Vợ Ronaldo với thân hình bốc lửa là người như thế nào

Bên cạnh 4 con chung của Ronaldo và Georgina, anh còn có 1 con riêng

Rất nhiều người nhận định rằng vợ Ronaldo chính là siêu mẫu nổi tiếng Irina Shayk. Bởi hai người thường xuyên đi du lịch khắp nơi cùng nhau. Thế nhưng, theo bongda24 tìm hiểu, trải qua nhiều biến cố, Ronaldo lại lựa chọn ở bên một người con gái hoàn toàn khác. Cô chính là một người phụ nữ vô cùng bình thường trong cửa hàng Gucci – Georgina Rodriguez.

Georgina xinh đẹp và gợi cảm bên cạnh Ronaldo
Georgina xinh đẹp và gợi cảm bên cạnh Ronaldo

Georgina được cho là vợ Ronaldo

Cầu thủ Cristiano Ronaldo là một người có tài chơi bóng đỉnh cao. Một người hùng, huyền thoại trên sân cỏ. Bởi anh đẹp trai và sở hữu khối tài sản cực khủng nên việc Ronaldo có đến hàng ngàn cô gái theo đuổi là điều không quá bất ngờ. Độ đào hoa của anh là điều không cần phải bàn đến. Nhưng người phụ nữ hiện tại sống chung với anh là Georgina Rodriguez.

Tình cảm của Ronaldo dành cho Georgina Rodriguez

Dù chưa là vợ trên giấy tờ, nhưng trong mắt Ronaldo và người nhà của anh, Georgina Rodriguez đã là con dâu, là người vợ chưa chính thức. Hai người chỉ thiếu một đám cưới để khẳng định điều đó mà thôi. 

Theo Georgina Rodriguez chia sẻ, kể từ khi đến bên Ronaldo, trái tim nhiều ngăn của CR7 thật sự chỉ còn chung tình với cô mà thôi. Anh dành thời gian về nhà với cô, ở bên các con và vui đùa với chúng. 

Ronaldo đang rất hạnh phúc bên bạn gái Georgina Rodriguez của mình
Ronaldo đang rất hạnh phúc bên bạn gái Georgina Rodriguez của mình

Ronaldo cũng biết chăm lo cho sức khỏe, ý thức gìn giữ sự nghiệp của mình. Nếu không, anh cũng chẳng thể giữ phong độ để có thể chơi tới 37 tuổi và là cầu thủ MU ghi nhiều bàn thắng nhất mùa giải 2021. Hay anh cũng nằm trong top 3 danh sách Vua phá lưới Ngoại hạng Anh mùa trước ở độ tuổi này. 

>>> Đừng để lạc hậu khi không cập nhật kịp thời thông tin bóng đá mới nhất: Xem trực tiếp bóng đá 

Cuộc đời của vợ Ronaldo đã thay đổi như thế nào kể từ khi gặp anh

Với Georgina, có lẽ chưa bao giờ cô nghĩ rằng mình sẽ có một cuộc sống hoàn hảo cùng 1 siêu sao bóng đá nổi tiếng và giàu có. Như chính Georgina thừa nhận, cô đôi lúc vẫn nhớ lại những ngày đầu khi mới bắt đầu yêu Ronaldo. Khi anh đón cô nhân viên bán hàng tại một cửa hàng Gucci ở thủ đô Madrid.

Vợ Ronaldo đôi lúc vẫn không tin được đang được ở bên anh
Vợ Ronaldo đôi lúc vẫn không tin được đang được ở bên anh

Đôi lúc, cô cảm thấy đây như là mơ khi nghĩ về quãng thời gian yêu nhau. Vợ Ronaldo đến cửa hàng trên xe buýt và rời đi trên một chiếc Bugatti. Cô đã đi từ việc bán những món đồ xa xỉ cho thương hiệu Gucci đến mặc chúng trên thảm đỏ. Giờ cô có hàng triệu người để ý và theo dõi trên các nền tảng xã hội. 

Sau khi về chung một nhà với Ronaldo, vợ Ronaldo lên hương thấy rõ. Cô chăm chút sắc đẹp hay thực hiện các ca tiêm Botox, bơm căng môi,… nhằm mong muốn giữ được trái tim của bạn trai mình. Chúng ta hay bắt gặp hình ảnh tình cảm của anh và bạn gái xinh đẹp sau nhiều năm chung sống với nhau.

Ronaldo và những người con của anh?

Cristiano Ronaldo không chỉ khiến cho bao nhiêu người ngưỡng mộ bởi sự nghiệp lừng lẫy mà còn có một gia đình nhỏ đáng mơ ước. Hiện tại, anh đang chung sống cùng bạn gái Georgina cùng 5 đứa con đáng yêu.

Bên cạnh 4 con chung của Ronaldo và Georgina, anh còn có 1 con riêng
Bên cạnh 4 con chung của Ronaldo và Georgina, anh còn có 1 con riêng

Cậu con trai lớn Cristiano Jr của Ronaldo

Ngày 17/6/2010, Ronaldo khiến người hâm mộ bất ngờ về thông tin lần đầu lên chức bố. Cậu con trai này được đặt tên theo tên của bố là Cristiano Jr. Kể từ đây cậu nhóc Cristiano Jr bắt đầu cuộc sống bên cạnh nam cầu thủ tại Tây Ban Nha. Tuy nhiên, các fan vẫn không thể biết được, mẹ đứa trẻ là ai.

Eva và Mateo

Vào tháng 6/2017, cầu thủ Ronaldo chào đón cặp song sinh thông qua mang thai hộ. Vào thời điểm đó Liên đoàn bóng đá Bồ Đào Nha đã đồng ý cho Ronaldo vắng mặt tại trận tranh hạng 3 để anh có thời gian đi gặp các con. 

Alana Martina và Bella Esmeralda

Vào năm 2017 và 2022, hai người con gái của Ronaldo và Georgina ra đời. Đáng lẽ, Ronaldo đã có thêm một cậu con trai song sinh cùng Alana nhưng cậu bé đã qua đời sớm. Georgina chia sẻ cô sẵn sàng sinh nhiều con cho Ronaldo nếu anh muốn. Và nam cầu thủ cũng là người thích đông con.

Dàng nhận thấy Ronaldo có mối quan hệ tình cảm với nhiều người. Nhưng đối với câu hỏi vợ Ronaldo là ai thì chỉ có một câu trả lời mà thôi. Mặc dù trên thực tế, anh vẫn chưa chính thức kết hôn với ai. Nhưng tại thời điểm hiện tại vợ Ronaldo là Georgina Rodriguez đang sống chung cùng với mẹ và những đứa con của mình.