Tại sao HLV Park Hang Seo bị thẻ vàng khi phản ứng quá mức

Lại một pha phản ứng của ông Park khi dám động đến học trò của mình

Ông Park Hang Seo không phải mẫu HLV kiềm chế được sự nóng giận của mình, đặc biệt trong những tình huống trên sân cỏ. Chính vì vậy, ông đã có những lần trực tiếp xuống sân để kiểm soát tình hình. Và dưới đây là tổng hợp 4 lần huấn luyện viên Park Hang Seo bị phạt thẻ vàng mà bongda24 tìm hiểu được cũng như giải đáp cho câu hỏi: Tại sao HLV Park Hang Seo bị thẻ vàng?

Thầy Park bức xúc cho học trò đến độ bị thẻ vàng
Thầy Park bức xúc cho học trò đến độ bị thẻ vàng

HLV Park Hang Seo bị thẻ vàng từ trọng tài

Thẻ vàng của HLV Park ở vòng loại thứ 2 World Cup 2022

Tại sao HLV Park Hang Seo bị thẻ vàng? Cụ thể, phút thứ 88 của trận đấu giữa Việt Nam và Malaysia trong khuôn khổ bảng G, vòng loại thứ 2 World Cup năm 2022 vừa, Krasniqi đã húc vào cầu thủ Hồng Duy khỏi biên. Sau khi chứng kiến cảnh đó, từ khu kỹ thuật, HLV Park Hang Seo gần như lập tức bật dậy, phi ra sát đường biên bảo vệ học trò. 

Tại sao HLV Park Hang Seo bị thẻ vàng?
Tại sao HLV Park Hang Seo bị thẻ vàng?

Trọng tài Sato đã ngay lập tức rút thẻ vàng cảnh cáo cho tiền vệ người Malaysia nhưng đồng thời, HLV Park Hang Seo bị phạt 1 thẻ vàng khiến HLV Park Hang Seo mất đi quyền chỉ đạo trận đấu giữa Việt Nam với UAE ngày 15/6 tới. 

Trước đó, cũng trong vòng loại thứ 2 World Cup năm nay, ông Park từng nhận thẻ vàng ở trận lượt đi cùng với Thái Lan hồi tháng 9/2019 tại Bangkok. Tình huống diễn ra khi cầu thủ  Bùi Tiến Dũng va chạm với cầu thủ Chanathip Songkrasin. 

Lại một pha phản ứng của ông Park khi dám động đến học trò của mình
Lại một pha phản ứng của ông Park khi dám động đến học trò của mình

Ở trong tình huống này, Park Hang Seo phản ứng ngay lập tức khi cho rằng Chanathip mới là người phạm lỗi chứ không phải học trò của mình. Nhưng Bùi Tiến Dũng lại bị trọng tài phạt. Kết quả trọng tài Al-Adba đã cho ông một thẻ vàng.

>>> Những thông tin nóng hổi về bóng đá thế giới nhanh nhất chỉ có trên: Xem trực tiếp bóng đá

Hai lần bị thẻ vàng khác của HLV Park Hang Seo

Có lẽ câu hỏi tại sao HLV Park Hang Seo bị thẻ vàng không còn gì mới lạ khi có đến hai lần khác, vị HLV này bị phạt trong các mùa giải khác nhau. Cụ thể là trong mùa giải SEA Games 30 được tổ chức tại Philippines. HLV Park lần lượt nhận thẻ vàng ở trận bán kết với U22 Campuchia và Chung kết cùng U22 Indonesia.

Ở trận chung kết SEA Games 30, ông Park Hang Seo thậm chí còn bị phạt thẻ đỏ, phải lên khán đài theo dõi trận đấu. U22 Việt Nam dù vậy vẫn chiến thắng đầy thuyết phục đối thủ để giành huy chương vàng. 

HLV Park Hang Seo trong khi đó đã phải dùng tiền túi để nộp phạt khoảng 5.000 USD theo quy định của AFC. VFF cho biết: ông Park phải tự trả tiền phạt vì đây là điều được quy định trong hợp đồng.

Park Hang Seo xin lỗi về việc nhận thẻ vàng 

Có thể nói, lý do tại sao HLV Park Hang Seo bị thẻ vàng chỉ đơn giản do sự nóng nảy của ông. Dường như nhà cầm quân tài ba này không giỏi kiềm chế cảm xúc. Thậm chí là khá nóng tính, đặc biệt khi chứng kiến học trò bị phạm lỗi.

Kết thúc trận đấu, nhà cầm quân người Hàn Quốc đưa ra đánh giá về phần thi của các học trò. Đồng thời ông gửi lời xin lỗi đến khán giả vì bị phạt thẻ vàng trong trận Việt Nam hòa Thái Lan tại World Cup năm nay.

Ông Park Hang Seo xin lỗi vì để bị nhận thẻ vàng
Ông Park Hang Seo xin lỗi vì để bị nhận thẻ vàng

HLV Park Hang Seo nhận định đã có một trận đấu khó khăn trước đối thủ Thái Lan. Thực tế thì đội tuyển Việt Nam phải thi đấu trên sân khách và suýt phải nhận bàn thua. Ông gửi lời cảm ơn tới học trò của mình khi thi đấu đầy kiên cường và quyết tâm. 

Ông Park đánh giá cao Tuấn Anh trong lần thi đấu này. Dù là một cầu thủ giỏi nhưng HLV Park mong muốn anh nỗ lực hơn nữa. Đồng thời, ông cũng dành lời khen cho cầu thủ Hồng Duy khi làm tốt vai trò thay thế cầu thủ Văn Hậu.

Ở trận đấu này, Thái Lan và Việt Nam đã thi đấu rất quyết tâm nhưng vẫn phải rời sân khi hai đội cầm hòa nhau trong 90 phút tại Thammasat ở lượt trận ra quân bảng G vòng loại này. Kết quả này đã phản ánh phần nào những gì đã diễn ra trên sân khi mà cầu thủ hai đội đã không thể tận dụng thành công cơ hội của đội mình. 

Trong trận đấu này, Thái Lan xuất sắc hơn trong việc tấn công và giữ bóng. Nhưng các cầu thủ Việt Nam cũng rất xuất sắc khi nỗ lực thi đấu và đẩy tỉ số lên.

Sau bài viết, chắc bạn đã tìm được câu trả lời cho câu hỏi: Tại sao HLV Park Hang Seo bị thẻ vàng. Dù HLV Park có bốc đồng một chút nhưng tất cả là vì nền bóng đá Việt Nam, vì các cầu thủ, các học trò yêu quý của ông. Hãy cùng theo dấu chân của ông cùng các cầu thủ để xem những điều mà họ sẽ làm được trong tương lai.