Messi có thật sự là lý do khiến cho Argentina thua cuộc?

Argentina đã lại tìm được đúng một đối thủ để có thể trút giận

Trước thềm của giải World Cup 2022, Argentina đã từng được đánh giá là sẽ trở thành một trong những ứng viên sáng giá vô địch số 2 chỉ xếp sau ĐTQG Brazil. Theo bongda24 đến cuối cùng thì sau 90 phút não nề và khó khăn trước ĐT Saudi Arabia, các nhà cái đã phải đồng loạt “đại hạ giá” Messi cùng đồng đội.

World Cup cuối cùng của xiêu sao Messi nó chỉ diễn ra ở tại giai đoạn của vòng bảng?
World Cup cuối cùng của xiêu sao Messi nó chỉ diễn ra ở tại giai đoạn của vòng bảng?

Trách nhiệm không phải của mỗi Messi

Dù là vậy, điều mà người hâm mộ hiện tại đang ngay đêm mong chờ muốn nhìn thấy nhất ngay lúc này đó chính là màn bật dậy và phấn chấn lại của Messi và các đồng đội. 

Cơ hội để Argentina có thể đi tiếp vào vòng trong cũng sẽ là rất thấp

Trước đây Argentina đều dễ dàng vượt qua được vòng bảng.
Trước đây Argentina đều dễ dàng vượt qua được vòng bảng.

Sau khi mà đã bị thua bởi đội tuyển yếu nhất bảng, Argentina chắc chắn một điều rằng họ sẽ bị loại nếu như để thua ĐTQG Mexico. Kể cả khi có được cơ hội kiếm được 1 điểm, cơ hội để họ có thể đi tiếp vào vòng trong cũng sẽ là rất thấp. Lẽ nào trong mùa giải World Cup cuối cùng của siêu sao Messi nó chỉ diễn ra ở tại giai đoạn của vòng bảng?

Lúc trước Argentina đều dễ dàng vượt qua được vòng bảng

Ngay cả lúc khi mà những fan trung lập có lẽ hiện tại cũng không hề muốn thấy được cảnh tượng cực kì đáng buồn đó, bởi vì trong tận bốn lần tham dự giải World Cup của siêu sao Messi những lần trước đây, Argentina đều dễ dàng vượt qua được vòng bảng.

Messi đang bị một sức ép đè nặng 

Sức ép hiện tại đang cực kì đè nặng lên vai của Messi, tất cả mọi ánh nhìn và cùng với mọi động thái hiện tại đều đang xoay quanh đội tuyển Argentina đều đang trực tiếp hướng về phía của anh. Đến mức chỉ có 2 ngày sau pha thất bại cực kì gây sốc, CĐV của Argentina đã một phen ẩu đả lớn đối với CĐV của Mexico bởi vì thần tượng của họ đã bị đối phương sỉ nhục.

Sức ép hiện tại đang cực kì đè nặng lên vai của Messi
Sức ép hiện tại đang cực kì đè nặng lên vai của Messi

Messi không thực sự đá hay trước ĐT Saudi Arabia

Nhưng sẽ không thật sự công bằng nếu như đùn đẩy mọi trách nhiệm lên đầu của Messi, như chính vị HLV trưởng Scaloni cũng đã có lời thừa nhận ngay sau trận đấu rằng ông hiện đã không thể nào có thể tìm ra được phương án có thể chống lại bẫy việt vị tài tình của phía của Saudi Arabia. Messi không thực sự đá hay trước ĐT Saudi Arabia, nhưng hiện tại thì anh vẫn đang được các trang web thống kê và được chấm điểm cao nhất phía về ĐT Argentina.

Những “tội đồ” thật sự 

Còn lại, các “tội đồ” sẽ lần lượt chính là trung vệ Romero – không thể hoàn thành được nhiệm trong trận là vụ kèm cặp ở trong cả 2 bàn thua. Bộ đôi hậu vệ cánh là Molina – Tagliafico công lẫn thủ đều rất kém. Tiền vệ trung tâm chính là De Paul là người đã rất nhiều lần vụng về và lóng ngóng.

Argentina đã lại tìm được đúng một đối thủ để có thể trút giận

Argentina đã lại tìm được đúng một đối thủ để có thể trút giận
Argentina đã lại tìm được đúng một đối thủ để có thể trút giận

Trong thời điểm gian khi khó nhất, Argentina đã lại tìm được đúng một đối thủ để có thể trút giận. Mexico đã hoàn toàn bị xem như là “át vía” trong những lần đối đầu trực diện cùng với Argentina, khi chỉ thắng 5 và đã thua đến tận 16 trong 35 lần đã từng chạm trán ở trước đây. Lần đây gần nhất mà họ thắng được Argentina thì cũng đã xảy ra cách đây 17 năm. Messi cũng đã từng ghi lên đến 3 bàn vào lưới của Mexico.

Cả Sportsmole lẫn Whoscored hiện đều đã đưa ra dự đoán

Màn trình diễn của siêu sao Mexico ngay ở tại trận ra quân thật sự cũng không mấy là quá thuyết phục. Dù chỉ nhỉnh hơn Ba Lan về mặt kinh nghiệm, ngang ngửa về mặt chất lượng đội hình nhưng lại chỉ may mắn thoát thua nhờ vào Lewandowski bị đá hỏng phạt đền. Hiện tại thì Mexico đã thực sự không có đủ phương án để có thể tấn công để đe dọa được Argentina, cũng như rằng không có bất cứ một hàng phòng ngự nào có thể đủ chặt chẽ.

Nhưng sau một cơn địa chấn của Saudi Arabia, phía giới chuyên môn hiện tai giờ đây đã phải thật sự thận trọng khi mà dự đoán về kết quả của đội tuyển Argentina. Cả Sportsmole lẫn Whoscored hiện đều đã dự đoán cả hai sẽ phải trải qua cuộc rượt đuổi bàn thắng cực kì hấp dẫn và Argentina sẽ giành chiến thắng cùng với tỉ số 2-1 hoặc tỉ số 3-2.

Trên đây chính là những thông tin mà chúng tôi đã cập nhật mới nhất của một mùa giải World Cup 2022 đầy kịch tính cùng với những lùm xùm xoay quanh đội tuyển Argentina và Messi. Hãy theo dõi chúng tôi để có thêm những thông tin thú vị khác.