Chelsea chiêu mộ Caicedo liệu có thể thành công không?

Tin chuyển nhượng Chelsea nhắm đến Caicedo

Chelsea chiêu mộ Caicedo nên quyết tâm chơi lớn; Bayern Munich sẵn sàng bán tiền vệ ngôi sao;… Hãy cùng xem tin tức chuyển nhượng hôm nay của Bongda24 xem có gì hấp dẫn.

Tin chuyển nhượng 17/7: Chelsea chiêu mộ Caicedo?

Theo tin tức chuyển nhượng, Chelsea được cho là đang chuẩn bị thực hiện bước tiếp theo trong nỗ lực ký hợp đồng với tiền vệ Moises Caicedo của Brighton. Liệu Chelsea chiêu mộ Caicedo như thế nào?

Chelsea chiêu mộ Caicedo đang diễn biến như nào?

Trong nửa đầu của kỳ chuyển nhượng mùa hè, chủ sở hữu Todd Boehly và Clearlake Capital đã phải tập trung vào việc cân bằng sổ sách tại Stamford Bridge. Như hiện tại, 11 cầu thủ trong đội hình mùa trước không còn có mặt ở Stamford Bridge. Điều đó được bù đắp bằng hai cầu thủ mới đến là Christopher Nkunku và Nicolas Jackson.

Tuy nhiên, với những tiến bộ xa hơn liên quan đến các tiêu chí FFP dự kiến ​​sẽ xảy ra trong thời gian tới, Chelsea có thể cố gắng củng cố trung tâm hàng tiền vệ. Theo tin chuyển nhượng 17/7, N’Golo Kante, Mateo Kovacic, Ruben Loftus-Cheek và Mason Mount đều chuyển đến nơi khác.

Chelsea chiêu mộ Caicedo đang ra sao?
Chelsea chiêu mộ Caicedo đang ra sao?

Do đó hàng tiền vệ đã trở thành một vị trí ưu tiên cho huấn luyện viên trưởng mới được bổ nhiệm Mauricio Pochettino. Đội bóng phía Tây London được biết là rất háo hức để đảm bảo một thỏa thuận cho Caicedo càng sớm càng tốt. Hiện tại các câu lạc bộ đang thảo luận về một khoản phí cuối cùng cho cầu thủ quốc tế người Ecuador.

The Blues quyết tâm nâng giá

Hiện tại đôi bên có vẻ như đang gặp bế tắc. Cụ thể Brighton đang tìm kiếm con số gần 100 triệu bảng và Chelsea vẫn chưa đạt được điều đó. Tuy nhiên, theo tin chuyển nhượng 17/7 Fabrizio Romano trên Twitter, Chelsea có kế hoạch đưa ra một đề xuất cải tiến vào một thời điểm nào đó trong những ngày tới.

Chelsea chiêu mộ Caicedo với ý định đưa ra hơn 70 triệu bảng như một khoản phí cố định. Kèm theo với đó là các điều khoản bổ sung có thể được đưa vào bất kỳ mức giá nào. Điều này đang khiến cho Brighton phải cân nhắc.

Xem thêm Chuyển nhượng:

Huấn luyện viên trưởng Roberto De Zerbi được cho là đã thỏa thuận với Caicedo rằng anh có thể ra đi vào mùa hè này. Tất nhiên điều kiện là Brighton phải nhận được mức phí mong muốn. Trong khi đó Caicedo đã công khai thừa nhận rằng anh ấy sẽ ‘không thể nói không’ nếu Chelsea có thể đồng ý các điều khoản với Brighton trước mùa giải 2023/24.

Lập trường cứng rắn của Brighton diễn ra vào thời điểm Chelsea từ chối nhượng bộ Levi Colwill. Cầu thủ này đã đóng vai chính ở Bờ biển phía Nam trong giai đoạn 2022-2023. Thế nhưng có vẻ như anh sẽ ở lại Chelsea cho chiến dịch sắp tới.

