Tin chuyển nhượng: Ngôi sao Chelsea được Bayern Munich quan tâm

Ngôi sao Chelsea được Bayern Munich quan tâm

Theo nguồn tin chuyển nhượng mới nhất, Bayern Munich tiếp tục lên kế hoạch theo đuổi ngôi sao đang chơi cho Chelsea.

Bayern Munich quan tâm ngôi sao Kai Havertz

Hùm Xám nước Đức muốn có Kai Havertz trong đội hình

Mối quan tâm của Bayern đối với Kai Havertz bắt đầu từ mùa hè năm ngoái, khi các bên trung gian thực sự đã đánh tiếng về khả năng chuyển nhượng nhưng không nhận được phản hồi tích cực.

Hùm Xám nước Đức muốn có Kai Havertz trong đội hình
Hùm Xám nước Đức muốn có Kai Havertz trong đội hình

Điều đó có thể đã thay đổi khi ngôi sao người Đức xem xét thời gian của mình đã trôi qua như thế nào kể từ đó. 

Các nguồn tin chuyển nhượng mới nhất đã gợi ý với GMS rằng Havertz vẫn hoàn toàn tập trung vào The Blues và sẽ chỉ xem xét một động thái nếu nó được chính thức đưa ra trước mặt anh ấy.

Đây không phải là một cầu thủ có khả năng rời khỏi Stamford Bridge nhưng Chelsea vẫn cần thuyết phục anh ấy rằng họ đang đi đúng hướng dưới thời Graham Potter.

Havertz sẽ thành công khi trở lại Bundesliga?

Anh ấy là một cầu thủ thường xuyên của đội tuyển quốc gia Đức và trong khi Havertz có thể không thực sự phát triển mạnh dưới thời Tuchel ở Chelsea, HLV này chưa bao giờ nghi ngờ về khả năng của anh ấy. 

Có những thời điểm Tuchel dường như chỉ trích tiền đạo của anh ấy nhưng trong câu lạc bộ, cảm giác luôn là vì anh ấy rất chắc chắn về khả năng của mình nếu được khai phá một cách triệt để.

Chelsea tiếp tục gặp khó khăn trong việc tìm kiếm vai trò lý tưởng cho anh ấy nhưng tại Bayern, điều đó có vẻ dễ dàng hơn khi anh ấy được đồn đoán là người kế nhiệm lâu dài cho Thomas Muller.

Havertz là một cầu thủ tấn công thông minh, người đã thể hiện trong thời gian ở Bayer Leverkusen rằng anh ấy có thể gây ra mọi rắc rối ở Bundesliga khi có thể liên kết lối chơi và xâm nhập vòng cấm để tạo ra sự nguy hiểm.

Theo bong da 24, anh ấy đã có 46 bàn thắng và 31 pha kiến ​​tạo sau 150 lần ra sân và những con số ở Stamford Bridge của anh ấy vẫn chưa đáp ứng được tiêu chuẩn đó: Cho đến nay anh ấy đã có 32 bàn thắng và 15 pha kiến ​​tạo sau 128 trận cho The Blues.

Tin chuyển nhượng mới nhất: Chelsea sẽ bán Havertz cho Bayern Munich?

Các nguồn tin cho biết The Blues sẽ cứng rắn với tiền đạo người Đức của họ nếu Tuchel đến gõ cửa. Tuy nhiên, điều đó sẽ không bao giờ xảy ra, khi mà vị huấn luyện viên này đã đồng ý đến nước Đức.

Họ kỳ vọng Chelsea sẽ nâng giá trị của anh và cũng tin rằng anh ấy sẽ là người được ưu tiên để kế thừa Robert Lewandowski.

Chelsea sẽ bán Havertz cho Bayern Munich?
Chelsea sẽ bán Havertz cho Bayern Munich?

Theo nghĩa đó, họ sẽ tìm kiếm một số 9 truyền thống hơn và tạm dừng sự quan tâm đến Havertz, nếu chỉ trong thời điểm hiện tại.

Havertz đến London từ Bayer Leverkusen trong một thỏa thuận trị giá 72 triệu bảng vào mùa hè năm 2020. Anh ấy đã ký một hợp đồng 5 năm và bây giờ, khi đã đi được nửa chặng đường của thỏa thuận đó, anh ấy sẽ bắt đầu đánh giá tình hình của mình.

Havertz không phải là cầu thủ mà Chelsea muốn mất và họ sẽ hy vọng Bayern tập trung theo đuổi Harry Kane ở Tottenham. 

Hiện tại, điểm mạnh của anh ấy chưa được phát huy hết nhưng anh ấy là một cầu thủ có thể làm mọi thứ và trong khi màn trình diễn cũng như phong độ của anh ấy đang được cải thiện, có cảm giác anh ấy có thể quay đầu lại trước cơ hội trở về quê hương.

Chelsea giữ chân mảnh ghép quan trọng

Kante – chốt chặn quan trọng nơi tuyến giữa của The Blues

Kanté cũng có thể sắp trao cho đội chủ sân Stamford Bridge một động lực khác bằng một bản hợp đồng mới.

Theo 90min, trong khi PSG đang liên hệ với đại diện của cầu thủ 31 tuổi về vụ chuyển nhượng, The Blues tự tin rằng họ sẽ thành công trong việc gia hạn hợp đồng với anh ấy.

Chelsea giữ chân mảnh ghép quan trọng
Chelsea giữ chân mảnh ghép quan trọng

Theo bongda24, hợp đồng hiện tại của anh ấy hết hạn vào cuối mùa giải, có nghĩa là PSG sẽ có thể đón anh ấy miễn phí nếu anh ấy không ký hợp đồng mới với Chelsea.

Kante gia nhập câu lạc bộ phía tây London từ Leicester City vào năm 2016. Các ông chủ hiện tại của anh ấy đã trả cho các đối thủ ở Premier League của họ 30 triệu bảng để có được sự phục vụ của anh ấy, theo báo cáo của BBC Sport.

Chelsea có để tuột mất Kante hay không?

Không nghi ngờ gì. anh ấy mang lại sự ổn định hơn rất nhiều cho The Blues nhờ phẩm chất phòng thủ của mình.

Theo FBref, tuyển thủ Pháp đã xếp thứ 89 về số lần tắc bóng, thứ 92 về số lần đánh chặn và thứ 84 về số lần cản phá trong số các tiền vệ trong năm qua.

Chelsea có để tuột mất Kante hay không?
Chelsea có để tuột mất Kante hay không?

Chelsea có rất nhiều cầu thủ chất lượng ở vị trí của Kante, bao gồm cả Fernández, nhưng không ai trong số họ giỏi giành lại bóng và ngăn chặn các đợt tấn công tốt như cựu cầu thủ của Leicester.

Nói một cách đơn giản, sự vắng mặt của anh ấy trong mùa giải này đã thực sự gây tổn hại cho đội bóng của Potter. 

Dựa trên những gì Kante mang lại trên sân, bạn sẽ có cảm giác rằng Chelsea có lẽ sẽ không đứng thứ 10 nếu anh ấy không dính chấn thương. Với suy nghĩ đó, những người hâm mộ trung thành của Stamford Bridge sẽ hy vọng rằng anh ấy có thể giữ được sức khỏe cho những gì còn lại của mùa giải.

Xem thêm: