu tiên hàng đầu của Liverpool trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Liverpool vẫn theo đuổi ngôi sao người Anh
Liverpool vẫn theo đuổi ngôi sao người Anh

Tuy nhiên, điều dễ hiểu là Manchester City và Real Madrid đang dẫn đầu trong cuộc đua giành chữ ký của tuyển thủ Anh do sức mạnh tài chính vượt trội của họ.

Sau chiến thắng gần đây của đội tuyển Anh trước Ukraine, Bellingham tiết lộ rằng huyền thoại Liverpool Steven Gerrard là một cầu thủ mà anh ấy ngưỡng mộ khi cố gắng phát triển bản thân ở vị trí tiền vệ. 

Anh ấy nói: “Những điều mà Stevie có thể làm đối với các đội mà anh ấy thi đấu, cách anh ấy có thể gồng gánh cả đội, cách anh ấy có thể một mình giành chiến thắng trong một trận đấu, anh ấy có thể làm mọi thứ với tư cách là một tiền vệ. Tôi’ Tôi chắc chắn đã nói điều đó nhiều lần rằng tôi rất kính trọng bạn nên thật vinh dự khi được đứng ở đây.

Đội trưởng của Liverpool, Jordan Henderson đã nói rằng ‘sẽ thật tuyệt vời’ nếu Quỷ đỏ là đội bóng chiêu mộ siêu sao đang lên Jude Bellingham khi anh rời Borussia Dortmund.

Tôi chắc rằng anh ấy sẽ ngồi lại với gia đình và trong tương lai để quyết định con đường mà anh ấy muốn đi. Dù đó là lựa chọn nào hay bất kỳ câu lạc bộ nào, đó sẽ là một câu lạc bộ may mắn khi có anh ấy.” Henderson nói trong tuần này.

Anh ấy có tâm lý đúng đắn, đó là điều quan trọng nhất. Anh ấy thực sự đặc biệt và tôi không thể tin được tuổi tác cũng như tinh thần của anh ấy – cách anh ấy tập luyện và thi đấu…mọi thứ. Tôi chưa bao giờ thấy điều đó trước đây nên tôi khá tự tin rằng anh ấy sẽ là một cầu thủ khá giỏi trong nhiều năm tới.”

Bellingham đã thể hiện như thế nào trong mùa giải này?

Theo bongda24, mặc dù Bellingham đã gây ấn tượng ở Bundesliga với Dortmund, nhưng màn trình diễn của anh ấy ở Champions League đã cho thấy đẳng cấp của anh ấy.

Bellingham đã thể hiện như thế nào trong mùa giải này?
Bellingham đã thể hiện như thế nào trong mùa giải này?

Tiền vệ trẻ này có điểm đánh giá SofaScore trung bình là 7,23 trong giải đấu, ghi 4 bàn và có 1 pha kiến ​​tạo.

Bellingham cũng đã ghi được 8 bàn thắng và kiến ​​tạo trong mùa giải này cho Dortmund, theo FBref.

Cựu ngôi sao của Birmingham City đã từng chơi ở Anh trước đây, nhưng anh ấy vẫn chưa chứng tỏ được bản thân ở Premier League, vì vậy việc chuyển đến một câu lạc bộ hàng đầu sẽ rất thú vị đối với những người hâm mộ bóng đá trung lập.

Tin chuyển nhượng: Liverpool lên phương án thay thế Bellingham

Ngôi sao Brighton sẽ là lựa chọn thay thế xứng đáng

Nhà báo Pete O’Rourke gần đây đã nói với GIVEMESPORT rằng Liverpool vẫn đang trong cuộc đua giành lấy Bellingham vào mùa hè.

Tuy nhiên, đây sẽ là một cuộc đua khó khăn để giành chiến thắng, với những đội bóng như Manchester City và Real Madrid cũng được cho là quan tâm đến cầu thủ 19 tuổi này.

Liverpool lên phương án thay thế Bellingham
Liverpool lên phương án thay thế Bellingham

Trên thực tế, theo The Athletic, không chắc Bellingham sẽ đến Anfield, bởi Etihad và Santiago Bernabéu được coi là những bến đỗ thực tế hơn.

Ở những nơi khác, một báo cáo từ The Telegraph tuyên bố rằng Bellingham có thể có giá ít nhất 110 triệu bảng trong kỳ chuyển nhượng tiếp theo.

Taylor cho rằng Caicedo là một lựa chọn mà Liverpool có thể cân nhắc nếu họ tiếp tục bỏ lỡ Bellingham. Tuy nhiên, anh cho rằng cầu thủ 21 tuổi cũng sẽ tiêu tốn rất nhiều tiền.

Phát biểu với GIVEMESPORT, nhà báo cho biết: “Tôi nghĩ rằng có những lựa chọn khác mà Liverpool sẽ xem xét, bao gồm cả Caicedo. Một lần nữa, với việc anh ấy ký hợp đồng mới với Brighton, tôi nghĩ anh ấy sẽ trở thành một cầu thủ đắt gía.

Moisés Caicedo có thể khiến Liverpool phải trả giá bao nhiêu?

Theo The Times, Brighton đã đưa ra mức giá 100 triệu bảng cho Caicedo khi Chelsea đến gõ cửa vào kỳ chuyển nhượng tháng Giêng.

Đó là rất nhiều tiền và mức giá đó giờ đây có thể còn cao hơn sau khi tuyển thủ Ecuador quyết định ký hợp đồng mới tại Amex Stadium.

Moisés Caicedo có thể khiến Liverpool phải trả giá bao nhiêu?
Moisés Caicedo có thể khiến Liverpool phải trả giá bao nhiêu?

Ở tuổi 21 và chưa thi đấu ở một giải đấu mạnh như Premier League quá lâu, Caicedo có lẽ không xứng đáng với số tiền đó đối với hầu hết các câu lạc bộ. Tuy nhiên, dễ hiểu vì sao anh lại có giá trị lớn như vậy với Brighton.

Theo WhoScored, Caicedo hiện đang thực hiện 2,9 pha tắc bóng mỗi trận, đây là mức trung bình cao nhất trong đội hình của Roberto De Zerbi.

Cựu cầu thủ của Independiente del Valle cũng có tỷ lệ đánh chặn trung bình cao nhất, 1,6 lần mỗi trận.

Nếu Liverpool chiêu mộ anh ấy, anh ấy sẽ là sự bổ sung thực sự tốt cho đội hình của Jürgen Klopp. Tuy nhiên, theo bong da 24, nếu FSG không đủ khả năng ký hợp đồng với Bellingham, thì rất khó có khả năng The Kop có thể giành được Caicedo với số tiền mà Brighton có thể sẽ yêu cầu vào mùa hè.

Xem thêm: