Cristiano Ronaldo Jr – Con trai cả của siêu sao bóng đá người Bồ Đào Nha 

Tuy còn trẻ nhưng Cristiano Ronaldo Jr đã sở hữu nhiều danh hiệu

Với những người hâm mộ bóng đá từ lâu, hẳn cái tên Cristiano Ronaldo Jr không còn mấy lạ lẫm. Thế nhưng với những người mới bắt đầu tìm hiểu bộ môn này sẽ không khỏi thắc mắc khi có một người sở hữu cái tên giống với cầu thủ Cristiano Ronaldo đến thế.

Vậy Cristiano Ronaldo Jr là ai? Thân phận và cuộc sống của anh ta có những điều gì đáng quan tâm hay không? Hãy cùng bongda24 tìm hiểu ở bài viết dưới đây nhé!

Con trai cả của Cristiano Ronaldo – Cristiano Ronaldo Jr

Đúng vậy, Cristiano Ronaldo Jr chính là con trai cả của ngôi sao bóng đá hàng đầu thế giới Cristiano Ronaldo. Cậu bé sinh ngày 17 tháng 6 năm 2010. Tuy rằng bố của cậu là cầu thủ nổi tiếng thế giới, song danh tính của mẹ cậu đến nay vẫn là một ẩn số.

Cristiano Ronaldo Jr có nhiều điểm tương đồng với người bố của mình. Cậu bé cũng rất yêu thương bố và luôn xuất hiện cùng Ronaldo trong những bài đăng trên mạng xã hội cũng như ở các lễ trao giải có sự góp mặt của bố cậu.

Cristiano Ronaldo Jr
Cristiano Ronaldo Jr

Người kế thừa di sản của Cristiano Ronaldo – Cristiano Ronaldo Jr

Có câu: “Con nhà tông, không giống lông cũng giống cánh”. Thật vậy, ngay từ khi còn nhỏ, Cristiano Ronaldo Jr đã có niềm đam mê mãnh liệt với trái bóng tròn. Năm 2016, cậu bé gia nhập một câu lạc bộ bóng đá nhỏ ở Madrid, Tây Ban Nha trước khi chuyển đến học viện bóng đá Juventus.

Sau một thời gian dài luyện tập, Ronaldo Jr đã tiếp bước cha mình khi ký hợp đồng với câu lạc bộ Manchester United vào đầu năm 2022. Cậu bé cũng đã rất hào hứng khi được chụp hình với chiếc áo số 7 của chính người bố cậu. 

Trước kia, Cristiano Ronaldo từng ấp ủ hy vọng rằng sẽ có thể nhìn thấy con trai mình nối bước sự nghiệp bóng đá. Mẹ của Ronaldo cũng tin rằng Ronaldo Jr có kỹ năng tốt hơn cả người bố của mình và sẽ là một cầu thủ tuyệt vời trong tương lai.

Cristiano Ronaldo Jr có năng khiếu bẩm sinh
Cristiano Ronaldo Jr có năng khiếu bẩm sinh

Những thành tích đáng nể của Cristiano Ronaldo Jr

Năm 2018 đánh dầu một sự kiện huy hoàng trong đời của cậu bé Cristiano Ronaldo Jr. Tháng 9 năm đó, trong trận đấu ra mắt của đội tuyển Juventus, Ronaldo Jr đã xuất sắc ghi tới 4 bàn thắng. 

Quả đúng là “hổ phụ sinh hổ tử”, thành quả của cậu bé thực sự là do sự cố gắng chứ không phải là may mắn. Bằng chứng ở việc, theo kết quả thống kê, Cristiano Ronaldo Jr đã ghi tổng cộng 58 bàn, kiến tạo 18 lần trên tổng số 28 trận đấu.

Một thông tin bên lề khá thú vị mà chắc hẳn nhiều bạn đọc đang thắc mắc, đó là liệu với tài năng như vậy, nhưng chỉ mới 11 tuổi thì liệu có được trả lương hay không?

