Cầu thủ Nguyễn Văn Toàn khép lại 5 năm không ghi bàn 

Cầu thủ Nguyễn Văn Toàn ghi bàn tại giải giao hữu Tam Hùng 2022

Cầu thủ Nguyễn Văn Toàn hiện đang chơi ở vị trí tiền đạo tại CLB HAGL và đội tuyển quốc gia Việt Nam. Sau hơn 5 năm, mới đây người hâm mộ đã được chứng kiến Văn Toàn ghi bàn vào lưới đội tuyển Ấn Độ . Đây là cột mốc vô cùng quan trọng khép lại hành trình 2005 ngày không ghi bàn của chàng cầu HAGL, cùng bongda24 tìm hiểu chi tiết về trận đấu này trong bài viết dưới đây. 

Tiền đạo Văn Toàn ghi bàn cho ĐT Việt Nam sau hơn 5 năm chờ đợi 

Cầu thủ Nguyễn Văn Toàn được biết đến là một trong những tiền đạo tiềm năng tại đội tuyển quốc gia. Anh thường được HLV Park Hang Seo tạo cơ hội để vào sân, nhưng Văn Toàn dường như vô duyên với bàn thắng đến lạ. Lần gần nhất anh có được bàn thắng khi khoác áo đội tuyển quốc gia là ở trận hòa 1-1 i Afghanistan tại vòng loại Asian Cup 2019 diễn và vào 28/3/2017. 

Bất chấp những thành công của ĐT Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang Seo cũng như việc thi đấu cùng các đối thủ khác nhau tại nhiều giải đấu. Chàng tiền đạo này ra sân trên dưới 20 lần ở những trận đấu AFF Cup cho tới vòng loại World Cup 2022 nhưng anh đều không có duyên ghi bàn. 

Kết thúc chuỗi 2009 ngày không có bàn thắng

Cầu thủ Nguyễn Văn Toàn ghi bàn tại giải giao hữu Tam Hùng 2022
Cầu thủ Nguyễn Văn Toàn ghi bàn tại giải giao hữu Tam Hùng 2022

Phải cho đến gần đây tại giải giao hữu “Tam Hùng 2022” cầu thủ Nguyễn Văn Toàn mới lại ghi bàn với cú sút thủng lưới Ấn Độ. Đáng chú ý, ở trận đấu này Văn Toàn ngồi ghế dự bị và được thay thế cho Công Phượng ở hiệp 2. Chỉ sau khoảng 4 phút đối phương đã mở ra cơ hội vàng cho Văn Toàn ghi bàn. 

Người hâm mộ không cần chờ đợi quá lâu, sau cú chuyền nhanh của Hùng Dũng và hậu vệ của Ấn Độ phá hụt bóng. Ngay lập tức Văn Toàn thoát xuống và thực hiện cú sút mạnh vào khung thành của thủ môn Gurpreet. Chính xác cầu thủ Nguyễn Văn Toàn đã trải qua 2009 ngày tương đương với 5 năm rưỡi không thể lập công cho đội tuyển quốc gia Việt Nam.

Cầu thủ Nguyễn Văn Toàn trải lòng về 5 năm không ghi bàn thắng 

Tiền đạo Văn Toàn thừa nhận anh đã cảm thấy vì đã không ghi được bàn thắng khi chơi dưới màu áo đội tuyển Việt nam. Là một tiền đạo việc quá lâu không ghi bàn càng khiến anh cảm thấy buồn và áp lực. Dù vậy BHL cũng như đồng đội luôn ở cạnh để động viên và tạo điều kiện để Văn Toàn ghi bàn. 

Văn Toàn luôn nhận được sự quan tâm từ đồng đội 
Văn Toàn luôn nhận được sự quan tâm từ đồng đội

Anh cũng chia sẻ thêm việc đóng góp một bàn thắng trong trận đấu với Ấn độ đã giúp giải tỏa sự “vô duyên” ghi bàn của Văn Toàn trong suốt nhiều năm. Đây cũng là dấu mốc quan trọng giúp cầu thủ Nguyễn Văn Toàn tự tin hơn trên những chặng hành trình mới của đội tuyển Việt Nam. 

Khi nhắc đến chuyện cạnh tranh suất tham dự AFF Cup 2022, Văn Toàn cho biết còn quá sớm để nói về vấn đề này. Điều anh muốn làm trước mắt đó chính là nâng cao phong độ hơn trong mùa giải V-League năm nay. Nhấn xem trực tiếp bóng đá miễn phí. 

Tại sao cầu thủ Nguyễn Văn Toàn cùng đồng đội giơ 5 ngón tay ăn mừng chiến thắng? 

 Văn Toàn cùng đồng đội ăn mừng bằng cách giơ 5 ngón tay 

Văn Toàn cùng đồng đội ăn mừng bằng cách giơ 5 ngón tay

Ngay sau khi Văn Toàn sút thủng lưới Ấn Độ nâng tỷ số lên 2-0 cho đội tuyển Việt Nam, anh và các đồng đội cùng nhau giơ 5 ngón tay ăn mừng. Theo tìm hiểu 5 ngón tay biểu tượng cho 5 năm Văn Toàn mới có bàn thắng trở lại trong màu áo đội tuyển quốc gia. Điều này khiến Văn Toàn cực kỳ hạnh phúc và đồng đội cũng vui mừng cho anh. 

Trên trên cá nhân của những người anh em thân thiết của Văn Toàn ngay sau đó cũng đồng loạt đăng ảnh và không quên “cà khịa” chàng cầu thủ HAGL. 

Tin đồn Nguyễn Văn Toàn và bạn gái mới tình tứ bên nhau?

Cầu thủ Nguyễn Văn Toàn từng có một khoảng thời gian yêu đương dài tói 6 năm với bạn gái Trang Nhung. Cả hai đều khá khéo léo trong việc chia sẻ những tình cảm ngọt ngào cho nhau, đây là cặp đôi từng được nhiều người hâm mộ yêu quý. Tuy nhiên, vào tháng 2/2021 chàng cầu thủ HAGL đã công khai chính thức chia tay bạn gái cũ. 

Không lâu sau khi chia tay, xuất hiện nghi vấn Nguyễn Văn Toàn và bạn gái mới sắp công khai tình cảm khiến người hâm mộ cảm thấy hoang mang. Tuy nhiên, ngay sau đó chàng tiền đạo đã có bài đính chính anh vẫn còn độc thân. 

Hiện tại Văn Toàn tập trung toàn lực vào bóng đá và kinh doanh 
Hiện tại Văn Toàn tập trung toàn lực vào bóng đá và kinh doanh

Cho tới thời điểm hiện tại, Văn Toàn khá kín tiếng trong chuyện tình cảm. Bên cạnh công việc chính là đá bóng, Văn Toàn chuyên tâm vào kinh doanh quán cafe “Ông Bầu” cũng như thương hiệu thời trang riêng có tên là VANTO9. Trên trang mạng xã hội, cầu thủ Nguyễn Văn Toàn chỉ thường xuyên chia sẻ về công việc kinh doanh, bóng đá và hình ảnh gia đình

Có thể thấy dù ở cấp CLB hay đội tuyển quốc gia cầu thủ Nguyễn Văn Toàn vẫn là một hạt nhân quan trọng. Với lối chân thần tốc, anh luôn nằm trong top chân sút nhanh lực khỏe của V.League trong nhiều năm qua. Hy vọng dấu mốc kết thúc hành trình 5 năm không ghi bàn sẽ mở ra những cơ hội giúp Văn Toàn chinh phục thêm nhiều đỉnh cao mới trong sự nghiệp bóng đá của mình.