Bạn gái bùi tiến dũng thủ môn – cô người mẫu sexy nóng bỏng Dianka Zakhidova

Đám cưới bất ngờ của thủ môn Bùi Tiến Dũng cùng với bạn gái nước ngoài

Bạn gái Bùi Tiến Dũng thủ môn là người mẫu Dianka Zakhidova sinh năm 2000 có quốc tịch Ukraine. Cô được biết đến rộng rãi trong showbiz với vai trò là bạn gái của thủ môn Bùi Tiến Dũng. Cặp đôi công khai tình yêu từ tháng 8/2020 và thoải mái chia sẻ những khoảnh khắc tình cảm, tương tác thường xuyên trên mạng xã hội kể từ đó. Để biết rõ hơn về cô bạn này, hãy cùng bongda24 tìm hiểu bên dưới bài viết các bạn nhé!

Bùi Tiến Dũng là ai?

Bùi Tiến Dũng là thủ thành của đội tuyển quốc gia Việt Nam từng khiến chị em điên đảo. Sở hữu vẻ ngoài cao ráo, điển trai, thân hình săn chắc cùng tài năng bắt bóc giúp anh chiếm được trái tim mọi cô gái. Sau thành công vang dội tại Giải U23 Châu Á, anh được yêu thích nhiều hơn bao giờ hết. Cũng từ đây, khán giả bắt đầu biết đến Bùi Tiến Dũng là ai? Và điều gì đã tạo nên sức hút đối với nam cầu thủ này như vậy?

Bùi Tiến Dũng là một thủ môn chuyên nghiệp. Anh bắt đầu thi đấu các giải trẻ từ năm 2009. Thực tế, nam cầu thủ đã tham gia tập luyện tại trung tâm huấn luyện từ năm 12 tuổi. Tuy nhiên, anh gặp không ít khó khăn để theo đuổi đam mê và thành công. Ngay cả vị trí hiện tại của nam cầu thủ cũng là sự lựa chọn bất đắc dĩ vì đội bóng cũ thiếu thủ môn.

bạn gái Bùi Tiến Dũng thủ môn
Bạn gái Bùi Tiến Dũng thủ môn

Không chỉ tốc độ, khả năng phán đoán chính xác mà ngoại hình của anh ấy cũng thu hút rất nhiều. Bùi Tiến Dũng có chiều cao lý tưởng, thân hình săn chắc kèm theo nét đẹp nam tính trên gương mặt. Sau thành công ở giải U23 châu Á, nam cầu thủ nhận được vô số lời tán thưởng. Tên tuổi của người đàn ông này cũng bật lên khắp nơi và không chỉ người hâm mộ thể thao biết đến.

Vẻ ngọt ngào sexy của bạn gái Bùi Tiến Dũng

Tiểu sử bạn gái Bùi Tiến Dũng

Dianka Zakhidova sinh năm 2000, là một người mẫu Ukraine, cô ấy sở hữu vẻ đẹp đặc trưng Đông Âu. Trong giới người mẫu Việt Nam, Dianka được đánh giá cao nhờ thần thái và khả năng trình diễn tốt.

Tuy nhiên, tên tuổi của Dianka được nhiều người biết đến khi trở thành bạn gái của thủ môn Bùi Tiến Dũng. Chuyện tình của Dianka và thủ môn Bùi Tiến Dũng được chính thức công khai từ tháng 8/2020. Kể từ đó, cặp đôi thoải mái đăng ảnh tình tứ trên trang cá nhân.

Trước khi đến Việt Nam vào năm 2019, Dianka theo học chuyên ngành văn hóa nghệ thuật của Đại học Quốc gia Kyiv và từng làm việc tại nhiều quốc gia như Thổ Nhĩ Kỳ, Singapore, Đức… Hiện tại, Dianka đang là người mẫu tự do tại Hồ Chí Minh. Cô làm người mẫu trong các show thời trang trong nước, được nhiều nhãn hàng mời chụp ảnh. 