Tin tức chuyển nhượng: Bayern Munich sẵn sàng bán Goretzka  

Bên cạnh thương vụ Chelsea chiêu mộ Caicedo, chúng ta hãy khám phá thương vụ khác. Tuyển thủ Đức Goretzka  đã hình thành mối quan hệ đối tác đáng gờm trong hàng tiền vệ với Joshua Kimmich trong vài năm qua. Thế nhưng anh đã bị chỉ trích vì phong độ sa sút rõ rệt ở mùa giải trước.

Goretzka đã ghi được 6 bàn thắng và 6 pha kiến ​​tạo đáng nể sau 40 trận ở tất cả các giải đấu. Tuy nhiên anh mới chỉ đá chính 22 trận ở Bundesliga và đang phải đối mặt với sự cạnh tranh gia tăng ở vị trí tiền vệ.

Bayern Munich có thể bán Goretzka
Bayern Munich có thể bán Goretzka

Thomas Tuchel đã củng cố hàng tiền vệ của mình với việc ký hợp đồng với Konrad Laimer vào mùa hè này. Trong khi đó Ryan Gravenberch cũng được kỳ vọng sẽ đóng một vai trò nổi bật hơn trong nhiệm kỳ tới nếu tuyển thủ Hà Lan ở lại câu lạc bộ.

Theo tin chuyển nhượng 17/7, Marcel Sabitzer cũng đã trở lại sau thời gian cho mượn tại Manchester United nhằm mục đích nối lại sự nghiệp ở Bayern. Điều này có thể đe dọa đến vị trí đá chính thường xuyên của Goretzka. Hợp đồng của cầu thủ 28 tuổi vẫn còn 3 năm thời hạn.

Thế nhưng theo tin chuyển nhượng 17/7 của Sky Deutschland, Bayern sẽ không ngần ngại để anh ra đi nếu nhận được lời đề nghị phù hợp trong mùa hè này. Báo cáo tuyên bố rằng một khoản phí thấp tới 40 triệu euro có thể đủ để đưa Goretzka ra khỏi Allianz Arena.  

Man Utd sẽ công bố thương vụ Andre Onana vào cuối tuần 

Ngoài tin đồn Chelsea chiêu mộ Caicedo, nước Anh cũng đang háo hức về thương vụ Onana. Tương lai của cầu thủ 27 tuổi là chủ đề được đồn đoán nhiều trong những tuần gần đây. Theo tin chuyển nhượng 17/7, Man United xác định anh là sự thay thế lý tưởng cho David de Gea, người hiện đã rời câu lạc bộ theo dạng chuyển nhượng tự do.

Nhà vô địch Anh 20 lần ban đầu cảm thấy khó đạt được thỏa thuận với Inter về mức phí. Thế nhưng có thể hiểu rằng hai câu lạc bộ hiện đã đạt được mức giá cuối cùng. Theo nhà báo người Ý Fabrizio Romano, Man United đã đồng ý một khoản phí với Inter vào tối Chủ nhật. Câu lạc bộ hiện đang chuẩn bị các thủ tục giấy tờ cuối cùng trước khi thủ môn tới Manchester để kiểm tra y tế.

Man Utd sắp công bố Onana
Man Utd sắp công bố Onana

Theo tin tức chuyển nhượng 17/7 của Romano, cựu tuyển thủ Cameroon sẽ ký hợp đồng 5 năm với tùy chọn gia hạn thêm 12 tháng. Anh ấy dự kiến ​​sẽ thực hiện chuyến du đấu trước mùa giải của họ tại Hoa Kỳ. Một thông báo từ Man United được cho là sẽ đến trước cuối tuần. Trận ra mắt Quỷ đỏ của anh ấy có khả năng diễn ra trước Arsenal vào ngày 22/7.

Cập nhật tin tức chuyển nhượng 17/7 Daily Mail, mức phí dành cho Onana sẽ vào khoảng 43 triệu bảng bao gồm các điều khoản bổ sung.

Bongda24 sẽ tiếp tục cập nhật về thương vụ Chelsea chiêu mộ Caicedo và nhiều bản hợp đồng khác.