Những thông tin mới lạ xoay quanh chân sút tài năng Ronaldo và vợ anh ấy

Ronaldo là và vợ đang có cuộc sống hạnh phúc bên nhau

Với những người hâm mộ bóng đá trên thế giới, cái tên Ronaldo và vợ đã không còn quá xa lạ với họ. Tuy nhiên với những người mới tìm hiểu về bóng đá thì ắt hẳn, vợ của anh ta là ai sẽ là một dấu hỏi lớn trong đầu họ.

Hôm nay chúng tôi sẽ mang đến cho các bạn một bài viết giới thiệu về đôi vợ chồng này cũng như những thông tin bên lề về cuộc sống của họ.

Ronaldo và vợ Georgina Rodriguez
Ronaldo và vợ Georgina Rodriguez

Một số nét về Ronaldo và vợ của anh ấy

Ronaldo tên thật là Cristiano Ronaldo dos Santos Aveiro. Funchal, Madeira, Bồ Đào Nha là nơi quê nhà của anh. Người mẹ của Ronaldo đã từng có ý định bỏ anh khi còn đang mang thai do gia đình quá nghèo khó.

Ronaldo và vợ Georgina Rodriguez
Ronaldo và vợ Georgina Rodriguez

Vợ của Ronaldo là Georgina Rodriguez. Cô sinh năm 1994 trong một ngôi làng nhỏ vùng Jaca ở phía bắc Tây Ban Nha. Năm 2011 mẹ cô không may gặp phải một tai nạn xe hơi và qua đời ngay sau đó. 

Bố của cô cũng từng là một cầu thủ bóng đá song ông đã phải vào tù vì tội danh buôn ma túy vào năm 2019 và qua đời sau đó không lâu do bệnh tật hành hạ.

Cuộc sống cơ cực nhiều bất hạnh của cô đã được sang trang sau khi cô gặp Ronaldo trong một lần bán hàng tại Gucci – một hãng thời trang nổi tiếng thế giới. Sau lần gặp đó thì Ronaldo đã chủ động theo đuổi cô. Hiện Ronaldo và vợ đang có quãng thời gian sinh sống hạnh phúc bên nhau.

Sự nghiệp của Ronaldo và vợ của anh ấy

Cristiano Ronaldo

Ronaldo là cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Bồ Đào Nha, hiện đang thi đấu cho câu lạc bộ Manchester United. Anh cũng là đội trưởng của đội tuyển bóng đá quốc gia Bồ Đào Nha. 

Anh được coi là một trong những cầu thủ bóng đá vĩ đại nhất mọi thời đại. Siêu sao người Bồ là chủ nhân của 5 Quả bóng vàng và 4 Chiếc giày vàng, những danh hiệu mà mọi cầu thủ đều mơ ước.

Khi còn trẻ, Ronaldo đã sớm bộc lộ tài năng thiên bẩm với bóng đá. Anh đã từng chơi cho đội tuyển Andorinha tại quê nhà từ năm 1992 – 1995 và sau đó có 2 năm gia nhập đội Nacional. 

Năm 1997, anh gia nhập đội tuyển Sporting CP. Sau khi cùng đội tuyển đánh bại Manchester United 3-1 vào năm 2003, anh đã được HLV Alex Ferguson để ý. Ngay sau đó, anh đã được đề nghị chuyển nhượng với mức giá 12,24 bảng, trở thành cầu thủ thiếu niên đắt giá nhất nước Anh.

Khi đến với Manchester United, anh đã đề nghị được mang số áo 28, số áo gắn liền với đội tuyển cũ Sporting CP, nhưng anh đã nhận được chiếc áo số 7, chiếc áo gắn liền với các cầu thủ nổi tiếng như George Best, Eric Cantona, David Beckham.

Cùng với chiếc áo số 7 huyền thoại, chỉ trong thời gian ngắn, anh đã mang về cho bản thân vô vàn danh hiệu cũng như bàn thắng, trở thành một trong những cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại.

Là một trong những cầu thủ có thu nhập cao nhất lịch sử bóng đá, siêu sao người Bồ vẫn không ngần ngại làm từ thiện khắp nơi, ước tính giá trị lên tới hàng trăm triệu bảng Anh. Ronaldo và vợ cũng đã có thời gian đi làm từ thiện cùng nhau trước khi vợ anh mang thai vào năm 2021.

