Mối tình yêu xa sâu đậm của cầu thủ Trần Minh Vương và bạn gái 

Bạn gái Trần Minh Vương chia sẻ vẫn coi người yêu cũ là tri kỷ

Trần Minh Vương và bạn gái cũng là chủ đề được nhiều người yêu mến anh quan tâm. Minh Vương hiện đang đảm nhận vị trí tiền vệ cho câu lạc bộ HAGL. Anh nhận được nhiều sự chú ý hơn sau khi ghi bàn thắng duy nhất vào lưới Olympic Hàn Quốc trong trận bán kết giữa Việt Nam và Hàn Quốc tại ASIAD 2018. 

Cầu thủ Trần Minh Vương và bạn gái cũ thời còn yêu nhau

Bạn gái cũ của Trần Minh Vương 

Cầu thủ Trần Minh Vương và bạn gái cũ xinh đẹp tên Nguyên Nguyên đang sống ở Mỹ từng có thời gian yêu nhau suốt 4 năm. Mặc dù phải yêu xa. Thương xuyên không được gặp nhau nhưng tình cảm của họ vẫn rất tốt đẹp trong thời gian đó. Trong các mùa giải Trần Minh Vương đá trên sân củ, bạn gái anh chia sẻ luôn luôn dậy sớm để xem và ủng hộ người yêu.

Cầu thủ Trần Minh Vương và bạn gái 
Cầu thủ Trần Minh Vương và bạn gái

Ngoài đời, cầu thủ Trần Minh Vương được đồng đội nhận xét có tính cách ấm áp, chân thành, luôn hết lòng vì mọi người xung quanh. Anh và bạn gái xinh đẹp tên Nguyên Nguyên đã có thời gian yêu nhau tươi đẹp. Cô sống và học tập tại Alabama, Mỹ. Do bận rộn với cuộc sống của mình, Nguyên Nguyên ít về Việt Nam.

Bạn gái Trần Minh Vương có gương mặt trái xoan nhỏ nhắn, xinh đẹp. Cô nàng chuộng phong cách thời trang trẻ trung, năng động.

Tình cảm của Trần Minh Vương và bạn gái cũ thời còn mặn nồng 

Cho đến năm 2018, theo bongda24 tìm hiểu thì cặp đôi đã hẹn hò được 3 năm và 2 năm trong số đó là yêu xa. Tuy nhiên, họ vẫn giữ được tình cảm tốt đẹp trong khoảng thời gian này. 

Trước đó, khi bạn gái thông báo phải định cư bên Mỹ,Trần Minh Vương đã rất buồn. Anh từng bày tỏ cảm xúc trên Instagram cá nhân dòng trạng thái:

Không phải là đầu tiên của nhau nhưng hiện tại là duy nhất. Và mọi chuyện đang rất tốt đẹp cho đến khi ai đó nhắc tới Mỹ. 

Bạn gái của Trần Minh Vương xinh đẹp, năng động trong ảnh đời thường
Bạn gái của Trần Minh Vương xinh đẹp, năng động trong ảnh đời thường

Vào những dịp sinh nhật bạn gái, Minh Vương đều dành những lời ngọt ngào mong bạn gái hạnh phúc khi sang tuổi mới. Đồng thời, thể hiện tình cảm của nam cầu thủ sẽ chỉ có mãnh liệt hơn chứ không có ít đi.

Anh chia sẻ sau mỗi trận đấu, anh đều gọi điện chia sẻ cảm xúc với người mình yêu.

Trong một lần chia sẻ, Nguyên Nguyên cho biết rằng mình rất tự hào về người bạn trai Trần Minh Vương khi xem các trận đấu của anh. Đồng thời, cô bày tỏ tình yêu bóng đá của nam cầu thủ luôn luôn mãnh liệt và nhiệt thành.

>>> Cập nhật những giải bóng đá mới, hay nhất: Xem trực tiếp bóng đá

Trần Minh Vương chia tay bạn gái sau 4 năm yêu nhau 

Ngày 18/12/2019, Nguyên Nguyên – bạn gái nam cầu thủ Trần Minh Vương – thông báo hai người không còn ở bên nhau nữa. Cô khẳng định dù hai người không còn bên nhau nhưng vẫn giữ mối quan hệ tốt với nhau, xem nhau như tri kỷ, là một phần tốt đẹp của đối phương. 

Trần Minh Vương và Quang Hải đều chia tay để tập trung cho sự nghiệp
Trần Minh Vương và Quang Hải đều chia tay để tập trung cho sự nghiệp

Cô chia sẻ cô tiếc nuối cho cuộc tình dài 4 năm. Đó không phải quảng thời gian quá dài nhưng không ngắn để yêu thương một ai đó. Nhưng dù sao, Nguyên Nguyên cũng vui vì cả hai đã có khoảng thời gian vui vẻ bên nhau. Cô cảm thấy hạnh phúc và may mắn khi được ở bên nam cầu thủ. 

Trần Minh Vương và bạn gái chia tay trong bình yên và không có cuộc cãi vã nào cả. Hai người vẫn xem nhau là bạn và giữ liên lạc với nhau 

Đối với hai người, việc ở bên nhau trong khoảng thời gian sự nghiệp của Minh Vương gặp khó khăn đã khiến tình cảm đó không còn là tình cảm yêu đương thông thường. Mà nó còn là chi kỷ, người cùng anh vượt qua khó khăn. Nên khi chia tay, không có lý do gì để hai người phải coi nhau như người xa lạ mà vẫn giữ tình cảm đẹp đẽ đó. 

Bạn gái Trần Minh Vương chia sẻ vẫn coi người yêu cũ là tri kỷ
Bạn gái Trần Minh Vương chia sẻ vẫn coi người yêu cũ là tri kỷ

Bên cạnh đó, dù không còn bên nhau, bạn gái cũ của Trần Minh Vương khẳng định gia đình, bạn bè cô vẫn luôn yêu quý, coi nam cầu thủ như một thành viên trong gia đình và luôn ủng hộ hết mình cho sự nghiệp của anh.

Trước khi chính thức lên tiếng về tin đồn chia tay, cư dân mạng đã đồn đoán về mối quan hệ của hai người khi Trần Minh Vương và bạn gái đăng các story ẩn ý chuyện đổ vỡ tình cảm.

Bên cạnh đó, bạn gái cũ của Trần Minh Vương cũng xóa hết ảnh chụp chung hay hình của người yêu cũ tại trang cá nhân. Ngoài ra, cô cùng chia sẻ cô và nam cầu thủ gặp khó khăn trong việc yêu xa. Hai người yêu nhau 4 năm nhưng có tới gần 3 năm yêu xa.

Cô chia sẻ yêu xa yêu không đủ sự tin tưởng và thấu hiểu thì rất khó, nhiều khi cô tủi thân vì người yêu không ở bên trong lúc khó khăn.

Mặc dù, Trần Minh Vương và bạn gái đã chia tay nhau nhưng họ vẫn coi nhau là bạn, vẫn hạnh phúc vì thanh xuân dành cho nhau. Hiện tại, họ vẫn đang hạnh phúc với cuộc sống của mình. Hi vọng trong tương lai, hai người sẽ hạnh phúc và phát triển hơn trong con đường mà mình đã chọn.