Vẻ đẹp gợi cảm của bạn gái thủ môn Bùi Tiến Dũng
Vẻ đẹp gợi cảm của bạn gái thủ môn Bùi Tiến Dũng

Dianka sở hữu vẻ đẹp sexy quyến rũ

Dianka sở hữu đôi mắt to tròn, đôi môi đầy đặn quyến rũ và làn da nâu khỏe khoắn. Vì vậy, nữ người mẫu có thể dễ dàng thực hiện những shoot hình gợi cảm. Dianka có lợi thế về thân hình chuẩn với số đo 3 vòng nóng bỏng: 81-65-94, cô thường xuyên đăng ảnh bikini gợi cảm trên trang cá nhân.

Bên cạnh phong cách sexy, Dianka có thể biến tấu thành nhiều phong cách khác, từ cá tính, mạnh mẽ đến nữ tính, dễ thương. Mới đây, bạn gái thủ môn Bùi Tiến Dũng đã đầu quân cho công ty quản lý người mẫu do Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh thành lập.

Click để xem trực tiếp bóng đá miễn phí

Đám cưới bất ngờ của Bùi Tiến Dũng và bạn gái

Đám cưới bất ngờ của Bùi Tiến Dũng có những ai tham gia 

Ngày 22/5, Bùi Tiến Dũng đã cùng bạn gái Dianka Zakhidova tổ chức tiệc cưới ở Vũng Tàu.

Đám cưới bất ngờ của thủ môn Bùi Tiến Dũng cùng với bạn gái nước ngoài
Đám cưới bất ngờ của thủ môn Bùi Tiến Dũng cùng với bạn gái nước ngoài

Do Dianka sống một mình ở Việt Nam nên ông Nguyễn Đắc Văn – người đại diện của Bùi Tiến Dũng đã nắm tay cô dẫn vào lễ đường và trao tay cô cho Bùi Tiến Dũng.

Gia đình Bùi Tiến Dũng thuộc dân tộc Mường ở Thanh Hóa. Trong ngày cưới của con trai, mẹ anh diện trang phục truyền thống của người Mường tham dự.

Những người bạn thân thiết của thủ môn này như Quang Hải, Văn Hậu, Đức Chinh… đã có mặt để chia vui. Nhóm cầu thủ này có chung một đại diện là ông Nguyễn Đắc Văn – Chủ tịch CLB Bóng đá Cần Thơ. Vợ chồng tài xế siêu xe Phan Công Khanh đến chúc mừng Bùi Tiến Dũng và Dianka. Bùi Tiến Dũng không tổ chức đám cưới xa hoa mà chỉ mời bạn bè thân thiết. Trước đó, anh và Dianka không tiết lộ bất cứ thông tin gì về hôn lễ của mình.

Ngày đám cưới trọng đại của Bùi Tiến Dũng có gì đặc biệt

Đám cưới của Bùi Tiến Dũng diễn ra cùng ngày U23 Việt Nam đối đầu với Thái Lan trong trận đấu cuối cùng của môn bóng đá nam SEA Games 31. Trước đó, vào tối 21/5, đội tuyển nữ Việt Nam đã bảo vệ thành công tấm HCV SEA Games sau khi đánh bại Thái Lan với tỷ số 1-0 trong ngày sinh nhật lần thứ 20 của chân dài Ukraine. 

Bạn gái Bùi Tiến Dũng thủ môn là một cô gái ngọt ngào cả về ngoại hình và tính cách. Hai người họ đã trải qua nhiều thử thách trước khi kết hôn. Họ đã có một thời gian yêu xa khi Dianka hai lần trở lại Ukraine để thăm gia đình cô ấy, nhưng vẫn duy trì tình cảm và thậm chí ngày càng trở nên gắn kết. Chúc hai vợ chồng Bùi Tiến Dũng luôn hạnh phúc.

Khoảnh khắc đáng yêu thật nhí nhố của cặp đôi
Khoảnh khắc đáng yêu thật nhí nhố của cặp đôi

Không chỉ bạn bè, người thân mà còn có rất nhiều người hâm mộ gửi lời chúc phúc cho vợ chồng Bùi Tiến Dũng. Mong rằng sau bài viết này thì mọi người đã có thêm thông tin về bạn gái Bùi Tiến Dũng thủ môn là ai. Hãy cùng theo dõi và ủng hộ cho chặng đường sự nghiệp sắp tới của cả hai vợ chồng họ nhé!