Ngoài ra Ronaldo là một người thường xuyên đi hiến máu. Anh giữ cho cơ thể luôn khỏe khoắn dẻo dai, đồng thời nói không với các chất kích thích, hay cũng như việc anh không có hình xăm nào để đảm bảo cho việc hiến máu.

Ronaldo là và vợ đang có cuộc sống hạnh phúc bên nhau
Ronaldo là và vợ đang có cuộc sống hạnh phúc bên nhau

Georgina Rodriguez

Người mẫu, vũ công Georgina Rodriguez là vợ của Cristiano Ronaldo. Cô là một người mẫu chuyên nghiệp và là nhân viên của hãng thời trang nổi tiếng Gucci. Ngoài ra cô cũng là một vũ công nhưng sự nghiệp của cô cũng không có nhiều sự nổi bật.

Tuy nhiên trong một lần xem trực tiếp siêu sao bóng đá người Bồ Đào Nha Ronaldo tại cửa hàng mà cô làm việc, cuộc đời của cô đã có một bước ngoặt vô cùng lớn. 

Sau lần gặp định mệnh đó, Ronaldo đã chủ động theo đuổi cô. Nhưng vì Ronaldo quá nổi tiếng nên mọi cuộc hẹn hò của họ đều vô cùng bí mật.

Sau một thời gian tìm hiểu nhau, năm 2017 Ronaldo và vợ đã chính thức công khai mối quan hệ, đồng thời cả hai đã ra mắt gia đình của nhau và cùng nhau chung sống. Cô khiến người ta cảm phục vì sự độc lập trong sự nghiệp, không dựa dẫm vào sự nổi tiếng của bạn trai để phát triển sự nghiệp.

Sau khi được biết đến với tư cách là bạn gái của siêu sao bóng đá thế giới, rất nhiều các thương hiệu đã mời cô quảng cáo sản phẩm của họ với mức cát xê rất cao. Tuy nhiên cô đã từ chối tất cả, để có thể làm công việc bình thường như trước và có thời gian chăm sóc các con.

Với tính cách độc lập, không dựa dẫm vào sự nổi tiếng của người bạn trai siêu sao bóng đá, Georgina Rodriguez rất được mẹ chồng yêu quý. 

Đặc biệt, mặc dù cầu thủ người Bồ Đào Nha đã trải qua nhiều mối tình, nhưng Georgina Rodriguez là người đầu tiên được mẹ của Ronaldo gọi là “con dâu tương lai”.

Tuy chưa kết hôn nhưng Ronaldo và vợ đã có với nhau một người con vào tháng 11 năm 2017. Vào năm 2021 Georgina Rodriguez tiếp tục mang thai một cặp song sinh cho bạn trai của mình nhưng không may bé trai đã qua đời ngay sau khi được sinh ra, bé gái còn sống được đặt tên là Bella Esmeralda.

Việc hẹn hò với một siêu sao như Cristiano Ronaldo là một điều không mấy dễ dàng, khi cô phải đối mặt với những tay lều báo và những lời đàm tiếu từ những người phụ nữ ghen tị với cô. 

“Mọi thứ thật khó chịu. Nhiều người làm phiền tôi qua điện thoại, thậm chí cánh phóng viên còn giả dạng khách hàng để gặp tôi”, Georgina Rodriguez nghẹn ngào chia sẻ.

Một cô gái mạnh mẽ, độc lập, giản dị đã chinh phục được trái tim của siêu sao bóng đá người Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo và thu hút được sự chú ý của đông đảo những người hâm mộ.

Bạn gái hiện tại của Ronaldo - Georgina Rodriguez
Bạn gái hiện tại của Ronaldo – Georgina Rodriguez

Bài viết trên là những gì bongda24 mang đến cho bạn đọc về đời sống của Ronaldo và vợ của anh ấy. Hi vọng những thông tin này mang lại cho bạn đọc cái nhìn rõ nét hơn về siêu sao bóng đá Cristiano Ronaldo. Cảm ơn các bạn đã quan tâm đón đọc. Hẹn gặp lại ở các bài viết sau!