Tiết Lộ Thông Tin Cầu Thủ Bóng Đá Trọng Hoàng Sinh Năm Bao Nhiêu

Tiểu sử của cầu thủ Nguyễn Trọng Hoàng

Cầu thủ bóng đá Trọng Hoàng sinh năm bao nhiêu? Sự nghiệp bóng đá phát triển như thế nào? Trọng Hoàng đã đạt được những thành tích gì cùng đội tuyển Việt Nam. Hãy cùng bongda24 đến với bài viết dưới đây để tìm hiểu chi tiết hơn về tiểu sử, sự nghiệp thi đấu của Nguyễn Trọng Hoàng – “người không phổi” của bóng đá Việt Nam.

Cầu thủ bóng đá Trọng Hoàng sinh năm bao nhiêu?

Tiểu sử của cầu thủ Nguyễn Trọng Hoàng
Tiểu sử của cầu thủ Nguyễn Trọng Hoàng

Cầu thủ bóng đá Trọng Hoàng sinh năm bao nhiêu? Quê ở đâu? Hiện đang khoác áo CLB nào? Sự nghiệp bóng đá của anh phát triển như thế nào? Đây là những thắc mắc của nhiều cổ động viên Việt nam về chàng trai, được ví như “người dọn cỗ” cho mỗi trận đấu của đội tuyển.

Đối với câu hỏi cầu thủ bóng đá Trọng Hoàng sinh năm bao nhiêu, anh sinh ngày 14 tháng 4 năm 1989, tức 33 tuổi. Hiện tại anh đang khoác áo câu lạc bộ Viettel. Anh cũng đã từng là một trong những mắt xích quan trọng của đội tuyển quốc gia Việt Nam. 

Tuy nhiên, hiện tại anh vừa phục hồi sau chấn thương lưng kéo dài hơn 2 năm. Trọng Hoàng đang cố gắng tập luyện để quay lại sân cỏ trong thời gian sớm nhất. Quê của Trọng Hoàng là thị trấn Xuân An, huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh. 

Gia đình anh có truyền thống công an nhân dân. Trọng Hoàng là con thứ 2 trong nhà. Bố mẹ là người luôn thấu hiểu và cổ vũ anh theo đuổi ước mơ và khám phá tài năng của mình. Vì vậy, con đường đến với trái bóng tròn của anh cũng không quá khó khăn.

Với những thông tin về cầu thủ bóng đá Trọng Hoàng sinh năm bao nhiêu chắc hẳn bạn đã có câu trả lời dựa vào những thông tin trên. Cùng chúng tôi khám phá thêm nhiều thông tin nữa với phần tiếp theo.

Sự nghiệp bóng đá của Trọng Hoàng bắt đầu từ đâu

Trên đây là những thông tin giải đáp thắc mắc cầu thủ bóng đá Trọng Hoàng sinh năm bao nhiêu và hoàn cảnh gia đình của anh. Phần tiếp theo chúng tôi sẽ chia sẻ những câu chuyện về sự nghiệp bóng đá của Trọng Hoàng. 

Được sinh ra cùng lớn lên trong gia đình cơ bản bình thường. Những khó khăn về kinh tế dường như không phải là trở ngại quá lớn trên con đường theo đuổi ước mơ của anh. Vì vậy, cái duyên của anh với trái bóng tròn được ba mẹ nhiệt tình ủng hộ. 

Thể lực rất tốt và duy trì phong độ ổn định
Thể lực rất tốt và duy trì phong độ ổn định

Từ lúc còn nhỏ, Trọng Hoàng đã bộc lộ được tài năng điêu luyện cùng sự đam mê với trái bóng. Sau 2 năm là cầu thủ nhí của đội bóng đá nhi đồng thành phố Vinh, Trọng Hoàng được chọn làm đội trưởng của đội bóng. 

