Truy tìm lương cầu thủ bóng đá Việt Nam ai cao nhất

Công Phượng - chàng tiền đạo có mức lương thuộc top khủng

Ngoài việc chơi bóng trên sân. Đời tư của các cầu thủ bóng đá cũng khá được được nhiều người hâm mộ chú ý và quan tâm. Một trong những điều khiến người hâm mộ tò mò nhất chắc chắn là mức lương của các cầu thủ. Mức lương trung bình hàng tháng của các cầu thủ bóng đá ở nước ta là bao nhiêu? Lương cầu thủ bóng đá Việt Nam ai cao nhất?

Hôm nay bongda24 sẽ cho bạn biết về 7 cầu thủ bóng đá được trả lương cao nhất ở Việt Nam.

Nguyễn Quang Hải

Sau những màn trình diễn đáng chú ý của cầu thủ trẻ Nguyễn Quang Hải đến từ Hà Nội. Mức thu nhập của anh ở CLB Hà Nội tăng gấp đôi so với thời điểm hiện tại. Sau khi theo dõi sự nghiệp bóng đá thành công của Quang Hải; liên tục góp mặt trong đội tuyển bóng đá quốc gia với mức lương lên đến khoảng 40 triệu đồng/tháng.

Một cầu thủ gốc Hà Nội không chỉ nhận lương từ VFF mà còn được hưởng lương thu nhập khá từ quảng cáo HD… Quang Hải phải kiếm được ít nhất ba con số cho mỗi tháng lương.

Lương cầu thủ bóng đá Việt Nam ai cao nhất
Lương cầu thủ bóng đá Việt Nam ai cao nhất

Nguyễn Trọng Hoàng

Trọng Hoàng cũng là một chiến binh thầm lặng của đội tuyển quốc gia. Nguyễn Trọng Hoàng mạnh mẽ, nhưng cũng đủ sức “dọn cỏ” cho đồng đội. Mức thu nhập bình quân hàng tháng của anh được ước tính lên đến 50 triệu đồng/tháng. Đây chỉ là mức lương trung bình so với các đàn em nhưng cũng giúp cầu thủ này có thu nhập khá so với các cầu thủ khác ở V-League. Một người em của Trọng Hoàng ở CLB Viettel là Bùi Tiến Dũng (Thủ môn) cũng được CLB trả mức lương 15-20 triệu đồng/tháng.

Nguyễn Trọng Hoàng với mức thu nhập thuộc hàng khủng
Nguyễn Trọng Hoàng với mức thu nhập thuộc hàng khủng

Lương Xuân Trường 

Đứng thứ 5 trong danh sách là cựu đội trưởng U23 Việt Nam Lương Xuân Trường. Đội bóng Thái Lan đã phải trả mức lương 10.000 USD/tháng để có Xuân Trường góp mặt. Ngoài ra, Buriram United còn có những tài sản khác như: biệt thự riêng, xe hơi…

Xuân Trường ký hợp đồng cho mượn với Buriram vào tháng 2 năm 2019, nhưng chỉ 4 tháng sau họ phải chia tay. Khi ở Thái Lan, Xuân Trường có một bàn thắng và một đường kiến ​​tạo cho đồng đội. Sau 9 trận ở Buriram, pha sút phạt từ cự ly 30m của tiền vệ này được bầu chọn là bàn thắng đẹp nhất tháng ở giải VĐQG Thái Lan.

Click để xem trực tiếp bóng đá miễn phí

Chàng thủ lĩnh tài hoa cũng sở hữu mức lương đáng ao ước
Chàng thủ lĩnh tài hoa cũng sở hữu mức lương đáng ao ước

Nguyễn Công Phượng

Nói đến mức lương của các cầu thủ bóng đá nước ta, Nguyễn Công Phượng là một trong những cầu thủ khiến không ít người hâm mộ phải ghen tị. Công Phượng đã từng tham gia thi đấu ở Bỉ trước khi gia nhập đội bóng HCM FC.

Mức thu nhập của cầu thủ gốc Nghệ An tại Bỉ lên tới 2000 euro/tháng. Sau khi rời CLB Sint Truidense, cầu thủ gốc Nghệ An đầu quân cho CLB TP.HCM với mức lương cao nhất V-League hiện tại, 120 triệu đồng/tháng. Thực tế, đội bóng này muốn cầu thủ người Nghệ An hưởng lương cao nhất nước ta.

Công Phượng - chàng tiền đạo có mức lương thuộc top khủng
Công Phượng – chàng tiền đạo có mức lương thuộc top khủng

Đặng Văn Lâm

Với những màn trình diễn xuất sắc của Đặng Văn Lâm trong những mùa giải gần đây. Thủ thành gốc Hải Phòng hiện là một trong những thủ môn hot nhất với mức lương cao ngất ngưởng khi đầu quân cho Muangthong United.

Cho đến nay anh vẫn được trả lương rất cao 11.200 USD/tháng, trở thành một trong những cầu thủ được trả lương cao nhất Việt Nam.

Đặng Văn Lâm với mức lương đáng nể
Đặng Văn Lâm với mức lương đáng nể

Đoàn Văn Hậu

Dù mới 21 tuổi nhưng Đoàn Văn Hậu đã có một sự nghiệp vô cùng chói sáng khi chơi cho CLB SC Heerenveen ở giải VĐQG Hà Lan. Theo đánh giá của giới chuyên môn, hậu vệ cánh trái sinh năm 1999 vẫn còn nhiều cơ hội tham gia các giải đấu châu Âu.

Tại Hà Lan, Đoàn Văn Hậu cũng nhận được mức đãi ngộ “khủng” với mức lương hơn 500 triệu đồng/tháng. Ngoài ra, SC Heerenveen đã tặng anh một căn nhà và một chiếc xe hơi để anh có thể đi du lịch, tập luyện và thi đấu.

Đoàn Văn Hậu chàng cầu thủ có mức lương khủng
Đoàn Văn Hậu chàng cầu thủ có mức lương khủng

Lê Công Vinh

Đứng số 1 trong danh sách những cầu thủ hưởng lương cao nhất lịch sử bóng đá Việt Nam là Lê Công Vinh. Công Vinh chỉ đổi CLB 3 lần và thu về khoản tiền khổng lồ lên tới 32 tỷ. Khi chuyển từ Sông Lam Nghệ An sang Hà Nội T&T vào cuối mùa giải 2008 với mức phí kỷ lục lúc bấy giờ là 8 tỷ, Hà Nội T&T phải trả cho Sông Lam Nghệ An thêm 500 triệu phí đào tạo. Mức lương hàng tháng của Công Vinh khoảng 50 triệu.

Anh ấy cũng kiếm được rất nhiều tiền với những lần chuyển công tác tiếp theo. Ngoài ra, việc Công Vinh kết hôn với Thủy Tiên đã khiến anh nhận được nhiều hợp đồng quảng cáo và thu về số tiền khổng lồ.

Lê Công Vinh với mức lương khiến ai cũng ao ước
Lê Công Vinh với mức lương khiến ai cũng ao ước

Chúng tôi chỉ thống kê mức lương của các cầu thủ bóng đá Việt Nam trong lịch sử và ở mùa giải hiện tại. Tuy nhiên, chúng ta không thể biết chính xác mức lương thực tế của các cầu thủ vì chắc chắn còn nhiều khoản thu khác. Xét về mức lương thực tế, lương cầu thủ bóng đá Việt Nam ai cao nhất thì tạm thời người đứng đầu là Công Vinh.