Câu trả lời là: Có! Theo các nguồn tin tức, mức lương của cậu ước tính khoảng 360,000 USD một năm, tương đương với hơn 8 tỷ đồng, và tài sản ròng ước tính rơi vào khoảng 1,2 triệu USD, tương đương với khoảng 27 tỷ đồng. 

Đây là một điều thực sự ấn tượng đối với một cậu bé chỉ mới 11 tuổi như Cristiano Ronaldo Jr.

Tuy còn trẻ nhưng Cristiano Ronaldo Jr đã sở hữu nhiều danh hiệu
Tuy còn trẻ nhưng Cristiano Ronaldo Jr đã sở hữu nhiều danh hiệu

Lối sống và đời sống của Cristiano Ronaldo Jr

Bố của Cristiano Ronaldo Jr – siêu sao bóng đá Cristiano Ronaldo được biết đến là một người tuân thủ nghiêm ngặt chế độ luyện tập và dinh dưỡng hằng ngày, giúp anh luôn có thể trạng tốt nhất . Và sẽ chẳng lạ gì nếu con trai của anh – Ronaldo Jr cũng có những thói quen tốt đó.

Ngày từ khi lên 6 tuổi, cậu bé đã trải qua những bài tập luyện khắc nghiệt dưới sự chỉ dẫn của ông bố siêu sao. Cậu đã theo bố đến sân cỏ, phòng gym, bể bơi, … để tập luyện, cùng với đó là chế độ dinh dưỡng đảm bảo cho sức khỏe hàng ngày của cả hai bố con.  

Trong một bài phỏng vấn, siêu sao người Bồ Đào Nha từng chia sẻ: “Ronaldo Jr rất yêu bóng đá và có thể chơi bóng mọi lúc mọi nơi. Thậm chí thằng bé thường quên cả giờ giấc ngồi vào bàn ăn tối bởi còn mải mê chạy theo trái bóng ngoài sân”.

Cristiano Ronaldo Jr dành nhiều thời gian rảnh cho việc tập luyện bóng đá cũng như tham dự các trận đấu và cổ vũ cho bố mình. Ngoài bóng đá, Ronaldo Jr cũng thích các môn thể thao như tennis và lacrosse, nhưng không dành nhiều thời gian cho chúng như bóng đá.

Cậu bé cũng thích xem phim cùng bố và hay xem trực tiếp các bộ phim của hãng Walt Disney như “How to train your dragon”, “Toy story” và “The lion king”.

Sức hút của người bố siêu sao cũng góp phần không nhỏ cho những hoạt động của Ronaldo Jr trên các nền tảng mạng xã hội. 

Tài khoản trên trang cá nhân Instagram của cậu bé đã đạt hơn 900,000 người theo dõi chỉ trong 24 giờ được khởi tạo với nickname Mini Cristiano Ronaldo, hay được gọi vui là “tiểu Ronaldo”.

Trong đoạn video đầu tiên trên trang cá nhân của mình, Cristiano Ronaldo Jr đã thể hiện một màn nói tiếng Anh vô cùng trôi chảy cùng những lời chào bằng tiếng Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha và Italy đến những người hâm mộ.

Chỉ sau vài tiếng kể từ đẳng tải, clip của cậu bé đã thu hút hơn 3 triệu lượt xem cùng hàng chục nghìn lượt tương tác và những cơn mưa lời khen dành cho “tiểu Ronaldo” điển trai. 

Hai cha con nhà Ronaldo rất thân thiết
Hai cha con nhà Ronaldo rất thân thiết

Bạn đọc vừa cùng bongda24 tìm hiểu về Cristiano Ronaldo Jr, con trai cả của siêu sao Cristiano Ronaldo. Hi vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về cầu thủ trẻ đầy tài năng này. Xin cảm ơn và hẹn gặp lại trong các bài viết sau!