Vợ Neymar Là Ai – Vén màn “Bóng hồng” của gã tiền đạo người Brazil

Những bóng hồng xuất hiện trong đời Neymar

Vợ Neymar là ai là một chủ đề được đông đảo người hâm mộ tìm hiểu. Cầu thủ này được xem là thần đồng bóng đá của xứ sở vũ điệu Samba. Với những thành tích đã đạt được chân sút 30 tuổi này được các chân dài săn đón vây quanh. Hãy cùng bongda24 tìm hiểu về người đang nắm giữ trái tim của cầu thủ này. 

Tìm hiểu về vợ Neymar là ai

Vợ Neymar tên đầy đủ là Bruna Marquezine, cô nàng vừa là diễn viên vừa là người mẫu nổi tiếng tài năng. Từ khi mới 4 tuổi, vợ Neymar là ai đã trở thành  ngôi sao nhí đạt được nhiều thành công. 

Dù còn nhỏ tuổi nhưng cô nàng đã vinh dự được trao giải Nữ diễn viên nhí xuất sắc nhất Brazil. Sau đó trong suốt sự nghiệp hoạt động nghệ thuật của mình, nàng thơ liên tục gặt hái được nhiều thành công với nhiều giải thưởng và tên tuổi ngày càng đi lên.

Cô thử sức với nhiều mảng về cả nghệ thuật và giải trí, tương tự như vợ Messi. Ngoài ra Bruna Marquezine còn là một trong những người mẫu xuất hiện thường xuyên trên các sàn Runway. Không những thế, nữ người mẫu còn cộng tác với hàng loạt các nhãn hàng quốc tế tiếng tăm.

Khi mới 19 tuổi, vợ Neymar là ai đã được tạp chí FHM bình chọn là người phụ nữ quyến rũ nhất thế giới. Danh hiệu này cũng phần nào giúp đỡ tên tuổi của cô nàng được thăng hạng.   

Chuyện tình của người mẫu và Neymar nhanh chóng được dư luận quan tâm khi họ công bố. Trong suốt quá trình hẹn hò, họ thường xuyên xuất hiện cùng nhau từ đời sống đến các sự kiện. Không khó để người hâm mộ bắt gặp hình ảnh tình tứ của cặp đôi trai tài gái sắc này.

Neymar và Bruna Marquezine xuất hiện tại sự kiện
Neymar và Bruna Marquezine xuất hiện tại sự kiện

Chuyện tình của Neymar và vợ sắp cưới tốn nhiều giấy báo

Trước khi bén duyên cùng Bruna Marquezine, chàng cầu thủ đa tài này đã nhiều lần bị Paparazzi bắt gặp tay trong tay với một cô chân dài nào đó. Điển hình là mối tình ồn ào với Carolina Dantas luôn được công chúng bàn tán và tốn không ít giấy mực. 

Năm 2013, Neymar và vợ công khai hẹn hò sau đó nhanh chóng trở thành cặp đôi “tài sắc vẹn toàn”. Tuy nhiên, chuyện tình của họ cũng không mấy suôn sẻ  khi chia tay đến 4 lần trong khoảng thời gian 5 năm quen nhau. 

Lần gần đây nhất, vợ Neymar là ai chia sẻ đã chủ động chia tay với siêu sao người Brazil. Lý do chính là không cùng suy nghĩ và định hướng cho tương lai. Dù vậy, đầu năm 2018, Neymar đăng tải lên instagram của mình hình ảnh khóa môi bạn gái. Động thái này ngầm thừa nhận cả hai đã quay lại với nhau. 

Cặp đôi chia tay nhiều lần trong quá trình hẹn hò
Cặp đôi chia tay nhiều lần trong quá trình hẹn hò

Cuộc tình được sự ủng hộ từ phía gia đình

Nhà báo Thiago Rocha đã tiết lộ trên kênh truyền hình RedeTV, rằng Neymar Neymar và vợ Neymar là ai đang chuẩn bị hôn lễ. Cả hai đã sớm sắm sửa một tư dinh lộng lẫy làm tổ ấm cho mình sau này. Biệt thự nằm ở vị trí đắt địa của  vùng Angra dos Reis, phía Nam của bang Rio de Janeiro. 

So với những chân dài khác, vợ neymar là ai rất được gia đình siêu sao người Brazil coi trọng. Đặc biệt là cô em ruột của cầu thủ này luôn thân thiết với cô nàng mặc dù cả hai nhiều lần xác nhận chia tay. Hơn nữa, khi cả hai gặp trục trặc, cô em gái cũng là người đứng ra giảng hòa. 

Neymar và người tình
Neymar và người tình

Đặc biệt hơn là mẹ của Neymar cũng rất yêu quý cô nàng tài năng này. Trong lễ sinh nhật mừng bà bước sang U50, cô đã luôn bên cạnh “mẹ chồng tương lai” và lo chu toàn cho bữa tiệc. Họ nói chuyện với nhau rất vui vẻ và dường như không có bất cứ một khoảng cách nào. 

Qua những điều trên có thể thấy rằng vợ Neymar là ai chiếm được thiện cảm của người nhà Neymar. Chính vì thế, mà khi công bố tin kết hôn cặp đôi được cả truyền thông lẫn gia đình ủng hộ. 

Những người đẹp Neymar từng hẹn hò  

Trước khi quyết định xây dựng một mái ấm hạnh phúc với vợ Neymar là ai.  Cầu thủ đào hoa này đã từng trải qua vô số mối tình chóng vánh cùng với nhiều người đẹp khác nhau. 

Caroline Dantas

Trong đó không thể bỏ qua mối tình với Carolina Dantas. Cô này đã có một cậu con trai tên David Lucca với chàng cầu thủ người Brazil khi mới 17 tuổi. Khi ấy không có một đám cưới nào được diễn ra mặc dù Neymar đồng ý chịu trách nhiệm. Sau này cả hai trở thành bạn để cùng chăm sóc con. 

Người mẫu Gabriella Lenzi

Người mẫu Gabriella Lenzi đây là người mẫu đắt giá bật nhất xứ sở Samba. Theo một số nguồn tin không chính thức, cả hai đã từng hẹn hò khi vợ Neymar là ai chia tay với cầu thủ. Dù không công khai nhưng có rất nhiều bằng chứng cặp đôi đi cùng nhau. 

Patricia Jordane

Có lẽ cuộc tình của Neymar với Patricia Jordane là kết thúc nhanh chóng nhất. Nguyên nhân là cô nàng đã “cắm sừng” cầu thủ này. Ngoài ra Neymar còn có khoảng thời gian hẹn hò với Barbara Evans và MC Bahls nhưng đều chóng vánh. 

Những bóng hồng xuất hiện trong đời Neymar
Những bóng hồng xuất hiện trong đời Neymar

Vợ neymar là ai đã được bật mí với bạn đọc thông qua bài viết trên. Dù khá đào hoa nhưng cuối cùng Neymar cũng đã tìm được bến đỗ bên cạnh cô vợ xinh đẹp, tài năng. Chúc cho cặp đôi mãi hạnh phúc và sớm có những thiên thần nhỏ. Click link để xem bóng đá trực tiếp