Ronaldo Đẹp Trai – Chân Sút Đỉnh Cao Của Bóng Đá Thế Giới

Ronaldo - Người có thể hình đẹp nhất thế giới

Ronaldo đẹp trai, lịch lãm là huyền thoại của bóng đá thế giới.” Đây là nhận xét của nhiều người hâm mộ bóng đá. Nhiều người biết đến Ronaldo vì tài năng và sự nghiệp bóng đá đỉnh cao của anh. Bên cạnh đó, nhan sắc của cầu thủ này cũng là tâm điểm của sự chú ý. Hãy cùng bongda24 khám phá thêm thông tin với bài viết dưới đây.

Sự nghiệp bóng đá chân sút huyền thoại  

Ronaldo đẹp trai - Chân sút huyền thoại của bóng đá thế giới
Ronaldo đẹp trai – Chân sút huyền thoại của bóng đá thế giới

Vô số danh hiệu xuất xắc bóng đá Ronaldo đạt được

Bên cạnh Messi, Ronaldo cũng là cầu thủ được mệnh danh là huyền thoại xuất sắc của bóng đá thế giới. Chân sút người Bồ Đào Nha đã từng nhận 5 Quả bóng vàng và 4 Chiếc giày vàng châu Âu. Ronaldo cũng đã nhân 32 danh hiệu cùng đội tuyển và CLB trong sự nghiệp. 

Đó là 7 chức vô địch ngoại hạng Anh, 5 lần lên ngôi vương UEFA Champions League, 1 chiếc cúp vô địch UEFA European Championship và 1 UEFA Nations League. Những kỷ lục trong sự nghiệp theo đổi trái bóng tròn Ronaldo là: Cầu thủ ra sân nhiều nhất (1.100), ghi nhiều bàn thắng nhất (800), nhiều pha kiến tạo nhất (142).

Ronaldo – Vua phá lưới nổi tiếng

Ronaldo thường xuyên nắm giữ danh hiệu vua phá lưới của nhiều giải đấu. Tại Euro 2016, anh đã cùng với đồng đội của mình đưa đội tuyển Bồ Đào Nha lên ngôi vô địch. Năm 2018 – 2019, Ronaldo cũng đã cùng CLB Juventus lên ngôi vương 2 lần liên tiếp.

Với những thành tích ấn tượng này, Ronaldo trở thành một trong những tượng đài, hình mẫu cầu thủ lý tưởng mà nhiều người noi theo. Ronaldo đẹp trai và lịch lãm cũng là một trong những điều khiến nhiều fan hâm mộ đổ gục. Hiện tại anh đang khoác áo MU. Những có thể trong kỳ chuyển nhượng sắp tới anh sẽ đến bế đỗ khác.

Thể hình của cầu thủ Ronaldo đẹp nhất thế giới

Ronaldo - Người có thể hình đẹp nhất thế giới
Ronaldo – Người có thể hình đẹp nhất thế giới

Men’s Health đánh giá Ronaldo là người có thể hình đẹp nhất

Gần đây, Men’s Health đã xuất bản tạp chí cùng dòng tít thể hình của Ronaldo đẹp nhất thế giới. Trước đó, bài báo cũng chỉ đề cập đến việc Ronaldo là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Nhưng số tiếp theo, Men’s Health cũng đã công nhận Ronaldo là người có thể hình đẹp nhất thế giới.

Bởi vì đây là ý kiến cá nhân, cho rằng Ronaldo đẹp nên đã nhận lại nhiều ý kiến trái chiều, đặc biệt là từ những antifan của cầu thủ. Tuy nhiên, Men’s Health cũng đã đưa ra những dẫn chứng chứng minh ý kiến của mình là đúng.

Thể hình Ronaldo săn chắc nhờ vận động nhiều

Đầu tiên, Ronaldo mỗi trận đấu đều chạy trung bình 9,6 km, có nhiều thống kê cho con số lớn hơn. Với sự vận động dẻo dai và sức bền đáng kinh ngạc này, lượng mỡ trong người anh chỉ đạt mức 10%. Cầu thủ người Bồ Đào Nha này có thể đạt vận tốc 33,7km/giờ trong trận đấu.