Bước ngoặt đầu tiên trong sự nghiệp cầu thủ  đó là vào năm 10 tuổi. Sau khi anh và gia đình chuyển đến thành phố Vinh, Nghệ An để sinh sống. Trong khoảng thời gian theo học tại trường tiểu học Lê Lợi, anh đã xuất sắc được chọn thi đấu giải bóng đá nhi đồng cấp thành phố. 

Thành tích đầu tiên mà cậu bé Hoàng cùng đồng đội đạt được đó là giải nhì môn bóng đá nam của hội khỏe Phù Đổng tại Hải Phòng. Sau đó, anh tiếp tục được đào tạo tại lò bóng đá trẻ Sông Lam Nghệ An và phát triển sự nghiệp bóng đá của mình. 

Những thắc mắc như cầu thủ bóng đá Trọng Hoàng sinh năm bao nhiêu, sự nghiệp bóng đá bắt đầu như thế nào, đã được chúng tôi giải đáp với những thông tin bổ ích như trên. Hãy tiếp tục theo dõi phần tiếp theo về sự phát triển trong sự nghiệp và những biệt danh thú vị mà Trọng Hoàng sở hữu.

Nhiều bước tiến về sự nghiệp bóng đá của Trọng Hoàng

Phát triển về sự nghiệp của cầu thủ
Phát triển về sự nghiệp của cầu thủ

Vào năm 2007, bộ ba Trọng Hoàng, Đình Hiệp và Văn Bình đã trở thành những cái tên hot nhất khi góp phần đưa U21 Việt Nam giành được cúp vô địch. Sau mùa giải đáng nhớ này, Trọng Hoàng nhận được sự chú ý của nhiều huấn luyện viên. Đến năm 2009, anh đã 50 lần khoác áo đội tuyển Quốc gia và đóng góp 12 bàn thắng

Vào năm 2010, Olympic Việt Nam tham dự Asiad tại Quảng Châu. Anh đã ghi 2 bàn vào lưới đội tuyển Turkmenistan và Bahrain. Trọng Hoàng được ông Nguyễn Hữu Thắng nhận xét là người có lối tư duy bóng đá hiện đại và kỹ thuật cá nhân điêu luyện. Trọng Hoàng là cầu thủ đa năng, vị trí nào anh cũng có thể đảm nhận.

Tháng 12/2010, Trọng Hoàng tiếp tục cùng đội tuyển quốc gia chinh chiến tại AFF Cup. Trọng Hoàng đã ghi 2 bàn thắng, góp phần vào chiến thắng rực rỡ 7-1 trước Myanmar. Năm 2011, tại Vòng loại World Cup 2014, Trọng Hoàng đã ghi được 1 bàn gỡ hòa. Sau đó, Việt Nam thắng với tỷ số 2-1 trước đội bóng Tây Á.

Tại AFF Cup 2018, Trọng Hoàng thi đấu với vị trí chạy cánh không phải sở trường. Nhưng anh cũng đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình và mang đến dấu ấn riêng. Năm 2018, Trọng Hoàng dù đã 30 tuổi, nhưng HLV Park Hang Seo đã trao cơ hội tham gia Sea Games 30 và thành tích đạt được là HCV cho giải đấu này.

Một số biệt danh thú vị của Trọng Hoàng

Biệt danh thú vị của cầu thủ Trọng Hoàng
Biệt danh thú vị của cầu thủ Trọng Hoàng

Trọng Hoàng gây ấn tượng với sức bền và thi đấu lăn xả của mình. Anh có thể liên tục chạy không hề mệt mỏi. Vì vậy, đồng đội và người hâm mộ đã đặt biệt danh cho anh là Hoàng “bò” hay Hoàng “pò pía”. Ngoài ra, giới báo chí cũng gọi anh là “Người không phổi”. 

Trên đây là những thông tin giải đáp thắc mắc cầu thủ bóng đá Trọng Hoàng sinh năm bao nhiêu, sự nghiệp phát triển như thế nào,… Hy vọng qua bài viết trên, bạn có thể hiểu thêm về cầu thủ này và tiếp tục ủng hộ Trọng Hoàng trong thời gian tới. Click để xem trực tiếp bóng đá miễn phí.