Cristiano Ronaldo Con – Những Người Con Của  Ronaldo Là Ai

Cristiano Ronaldo con - Những người con hiện tại của cầu thủ

Cristiano Ronaldo con” luôn là chủ để được đông đảo người hâm mộ của cầu thủ này đặc biệt quan tâm. Ronaldo là một trong các ngôi sao thể thao hàng đầu trên thế giới hiện nay. Chân sút của Real Madrid là một người cha rất đáng tự hào. Nội dung trong bài viết hôm nay bongda24 sẽ giúp bạn tìm hiểu chi tiết những người con của cầu thủ Ronaldo.

Cristiano Ronaldo con – Những người con hiện tại của cầu thủ 

Cristiano Ronaldo con – Những người con hiện tại của cầu thủ này là ai, cùng theo dõi ngay sau đây. 

Cristiano Ronaldo con - Những người con hiện tại của cầu thủ
Cristiano Ronaldo con – Những người con hiện tại của cầu thủ

Cristiano Jr – Con trai cầu thủ thế giới

Ngày 17/6/2010, Ronaldo đã gây bàng hoàng với thế giới khi thông báo trên trang cá nhân lần đầu anh lên chức bố. Cristiano Ronaldo con – Con trai đầu lòng của cầu thủ này được đặt theo tên bố, có tên là Cristiano Jr.

Cậu bé được sinh ra ở Mỹ và được bà nội Dolores đưa từ một bệnh viện tư ở đây về Madrid. Kể từ đó, Cristiano Jr đã bắt đầu cuộc sống tại Tây Ban Nha với ông bố nổi tiếng.

Cho đến nay, vẫn chưa có ai biết được danh tính của mẹ Cristiano Jr là ai. Truyền thông đưa tin rằng mẹ của cậu bé là cô bồi bàn người Mỹ. Cũng có tin đồn cho rằng cầu thủ đã chi tiền để thuê người mang thai hộ. Số tiền được cho là lên đến 10 triệu bảng.

Cristiano Jr nối gót sự nghiệp bóng đá chưa cha
Cristiano Jr nối gót sự nghiệp bóng đá chưa cha

Ronaldo luôn khẳng định rằng con trai anh “chỉ cần bố là đủ”. Đúng như lời anh nói, suốt 7 năm vừa qua anh đã làm tốt nhiệm vụ “gà trống nuôi con”. Cầu thủ thường xuyên chia sẻ ảnh của Cristiano Jr lên trang cá nhân với sự tự hào. 

Cậu bé thường xuyên được bố đưa đến tham dự những sự kiện. Hiện nay, Cristiano Jr đang học tại một trường tư kiểu Mỹ tại Madrid.

Alana Martina – Người con thứ 4 của Ronaldo

Sau nhiều tin đồn, vào tháng 7 Ronaldo đã xác nhận bạn gái Georgina Rodriguez mang thai giọt máu của mình. Lúc đó, Georgina đã mang bầu 5 tháng. Việc này được xác nhận sau khoảng vài tuần Ronaldo chào đón cặp song sinh là Mateo và Eva.

Đến ngày 12/11, Georgina đã chuyển dạ sớm. Ronaldo đã đưa Georgina đến bệnh viện Quiron Universal, gần nhà của anh trong khu vực dành cho giới thượng lưu ở La Finca (Tây Ban Nha). 

Tại đây, Georgina đã vượt cạn thành công và sinh hạ bé Alana Martina – Cristiano Ronaldo con. Đây chính là đứa con thứ 4 của cầu thủ và cũng là con đầu lòng của Georgina.

Cristiano Ronaldo con – Cặp song sinh Eva và Mateo

Gia đình nhà Ronaldo
Gia đình nhà Ronaldo

Cặp song sinh theo phương pháp mang thai hộ

Đến tháng 6/2017, kênh truyền hình SIC đưa tin rằng Cristiano Ronaldo con – con của Ronaldo là một cặp song sinh theo phương pháp mang thai hộ. 