Theo nghiên cứu, những cầu thủ bóng đá có thể nâng được quả tạ nặng khoảng 200kg. Đồng nghĩa với việc cơ đầu đùi phát triển tố, giúp họ bật cao và chiếm lợi thế trong những pha bóng bổng. Mỗi lần bật nhảy của Ronaldo đạt 78,7cm và cú sút thần sầu của anh có thể đạt 128 km/giờ.

Qua những tấm hình khoe cơ bụng của Ronaldo, phần nào cũng có thể thấy được thân hình như tạc tượng của cầu thủ người Bồ Đào Nha. Sự săn chắc và dẻo dai được chứng minh qua từng trận đấu. Như vậy, thể hình Ronaldo đẹp nhất thế giới không phải là ý kiến vô căn cứ.

Bật mí phong cách thi đấu Cristiano Ronaldo

Cơ bụng hoàn hảo của Ronaldo
Cơ bụng hoàn hảo của Ronaldo

Qua hàng nghìn trận đấu, Ronaldo đã cho thấy mình sở hữu những tài năng của một tiền đạo bẩm sinh. Anh thuận hai chân, dứt điểm tốt, xoay xở xuất sắc trong các tình huống bóng chết. Ronaldo sở hữu kỹ thuật cá nhân rất tốt với sự lắt léo trong từng pha đi bóng. Cầu thủ đã từng lọt top 5 vận động viên chạy nhiều nhất.

Nền tảng thể lực tốt Ronaldo đã giúp anh thi đấu hơn 1000 trận. Những pha sút phạt mang đậm chất riêng của CR7, đứng rộng hai chân và hít thở sâu, chạy đà thẳng, ghim chắc chân xuống mặt đất. Sau đó tung ra cú sút cực mạnh như búa bổ vào khung thành đối phương. 

Cú sút đạt vận tốc 100 km/h cùng quỹ đạo bay vô cùng khó chịu khiến thủ môn không thể cản phá. Trong CLB hoặc đội tuyển quốc gia, Ronaldo nhiệt tình và được nhiều cầu thủ khác yêu quý, kính trọng. Với tố chất lãnh đạo và tài năng bóng đá thiên bẩm, anh thường đeo băng đội trưởng cho đội bóng.

Cristiano Ronaldo là một hình mẫu cầu thủ toàn diện. Anh thuận cả hai chân, dứt điểm chắc chắn, không chiến tốt, tốc độ tốt, tổ chức tấn công tốt, qua người tốt, sút phạt và sút penalty tốt. Ngoài ra, nền tảng thể lực sung mãn, sự dẻo dai bền bỉ cũng là một trong những điều ấn tượng của Ronaldo.  

Ronaldo đẹp trai nhờ phẫu thuật thẩm mỹ

Nhan sắc của CR7 đã có can thiệp dao kéo
Nhan sắc của CR7 đã có can thiệp dao kéo

CR7 luôn là cầu thủ nổi bật trên sân cỏ nhờ vào tài năng thiên bẩm và vẻ bề ngoài chau chuốt. Nhưng thật ra, khi mới tham gia MU, Ronaldo là cậu bé với thân hình “mỏng cơm”. Để có được Ronaldo đẹp trai sáng láng như bây giờ, anh chàng đã phải can thiệp dao kéo lên đến hàng nghìn bảng Anh.

Ronaldo đã bơm botox ở trán và vùng quanh mắt. Mũi cũng được sửa để trông thon gọn hơn. Nền lại răng và chăm chút cho mái tóc của bản thân. Đối với cặp lông mày, CR7 cũng dành một khoản tiền lớn để chăm sóc, tỉa tót gọn gàng, sắc sảo như hiện giờ. 

Trên đây là những thông tin về chàng cầu thủ Ronaldo đẹp trai, lịch lãm và xuất sắc. Hy vọng, qua bài viết trên, bạn có thể hiểu hơn về huyền thoại bóng đá này. Click để xem bóng đá trực tiếp miễn phí