Cầu thủ bóng đá Việt Nam ai giàu nhất – Top 10 cầu thủ có mức thu nhập cao

Cầu thủ bóng đá Việt Nam ai giàu nhất, họ giàu như thế nào?

Bên cạnh những thông tin liên quan đến trận đấu, thắc mắc cầu thủ bóng đá Việt Nam ai giàu nhất được nhiều người quan tâm. Để giúp bạn có cái nhìn tổng quan nhất, bongda24 đã tổng hợp danh sách 10 cầu thủ giàu nhất Việt Nam.

Cầu thủ bóng đá Việt Nam ai giàu nhất, họ giàu như thế nào?
Cầu thủ bóng đá Việt Nam ai giàu nhất, họ giàu như thế nào?

Nguyễn Anh Đức

Anh Đức là cái tên đầu tiên mà chúng tôi muốn nhắc đến khi hỏi cầu thủ bóng đá Việt Nam ai giàu nhất. 

Khối tài sản kếch xù của anh không đến từ các hợp đồng quảng cáo. Cầu thủ này sở hữu chuỗi cửa hàng kinh doanh đồ thể thao lớn nhất Bình Dương. Mức thu nhập ước tính lên đến tỷ đồng mỗi năm. Vì vậy, cầu thủ này được đánh giá là cầu thủ bóng đá Việt Nam giàu nhất.

Lê Công Vinh

Cái tên tiếp theo là cực cầu thủ Lê Công Vinh. Là một trong những nam cầu thủ xuất sắc của bóng đá Việt Nam. Anh đạt được nhiều thành công khi tham gia thi đấu ngoại quốc. Được biết, tiền đạo này đã thu về hơn 30 tỷ đồng sau 3 vụ chuyển nhượng lớn.

Lê Quang Vinh
Lê Quang Vinh

Từng là thành viên xuất sắc, anh còn nhận được rất nhiều hợp đồng quảng cáo lớn, mang lại mức thu nhập khủng.

Nguyễn Quang Hải

Là fan hâm mộ bóng đá nước nhà, cầu thủ Nguyễn Quang Hải không còn là cái tên xa lạ. Không chỉ chơi bóng giỏi, anh còn lọt vào danh sách những cầu thủ bóng đá giàu nhất Việt Nam.

Qua những giải đấu, Quang Hải chứng minh năng lực và đạt được rất nhiều thành tích đáng tự hào. Từ đó, số tiền thưởng mà anh nhận được luôn nằm trong top đầu. Vì vậy, thu nhập của chàng trai này cũng rất cao.

Quang Hải hiện là gương mặt đại diện lớn của các nhãn hàng kinh doanh đồ điện tử, đồ ăn thức uống tại Việt Nam. Mỗi hợp đồng thu về số tiền quảng cáo đáng kinh ngạc.

Cầu thủ bóng đá Việt Nam ai giàu nhất – Nguyễn Văn Quyết 

Sinh ra trong gia đình có truyền thống làm đồ mỹ nghệ, Văn Quyết được gia đình hỗ trợ tốt nhất cho đam mê của bản thân. Anh không phải lo lắng quá nhiều về kinh tế. Tuy nhiên, với tài năng của mình, anh cũng nhận được mức lương khủng từ CLB.

Cùng với sự nổi tiếng của mình, Nguyễn Văn Quyết góp mặt tại chương trình quảng cáo của rất nhiều nhãn hàng. Đây cũng là nguồn thu nhập thứ 2 của anh.

Thêm vào đó, anh còn được thừa hưởng khối tài sản khổng lồ khi kết hôn cùng con gái nguyên chủ tịch CLB Hà Nội. Đó chính là lý do tại sao anh góp mặt vào danh sách các cầu thủ bóng đá giàu nhất tại Việt Nam.

Nguyễn Công Phượng

Nguyễn Công Phượng là tiền đạo xuất sắc và đạt nhiều thành tích cao của CLB Hoàng Anh Gia Lai  và bóng đá Việt Nam. Với sự nỗ lực trong sự nghiệp, khối tài sản của Công Phượng ước tính lên đến hàng nghìn tỷ đồng.

Nguyễn Công Phượng
Nguyễn Công Phượng

Thêm vào đó, Công Phượng còn thi đấu ngoại quốc, số tiền lương mà anh có được khá cao. Năm 2019, anh nhận được mức lương 120 triệu/tháng khi giành 2 chức vô địch Quốc Gia. 

Cùng giống như các đồng đội, anh cũng là gương mặt vàng của các thương hiệu lớn như: Salonsip, Osla, … Đây cũng là nguồn thu nhập của chàng trai gốc Nghệ.

Hậu vệ Đoàn Văn Hậu

Đoàn Văn Hậu lần đầu tham gia thi đấu tại giải U19 Đông Nam Á. Sau đó anh trở thành cầu thủ sáng giá trong đội tuyển Quốc gia Việt Nam. Với phong cách thi đấu ấn tượng, anh dành được rất nhiều giải thưởng và tiền thưởng. Mùa giải 2020, Văn Hậu tham gia thi đấu cho CLB SC Heerenveen với mức thu nhập 11 tỷ/năm. Ngoài ra, anh còn được cấp nhà ở, xe di chuyển. 

Bên cạnh đó, anh cũng là thành viên thường xuyên nhận được các hợp đồng quảng cáo từ khách hàng. Vì vậy, khi hỏi cầu thủ bóng đá Việt Nam ai giàu nhất chúng ta không thể bỏ qua cầu thủ Đoàn Văn Hậu này. 

Lương Xuân Trường

Cái tên tiếp theo mà chúng tôi giới thiệu là Lương Xuân Trường. Một cái tên vô cùng hot ở thời điểm hiện tại. Chính vì vậy, nguồn thu của anh cũng cực kỳ lớn. Bên cạnh tiền lương, thưởng, nguồn thu nhập chính của anh đến từ công việc làm đại diện cho các nhãn hiệu lớn tại Việt Nam. 

Nguyễn Văn Toàn

Văn Toàn sở hữu mức lương không quá cao, chỉ ngang so với cầu thủ Tiến Linh. Tuy nhiên, anh đã tăng thêm nguồn thu nhập của bản thân nhờ tham gia đóng quảng cáo. Anh tham gia quảng cáo cho các gian thể thao trên các sàn thương mại điện tử cũng như thương hiệu thời trang bóng đá nổi tiếng.

Nguyễn Văn Toàn
Nguyễn Văn Toàn

Nguyễn Tiến Linh

Là tiền đạo số 1 của CLB Becamex Bình Dương, mức lương mỗi tháng của Nguyễn Tiến Linh chỉ khoảng 20 triệu đồng/ 1 tháng. Tuy nhiên, sau mỗi trận thi đấu, anh có nhận thêm tiền từ các nhà tài trợ. Năm 2020, anh cũng được nhiều nhãn hàng mời đóng quảng cáo. 

Bên trên là bảng xếp hạng giúp bạn xác định cầu thủ bóng đá Việt Nam ai giàu nhất? Danh sách này chỉ mang tính chất tham khảo, bởi mức lương của các cầu thủ hầu như được giữ kín. Click xem trực tiếp bóng đá hoàn toàn miễn phí.