Vào tháng 7, Ronaldo chính thức xác nhận thông tin chào đón cặp sinh đôi trên trang cá nhân Facebook, sau khi Bồ Đào Nha bị Chile loại tại vòng bán kết Confederations Cup. Liên đoàn bóng đá Bồ Đào Nha khi đó đã cho phép Ronaldo vắng mặt trong trận tranh hạng 3 để cầu thủ sớm được gặp mặt hai con.

Kể từ đó, Ronaldo thường xuyên chia sẻ ảnh của cặp sinh đôi lên trang cá nhân. Đồng thời, cầu thủ không tiết lộ thêm bất cứ thông tin nào về hai đứa trẻ. Theo truyền thống Bồ Đào Nha, cặp sinh đôi là một trai, một gái, sẽ được đặt tên là Mateo và Eva.

Mẹ ruột của Cặp song sinh Mateo và Eva nhận được gì cho cuộc mang thai hộ

Mẹ của hai bé là người phụ nữ sinh sống trên bờ biển phía Tây của nước Mỹ. Người phụ nữ này đã nhận từ cầu thủ Ronaldo số tiền 200.000 euro cho ca mang thai hộ.

Cũng giống như anh trai Cristiano Jr, hai đứa trẻ Mateo và Eva được sinh ra ở một bệnh viện tư tại Mỹ và được bà Dolores đón về Tây Ban Nha.

Cristiano Ronaldo con – Người con trai đã mất của cầu thủ 

Cristiano Ronaldo con – Người con trai đã mất của cầu thủ này mẹ là ai, cùng theo dõi nội dung trong phần tiếp theo. 

Người con đã mất của Cristiano Ronaldo – Mẹ là ai?

Cristiano Ronaldo và Georgina Rodriguez được nhiều người cho là cặp trai tài gái sắc, chuyện tình hơn 5 năm được ví như “câu chuyện cổ tích ngoài đời thực”. Khi trở thành bạn gái của Ronaldo, cuộc đời của Georgina đã bước sang một trang mới.

Bạn gái Ronaldo đã có cơ hội trở thành người mẫu sau khi chấm dứt công việc bán hàng. Mỹ nhân 1994 sở hữu thân hình nóng bỏng đã nhanh chóng nổi tiếng trên các trang mạng xã hội.

Sau đó, cặp đôi này đã thông báo vào tháng 10/ 2021 rằng họ đang trông chờ một cặp song sinh – Cristiano Ronaldo con: “Những đứa con cho chúng tôi sức mạnh để sống với niềm hy vọng và hạnh phúc.”

Mang thai cặp trai – gái nhưng chỉ có bé gái được ra đời

Ronaldo buồn tiếc khi mất con
Ronaldo buồn tiếc khi mất con

Ronaldo và Rodriguez đã chia sẻ nỗi buồn về sự ra đi của con trai song sinh ở một tuyên bố chung đăng trên những tài khoản mạng xã hội của họ. 

Theo đó, cặp đôi này cho biết: “Chúng tôi cảm thấy rất buồn khi phải thông báo rằng đứa con trai đã qua đời. Đây chính là nỗi đau lớn nhất mà bất cứ bậc cha mẹ nào cũng đều cảm nhận được”.

Ngôi sao bóng đá 37 tuổi cùng bạn gái Rodriguez 28 tuổi, nhân cơ hội này đã bày tỏ lòng biết ơn đối với những bác sĩ, y tá và nhân viên y tế vì “toàn bộ sự chăm sóc và hỗ trợ chuyên nghiệp từ họ”.

“Chúng tôi đều vô cùng đau khổ trước sự mất mát này và cần sự riêng tư trong thời gian rất khó khăn này” – Ronaldo và bạn gái của mình bày tỏ – “Bé trai của chúng tôi, con chính là thiên thần của chúng tôi, Cha mẹ sẽ luôn yêu thương con”.

Nội dung bài viết trên đây đã giúp bạn tìm hiểu chủ đề Cristiano Ronaldo con cũng như những người con của cầu thủ này gồm những ai. Hy vọng bạn đã có thêm cho mình các thông tin về cầu thủ bóng đá nổi tiếng này. Click để xem bóng đá trực tiếp miễn phí