Ai là cầu thủ bóng đá giỏi nhất thế giới – 8 cái tên xuất sắc nhất mọi thời đại

Gabriel Jesus

Bạn đã biết ai là cầu thủ bóng đá giỏi nhất thế giới hay chưa? Danh sách bên dưới chắc hẳn sẽ làm hài lòng các fan hâm mộ khi idol của mình lọt vào top  những cầu thủ xuất sắc nhất. Bên dưới là danh sách 8 cầu thủ xuất sắc nhất thế giới đã được bongda24 thống kê.

Robert Lewandowski

Robert Lewandowski sinh năm 1988, hiện anh đang thi đấu tại CLB Bayern Munich và là đội trưởng của tuyển Quốc gia Ba Lan. Anh thi đấu xuất sắc ở vị trí tiền đạo cắm.

Ai là cầu thủ bóng đá giỏi nhất thế giới hiện nay?
Ai là cầu thủ bóng đá giỏi nhất thế giới hiện nay?

Ở độ tuổi 33, anh chàng này vẫn chứng minh năng lực của mình bằng những bàn thắng ấn tượng. Mùa trước, anh chàng đã ghi 48 bàn thắng với 40 trận thi đấu. Chàng trai người Ba Lan này cũng đã phá kỷ lục số lượng bàn thắng tại  giải Bundesliga.

Thêm vào đó, Robert Lewandowski là chủ nhân của danh hiệu FIFA The Best và danh hiệu Chiếc giày Vàng châu Âu tại mùa giải 2020 – 2021. 

Robert Lewandowski
Robert Lewandowski

Trong sự nghiệp thi đấu của mình, anh đã ghi 500 bàn thắng, trở thành vua phá lưới trong 6 mùa giải. Từ đó, cầu thủ này được xếp vào danh sách những cầu thủ xuất sắc nhất trên thế giới.

Lionel Messi

Messi là ai? Lionel Messi chắc hẳn là cái tên không thế thiếu khi nhắc đến ai là cầu thủ bóng đá giỏi nhất thế giới. Với kỹ thuật chơi bóng đỉnh cao, Messi đã giành được rất nhiều giải thưởng và danh hiệu cao quý. 

Hiện nay anh đang là chàng trai giữ kỷ lục thế giới với 6 Quả Bóng Vàng FIFA và 6 Chiếc giày vàng.

Với mức lương ròng lên đến 41 triệu USD từ CLB Paris Saint-Germain. Mức lương này được xem là cao nhất trong lịch sử bóng đá thế giới. 

Bên cạnh đó, sự nghiệp thi đấu của Messi cũng rất thăng hoa. Thống kê mùa giải 2020, anh ghi 31 chiến công, đi kèm là 25 đường kiến tạo cực đẹp mắt. Năm 2021, anh giúp Argentina vô địch giải đấu Copa America.

Cristiano Ronaldo

Cristiano Ronaldo – Huyền thoại bóng đá thế giới hiện đang chơi cho câu lạc bộ Manchester United. Ngoài ra, anh còn là đội trưởng của tuyển quốc gia Bồ Đào Nha.

Ronaldo từng đạt 32 giải thưởng lớn trong sự nghiệp của bản thân. Cụ thể, 5 Quả bóng vàng, 4 chiếc giày vàng, 2 lần giành cúp FA và 3 lần chinh phục thành công Cúp Pichichi. Số bàn thắng của Ronaldo lên đến vài trăm bàn.

Cầu thủ 37 tuổi hiện được đánh giá là một trong những siêu sao bóng đá đa năng với phong độ đỉnh cao trên thế giới. 

Mohamed Salah

Tiền đạo Mohamed Salah là thành viên xuất sắc của CLB Liverpool. Anh là cầu thủ đầu tiên ghi 20 bàn thắng tại 3 mùa giải Premier League. Ở các mùa giải trước đó, anh mang về thành tích đáng ngưỡng mộ với 31 bàn thắng.

Mohamed Salah
Mohamed Salah

Chính vì vậy, không có lý do nào gì mà chúng ta không nhắc đến khi hỏi ai là cầu thủ bóng đá giỏi nhất thế giới.

N’Golo Kante

Kante tuyển thủ nổi bật của CLB Chelsea và đội tuyển bóng đá Quốc gia Pháp. Ngôi sao bóng đá sinh năm 1991 này là thành viên không thể thiếu trong thành công của Chelsea. 

Ở giải đấu Champions League, anh đã giành được giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất.

Erling Haaland

Erling Haaland được nhiều chuyên gia đánh giá là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất của bóng đá thế giới. Anh được fan gọi với cái tên thân thương “Kẻ huỷ diệt” nhờ thể lực và kỹ năng vượt trội.

Tuy chàng trai này chưa cống hiện được nhiều thành tích cho nền bóng đá thế giới nhưng nhiều chuyên gia kỳ vọng tương lai anh sẽ là ứng cử viên sáng giá. 

Karim Benzema

Sau khi CR7 rời CLB Real Madrid, Karim Benzema trở thành tiên phong trong các trận đấu của đội bóng này. Với chức vô địch tại giải đấu La Liga, anh khiến nhiều người thán phục. 

Anh đạt được rất nhiều thành tựu đáng ngưỡng mộ từ cá nhân đến tập thể như Bravo 2008, cầu thủ bóng đá Pháp của năm, …

Một tiền đạo sáng tạo từ lối chơi đến kỹ năng, Benzema được xem là một trong các tiền đạo sở hữu lối chơi hay nhất thế giới. 

Gabriel Jesus được dự báo lọt vào danh sách cầu thủ hay nhất thế giới

Mới đây, cựu danh thủ Ronaldinho cho rằng: Tiền đạo Gabriel Jesus được xem là cầu thủ chơi bóng hay nhất trong tương lai.

Gabriel Jesus
Gabriel Jesus

Ronaldinho chia sẻ: “Mùa giải này, tôi hy vọng rằng Gabriel Jesus sẽ tạo được rất nhiều dấu ấn đặc biệt. Chàng trai này đã đáp lại sự kỳ vọng của người hâm mộ khi thể hiện bản thân là cầu thủ giỏi nhất tại Premier League và châu Âu”.

Ở thời điểm 2017, Ông cho rằng cầu thủ chơi bóng hay nhất ở thời điểm hiện tại là Messi. Nối gót huyền thoại bóng đá này, Gabriel Jesus sẽ là người tiếp theo nhận được danh hiệu này. Tính đến nay, ông vẫn luôn giữ quan điểm của bản thân khi tiền đạo trẻ này ghi 25 bàn thắng màu áo của Arsenal.

Thưởng thức bóng đá hoàn toàn miễn phí, chất lượng cao, click Link xem trực tiếp bóng đá.

Trên đây là toàn bộ những thông tin nhằm giải đáp thắc mắc ai là cầu thủ bóng đá giỏi nhất thế giới. Hy vọng những thông tin mà bongda24 cung cấp sẽ hữu ích đối với các bạn. Bạn yêu thích gương mặt nào? Để lại bình luận bên dưới bài viết để chúng tôi biết nhé!